PHÁT NGÔN CỦA ÔNG LÝ HIỂN LONG LỘT TẢ SỰ THẬT VỀ BẢN CHẤT XỚN XÁC CỦA MỘT BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT XỨ VẸM

PHÁT NGÔN CỦA ÔNG LÝ HIỂN LONG LỘT TẢ SỰ THẬT VỀ BẢN CHẤT XỚN XÁC CỦA MỘT BỘ PHẬN NGƯỜI VIỆT XỨ VẸM

Trong xã hội Việt Nam không ít người vẫn mang họ Thì Là, tên của một loại cây do Ngọc Hoàng Thượng Đế chưa kịp đặt tên nhưng nó đã hớn hở nhận lấy trong lúc Ngọc Hoàng đang suy nghĩ tên của con Thì Là, Thì Là,...

Bản chất xớn xác của người Việt được kích ứng mạnh mẽ dưới thời cai trị của Việt cộng, điển hình có câu chuyện thật như đùa là ở một địa phương nọ đang dựng tượng hồ chí minh, khi nghệ nhân dựng tượng đã hoàn toàn cái tượng to tổ bố này, trước khi tổ chức khánh thành, quan đầu tỉnh thân chinh xuống kiểm tra rồi về trụ sở ủy ban họp chỉ đạo, y phán "tượng rất đẹp nhưng cánh tay chỉ về phía trước của bác hơi bị chúi xuống là không được, tay bác phải chỉ hướng lên để lũ cháu chúng ta tiến lên".

Cả trụ sở nhao nhao và cuối cùng câu hỏi được đặt ra "thưa cán bộ, xin đồng chí cho giải pháp xử lý". Lập tức tay bi thơ tỉnh phán "đập phá làm lại, ba ngày sau lên báo cáo cho tui để tui quyết tiếp". Đúng ba ngày sau, địa phương nọ kéo bầu đoàn thê tử lên phòng tay bí thơ, sau khi an tọa, tay bí thơ hỏi "công việc đã hoàn tất chưa các đồng chí", cả phòng vang lên "dạ báo cáo cán bộ, đã xong, gọn ghẽ và sạch sẽ". Tay bí thơ khen "tốt, tốt quá" rồi liền rót nước chè ra mời mỗi người 1 tách, hắn nói "trà này của Trung Quốc đó, ngon gấp trăm lần chè của Việt Nam, các đồng chí được thưởng mỗi người 2 chén". Sau đó bí thơ còn rộng rãi móc túi đưa ra gói thuốc CAPTAIN và dặn 5 đồng chí hút chung 1 điếu.

Trà cạn, thuốc xong nhưng các cán bộ địa phương vẫn ngồi yên tại chỗ, tay bí thơ buộc miệng hỏi "các đồng chí giải tán đi chớ", tức thì tay đứng trước đám cán ngố địa phương chìa ra tờ giấy trịnh trọng trình lên tay bí thơ, đọc xong tay bí thơ quát to "phá hoại, phá hoại, nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại". Cả đám cán ngố há hốc miệng mồm không biết tại sao tay bí thơ lại lật lọng nhanh như chớp vậy, tên đứng đầu lắp bắp "thưa đồng chí, có cái gì đó sai sai do hiểu lầm không ạ". Hiểu lầm cái đầu bò, phá hoại sờ sờ ra đó mà lầm với lẫn ccc tau, tao biểu đập cái cánh tay của bác rồi làm lại cho nó ngóc lên, tụi mày chơi đập sạch sẽ rồi còn xin kinh phí mần lại, đm bay hết ba bò, chín trâu, chục tấn lúa rồi đó giờ phải làm lại hoàn toàn à ? Hahaha, đúng là "nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại", xớn xác như cây Thì Là.

Tưởng chừng câu chuyện xớn xác trên chỉ có từ thời "1 kg rau muống = 1 kg bò tơ Hòa Lan", ai dè "khỉ hoàn cốt khỉ", ông Lý Hiển Long chỉ nói đúng "Việt cộng XÂM LƯỢC và CHIẾM ĐÓNG TRÁI PHÉP Cambodia" với thiện ý như ông Ngoại trưởng Singapore giải thích:

- Lá thư chia buồn của Thủ tướng Lý Hiển Long và bài phát biểu của ông tại Diễn đàn an ninh Shangri-La cần được hiểu theo ngữ cảnh khác. Những điều được ông Lý dẫn ra về lịch sử đau đớn trên bán đảo Đông Dương không hề mới. Chúng phản ánh quan điểm đã có từ lâu của Singapore và đã được tuyên bố công khai trước đây;

- Bộ Ngoại giao Singapore khẳng định việc ông Lý Hiển Long nêu dẫn chứng là Việt Nam và Campuchia nhằm để giải thích cho việc "tài quản trị đất nước và tầm nhìn xa trông rộng đã giúp chấm dứt cuộc chiến tranh bi thảm mà người dân Đông Dương phải chịu đựng, đem lại hòa bình và những hợp tác mà khu vực đang thụ hưởng;

- Ông Lý Hiển Long cũng muốn nhấn mạnh rằng sự ổn định và thịnh vượng của khu vực, cũng như sự thống nhất của ASEAN, không thể được coi là điều hiển nhiên. Những bất ổn địa chính trị hiện nay biến việc tăng cường sự thống nhứt, gắn kết và hợp tác giữa các nước ASEAN trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Chết mịa, lại hố to, giờ ai phải xin lỗi ai và ai sẽ nợ ai lời xin lỗi đây khi những lời chửi rủa ném về phía ông Lý Hiển Long xuất phát từ xứ XỚN XÁC còn sờ sờ ra đó ? Giết người vì XỚN XÁC rồi "cin lỗi anh ngàn lần xin lỗi anh" liệu có làm người bị giết sống lại ? Nhưng nhục nhã nhứt là thế giới họ che miệng cười trước khi học nói xong câu thành ngữ của Việt Nam "gà đẻ gà tục tác, bác không đẻ nhưng bác lại na nàng" NÀ NÀM THAO ?

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN