BOM KÉP BRETT KAVANAUGH & PATRICK SHANAHAN SẼ NỔ TUNG ĐƯỜNG VINH QUANG CỦA ỨNG CỬ PHE DÂN CHỦ JOE BIDEN

BOM KÉP BRETT KAVANAUGH & PATRICK SHANAHAN SẼ NỔ TUNG ĐƯỜNG VINH QUANG CỦA ỨNG CỬ PHE DÂN CHỦ JOE BIDEN

Những ngày gần đây lực lượng truyền thông bẩn lại rầm rộ đưa tin việc ứng cử viên phe Dân chủ Joe Biden đang thắng thế trước Donald Trump theo kết quả thăm dò. Kịch bản Hillary Clinton năm 2016 lại tái diễn và lần này Joe Biden cũng sẽ bị nổ tung trước vòng chung kết vào năm 2020.

Đường vinh quang của Joe Biden sẽ bị nổ tung không phải do phe Cộng Hòa chủ động tạo ra mà do cái lẽ đương nhiên là "gieo gió phải gặt bão" do chính phe Dân chủ đã gây ra trước với Đảng Cộng hòa.

Chính phe Dân chủ đã dựng lên kịch bản vu cáo thẩm phán Brett Kavanaugh đã cưỡng dâm bà giáo sư tâm lý Ford thời còn tuổi học trò để nhằm ngăn cản ông Kavanaugh ngồi vào ghế Tối Cao Pháp Viện để trợ lực cho ông Trump. Những giọt nước mắt tuổi hờn, oan ức của ông Kavanaugh đâu dễ xóa nhòa.

Nay cũng chính phe Dân chủ đã xúi đám truyền thông bẩn đào xới nấm mồ dĩ vãng của ông Patrick Shanahan với cái mũ cối chụp lên đầu ông ta là "bạo lực gia đình" dù sự thật ông ta bị bà vợ cũ hành hung chảy máu mũi và con trai ông ta chỉ tự vệ vì bị mẹ ruột tấn công có chủ đích. Vì tôn trọng bình yên cho gia đình, vì không muốn vết thương lòng vốn đã liền da nay lại bị kẻ gian lợi dụng cào cấu và chắc chắn ông Shanahan sẽ còn bị phe Dân chủ đánh đập dã man hơn nếu ông vẫn khăng khăng giành giựt chức Tổng trưởng Quốc Phòng Mỹ. Vì vậy ông đã đặt gia đình lên trên và đã cay đắng rút lui trong bình yên.

Kẻ nào gieo gió kẻ đó phải gặt bão, phe Dân chủ đã liên tục gieo gió thì chắc chắn sẽ gặt bão mà đại diện sáng giá của họ là cựu phó tổng thống thời Obama, Joe Biden sẽ là người gặt bão. Bản thân của Joe Biden chẳng tốt lành gì khi những nghi án ông này hay thả dê chạy rong mà vừa rồi đã có 2 phụ nữ là thành viên của phe Dân chủ lên tiếng về vụ này.

Cử tri Mỹ sẽ đặt câu hỏi "tại sao ông Shanahan dám từ chức vì nghi vấn bạo lực gia đình mà ông Joe Biden lại vẫn an nhiên tiến trên đường vinh quang? ". Rộng hơn là những câu hỏi "tại sao ông Kavanaugh bị đánh đập tơi bời bởi vì trò vu cáo của bà Ford nhưng ông Joe Biden thì không?" và tại sao phe Dân chủ luôn xăm soi việc làm ăn của gia đình tỉ phú Donald Trump khi ông Trump chưa làm tổng thống mà lại bỏ qua chuyện con trai của Joe Biden lợi dụng cha mình đương chức Phó tổng thống để "áp phe" với các đối tác tại Tàu cộng, tại Ukraine,...?

Cử tri Mỹ không như cử tri Hà Nội nên đâu dễ tin rằng "Nguyễn Phú Trọng bận công tác nên vắng mặt tại cuộc tiếp xúc cử tri" mà truyền thông bẩn muốn lừa sao thì lừa. Đảng Cộng hòa họ chưa lên tiếng với Joe Biden vì không phải họ không biết mà họ để cho Biden hạ gục các đối thủ của Joe trong đảng Dân chủ để rồi trong lúc Biden phăm phăm một mình một ngựa một thương tiến về phía ông Trump giáp đấu thì họ cho kích nổ quả bom Kavanaugh và Shanahan để đánh quỵ Joe Biden.

Nhân đây tui cũng yêu cầu những ai đích thực là người Việt tị nạn cộng sản đang sinh sống ở Mỹ hãy ghi nhớ mối thù của Joe Biden cùng với những "đồng chí" của hắn ta như John Kerry, Jerry Brown. Những tên này là nòng cốt trong phong độ phản chiến tại Việt Nam và chính tên Thượng nghị sĩ Joe Biden đã đệ trình Quốc Hội Mỹ ngưng viện trợ cho Miền Nam. Đặc biệt Joe Biden - John Kerry - Jerry Brown là những kẻ đã "phản đối nhận thuyền nhân Việt Nam vào Mỹ" với lý do "Họ sẽ là gánh nặng cho Mỹ", nhưng nguyên nhân chính là những kẻ này sợ những thuyền nhân Việt Nam khi được nhận vào Mỹ thì sẽ là khối cử tri nồng cốt cho Đảng Cộng hòa.

Joe Biden thực chất là một tên già dê, một kẻ vô nhơn cách, chính Joe Biden và Obama, Hillary, John Kerry là những kẻ say đắm Tàu cộng chống lưng cho bọn có tư tưởng cnxh quái thai trong đảng Dân chủ đánh phá ông Trump và Đảng Cộng hòa cũng như phá hoại sự vĩ đại của nước Mỹ. Bom Kavanaugh và Shanahan sẽ nổ tan xác đường vinh quang của tên này nếu có thêm sự hưởng ứng của cộng đồng người Việt tại Mỹ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN