VIỆT CỘNG ĐÁNH MỸ KHI CÒN NẰM TRONG BỤNG MẸ.

VIỆT CỘNG ĐÁNH MỸ KHI CÒN NẰM TRONG BỤNG MẸ.

Thế hệ 7X của chúng tôi được nhồi nhét tính "nói láo" vào não bởi những bài học về các gương chống Mỹ của Việt cộng một cách thần thánh, nào là Kpa klơng bắn một viên xuyên 3 lính Mỹ, nào là dùng ong vò vẽ đánh Mỹ, nào là dùng dầu nhị thương đường đánh Mỹ, lính Mỹ giành nằm bùn với trâu bị trâu húc đổ ruột...

Những tưởng chỉ có thế hệ 7X của chúng tôi bị cộng sản lừa gạt  bởi thời đại tuổi thơ của thế hệ chúng tôi là thời đại mù thông tin, thời đại bắt đom đóm làm đèn, đốt đèn hột vịt để học bài, ăn bo bo, khoai mỳ thay cơm...Nào ngờ, ngay trong thời đại nền công nghiệp 4.0 này mà báo chí cộng sản vẫn không ngừng nói láo một cách trâng tráo. Thảo nào cổ nhân đã nói "ăn cắp quen tay, nói láo quen mồm".

Đọc cái bài đăng trên VTCNew nói về việc người dân Sài Gòn "luyến tiếc" trước việc Hải vỉa hè từ chức mà không khỏi té ghế vì cười. Theo bài báo này thì bà Nguyễn Thị Trang, 60 tuổi cư ngụ tại Quân 5 bắt xe ôm đến Quận 1 để gửi tâm thư cho Hải vỉa hè. Cũng theo bài báo này, tâm thư của bà Trang có đoạn viết "Tôi là người Mẹ Việt Nam anh hùng, có 3 người con đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước, nên hơn bao giờ hết tôi hiểu tính hy sinh, chính trực của ông Đoàn Ngọc Hải...".

Cho con cắn rơm, cắn cỏ lạy sống các bút nô phát, Mỹ đã rút khỏi Việt Nam vào ngày 29/3/1973 sau 2 tháng Hiệp định Paris được ký kết. Bà Trang năm nay 60 tuổi tức bà sinh năm 1958, vào thời điểm năm 1973 bà Trang vừa tròn 15 tuổi. Cứ cho bà lấy chồng từ thuở 13, đến 15 tuổi Trang đà 3 con thì không lẽ con thứ 3 của bà Trang còn trong bụng cũng đánh Mỹ sao bồi bút ? Không lẽ 3 người con của bà Trang là Hồng Hài Nhi trong phim Tây Du Ký ?

Nếu vậy thì Việt cộng là thần thánh rồi, thảo nào chỉ có tầm vong vạt nhọn, cung nỏ, giáo mác mà Tây, Mỹ chạy dài./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN