TỔ QUỐC LÂM NGUY HÃY NHỚ LỜI TIỀN NHÂN

TỔ QUỐC LÂM NGUY HÃY NHỚ LỜI TIỀN NHÂN.

Dã tâm thôn tính Việt Nam của Trung Quốc chưa bao giờ dừng lại, ngày hôm nay khi Trung Quốc vươn lên thành một cường quốc thì khát vọng bá quyền của Trung Quốc càng bộc lộ rõ nét qua chủ trương "Vành đai con đường; Giấc mơ Trung Hoa...".

Để hiện thực hóa "Giấc mơ Trung Hoa" thì việc đầu tiên Trung Quốc phải làm là "đồng hóa lân bang; độc chiếm Biển Đông; khống chế Mê Kông". Trước tiên, Trung Quốc sẽ cấy vào bộ máy cầm quyền của các nước lân bang những tên phản quốc, làm tay sai cho Trung Quốc, điển hình là Nguyễn Phú Trọng cùng đồng đảng ở Việt Nam, Hun Sen và thuộc hạ ở Cambodia...Dùng bọn này để áp đặt những chính sách hướng Trung và tiêu diệt mầm mống kháng Trung. Đến khi chính sách "Hán hóa" được thuận buồm, xuôi gió thì Trung Quốc ngoại bang phối hợp với nội gian tiến hành áp đặt việc "bỏ phiếu trưng cầu xáp nhập" như trước đây cộng sản Nga đã làm để thành lập Liên bang Xô Viết. Lúc này lực lượng, cá nhân nào phản kháng thì chúng sẽ thủ tiêu, đàn áp bằng cách chụp cái mũ "phản động, phản đảng".

Một trong những nước cờ Hán hóa của Trung Quốc tại Việt Nam đó là làm cho dân Việt vô cảm với hiện tình đất nước, chúng dựng lên những game show nhí nhố với những tên Việt gian trong vai trò văn nghệ sỹ, anh hề để thu hút, lôi kéo dân Việt ghé mắt vào mà quên đi việc nước, chúng cấy mã độc vào thế hệ trẻ , biến giới trẻ thành những cái xác sống vô cảm với hiện tình đất nước nhưng lại xúc cảm với những thần tượng phi chính trị, phi văn hóa. Trước nỗi đau của đất nước như Trung Quốc lấn chiếm biển đảo đâm chìm tàu cá của ngư dân; thảm họa Formosa; hồ đập xả lũ giết dân...thì khó tìm thấy được sự đồng hành, xót xa của giới trẻ và phần đông dân Việt nhưng trước các sao Hàn, sao Việt...và những chiến thắng của bóng đá, bóng chuyền...thì họ phát cuồng la hét như người điên, cởi trần truồng như người khùng.

Đa phần giới trẻ khi hỏi về hiện tình đất nước thì đều nói "có đảng lo", nói như vậy mà không biết hổ thẹn với Hoài Văn Hầu Trần Quốc Toản, trạng nguyên Nguyễn Hiền...Đất nước này là của toàn dân tộc này chứ chẳng của riêng ai, của đảng phái nào, Người Việt phải biết giữ nước Việt chứ chẳng có thằng đảng, con đảng nào giữ cả. Họa mất nước đã cận kề khi những tên cầm đầu đảng cộng sản đã cam tâm diệt Việt phò Trung. Lời của cha ông mà cụ thể là Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn vẫn còn vang mãi trong huyết quản của con dân đất Việt
"...Nay các ngươi ngồi nhìn chủ nhục mà không biết lo; thân chịu quốc sỉ mà không biết thẹn. Làm tướng triều đình đứng hầu quân man mà không biết tức; nghe nhạc thái thường đãi yến sứ ngụy mà không biết căm. Có kẻ lấy việc chọi gà làm vui; có kẻ lấy việc cờ bạc làm thích. Có kẻ chăm lo vườn ruộng để cung phụng gia đình; có kẻ quyến luyến vợ con để thỏa lòng vị kỷ. Có kẻ tính đường sản nghiệp mà quên việc nước; có kẻ ham trò săn bắn mà trễ việc quân. Có kẻ thích rượu ngon; có kẻ mê giọng nhảm. Nếu bất chợt có giặc Mông Thát tràn sang thì cựa gà trống không đủ đâm thủng áo giáp của giặc; mẹo cờ bạc không đủ thi hành mưu lược nhà binh. Vườn ruộng nhiều không chuộc nổi tấm thân ngàn vàng; vợ con bận không ích gì cho việc quân quốc. Tiền của dẫu lắm không mua được đầu giặc; chó săn tuy hay không đuổi được quân thù. Chén rượu ngọt ngon không làm giặc say chết; giọng hát réo rắt không làm giặc điếc tai. Lúc bấy giờ chúa tôi nhà ta đều bị bắt, đau xót biết chừng nào! Chẳng những thái ấp của ta không còn mà bổng lộc các ngươi cũng thuộc về tay kẻ khác; chẳng những gia quyến của ta bị đuổi mà vợ con các ngươi cũng bị kẻ khác bắt đi; chẳng những xã tắc tổ tông ta bị kẻ khác giày xéo mà phần mộ cha ông các ngươi cũng bị kẻ khác bới đào; chẳng những thân ta kiếp này chịu nhục đến trăm năm sau tiếng nhơ khôn rửa, tên xấu còn lưu, mà gia thanh các ngươi cũng không khỏi mang danh là tướng bại trận. Lúc bấy giờ, dẫu các ngươi muốn vui chơi thỏa thích, phỏng có được chăng?..."./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN