SỰ KHÁC BIỆT GIỮA VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI VIỆT NAM CỘNG SẢN.

Tại sao tôi căm thù cộng sản ?

Tại vì cộng sản đã xô đổ mọi chuẩn mực đạo đức quý báu của dân tộc Việt Nam đã được ông, cha vun đắp gin giữ, lưu truyền từ ngàn đời nay.Tại vì cộng sản lừa dối dân tộc, giết chết hiền tài, phản dân, bán nước, nhận giặc làm cha. Tại vì cộng sản là nguồn cơn của mọi tội lỗi...

Tại sao tôi tôn thờ chính thể Việt Nam Cộng Hòa ?

Tại vì tôi là con dân nước Việt, là hậu duệ thế hệ thứ ba của Việt Nam Cộng Hòa hậu cộng sản. Tại vì chính thể Việt Nam Cộng Hòa được xây dựng trên nền tảng  của triết lý giáo dục "NHÂN BẢN - DÂN TỘC - KHAI PHÓNG". Chính thể Việt Nam Cộng Hòa được điều hành bởi những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam, những con người được học hành bài bản, họ biết đặt TỔ QUỐC lên trên DANH DỰ và phải phụng sự TỔ QUỐC bằng TRÁCH NHIỆM nhưng không được để DANH DỰ bị xúc phạm.

Chính những tinh hoa được chắt lọc của chính thể Việt Nam Cộng Hòa đã hình thành nên nhân cách của con người Việt Nam Cộng Hòa, sẵn sàng tuẫn tiết khi nhiệm vụ không thành, khi DANH DỰ bị xúc phạm.

Người Việt Nam Cộng Hòa sống thì làm người tự do, chết trở về cát bụi, vô thường. Con người Việt Nam cộng sản sống làm thân nô tài, chết lại thèm khát làm con ma tự do.

Người Việt Nam Cộng Hòa đặt TỔ QUỐC lên trên DANH DỰ. Người Việt Nam cộng sản mà đứng đầu là tên giặc già bán nước Nguyễn Phú Trọng luôn đặt đảng là trên hết, TỔ QUỐC theo Nguyễn Phú Trọng chỉ xếp sau DANH DỰ khi hắn vừa nói với bọn công an tại hội nghị công an toàn quốc rằng "Danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất", một câu nói thể hiện hắn là một tên tội đồ, bại hoại nhân cách, thảo nào trước mặt ngoại bang Tập Cận Bình hắn đã tự đánh mất cái mà hắn cho là "điều thiêng liêng, cao quý nhất" đó là "DANH DỰ" khi khúm núm đưa hai tay ra đón bắt tay Tập và khen trước mặt Tập "trà Việt Nam không ngon bằng trà Trung Quốc".

Đó là sự khác biệt giữa VIỆT NAM CỘNG HÒA VỚI VIỆT NAM CỘNG SẢN./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN