TRÔNG THĂNG BỖNG NHỚ ĐẾN HÙNG.

Có thể nhiều người đã quên bén đi cái anh chàng đầu hói, môi chớt khi đứng trước bàn dân thiên hạ, đồng chí đồng rận thường vung tay chém về phía trước với những câu nói kinh điển trong vấn đề phát triển đất nước như "Đồng chí Lợi hỏi tôi có yên tâm với đường sắt cao tốc không, tôi yên tâm, chúng ta không thể không làm đường sắt cao tốc...".

Đặc biệt khi nói về sai phạm của cán bộ do chính phủ quản lý, vị này nói rằng "Sai thì phải sửa, làm 10 việc tốt cũng có thể có một việc sai. Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp".

Giờ thấy tội đồ Đinh La Thăng xuất hiện trước quan tòa với sự hối hận muộn màn và hàm ý trách cứ Bộ chính trị đã khiến nhiều người nhớ một đại ma đầu luôn đứng bên cạnh đại đại ma đầu Nguyễn Tấn Dũng, hắn ta chính là phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng, kẻ được xem là bảo mẫu của Ocean bank, nơi mà Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh và đồng bọn có giao lưu chặt chẽ bởi sự chỉ đạo của Nguyễn Sinh Hùng để rồi cũng từ đây là nơi dìm chết Thăng - Thanh khi Thắm Ocean bank sộ khám.

Nếu Nguyễn Tấn Dũng trong vai trò thủ tướng ăn 10 đồng thì Nguyễn Sinh Hùng với vai trò phó thủ tướng thường trực cũng không thua kém. Vấn đề là sâu chúa Ba X không khéo che đậy như Hùng hói và Hùng hói lại là cháu của hồ chí minh nên người ta ít quan tâm đến con sâu chúa này. Chính Nguyễn Sinh Hùng là kẻ đã dẫn dắt Đinh La Thăng bước lên đỉnh cao danh vọng và cũng chính Nguyễn Sinh Hùng đã xô Đinh La Thăng trượt dài trên con được tội lỗi.

Giờ đây khi môn đồ Đinh La Thăng trở thành tội phạm thì chú cháu Nguyễn Sinh Hùng cười toét miệng bởi cái ghế mà Thăng đã ngồi là chủ tịch HĐTV PVN và phó ban kinh tế trung ương đã bí cháu ruột của Hùng hói là Trần Sỹ Thanh ngồi vào. Riêng tội đồ Nguyễn Tấn Dũng cũng nhục không thua gì Thăng khi bị Hùng hói ăn hết bánh, ném hết lá lên đầu cho Dũng đội.

Không biết tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng có thấy mình quá đáng không khi quyết tâm chặt củi ném vào lò bởi như vậy nó lại trái với tâm nguyện của Nguyễn Sinh Hùng "Sai thì phải sửa, làm 10 việc tốt cũng có thể có một việc sai. Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp".

Tổng bí thư lưu ý là sai phạm của Thăng luôn có dấu ấn của Nông Đức Mạnh, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Sinh Hùng, Nguyễn Phú Trọng...trong đó Mạnh, Hùng là huyết thống của bác hồ vì vậy đừng có dại đập phải hồ ly tinh thì ống đồng cũng vỡ chứ nói chi là giữ được bình. Giờ mà Trọng say máu sờ tới sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì chắc chắn hàng loạt văn bản có bút phê của Mạnh, Hùng liên quan đến PVN và Đinh La Thăng sẽ được tung ra. Khi đó đảng cộng sản không biết dấu mặt vào đâu và cái kết "mất đảng là mất tất cả" sẽ trở thành hiện thực chứ không phải là ám ảnh thường trực đâu nhé tổng Trọng.

Có lẽ hí trường mà Nguyễn Phú Trọng dựng lên qua đại án PVN đã đến canh 3, hãy giãn tuồng đi vì khán giả đã mất hứng thú rồi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN