TRẠM THU PHÍ BOT NINH AN LÀ NƠI HÚT MÁU ĐỂ LÀM GIÀU CHO GIA ĐÌNH nguyễn xuân phúc VỚI CHIÊU "TAY KHÔNG BẮT GIẶC".

Trong giới xây dựng cầu đường Việt Nam, cái tên "Hải Thạch" là một cái tên rất xa lạ, vì nó chỉ là doanh nghiệp tép riu. Những ai ở Phú Yên quan tâm đến lĩnh vực xây dựng cũng sẽ biết rõ hồ minh hoàng với công ty Hải Thạch là một con người như thế nào, em trai của hoàng là hồ minh hậu, kẻ đã cùng vợ là phạm thị ái loan đã làm chấn động giới ngân hàng Việt Nam khi đã lừa đảo, chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng, vụ án đã được khởi tố vào năm 2011, vợ chồng siêu lừa đảo hậu - loan đã bị truy nã quốc tế và có tin tung ra hồ minh hậu đã chết ?

Với một doanh nghiệp tép riu nhưng nhờ vào khả năng "chuyên môn kém, thiếu đạo đức, thừa mưu mô", hồ minh hoàng đã nhận bà con với hồ nghĩa dũng, bộ trưởng bộ giao thông tiền nhiệm của đinh la thăng, thông qua hồ nghĩa dũng, hồ minh hoàng trở thành em kết nghĩa của nguyễn xuân phúc để từ đó, từ vị trí tép riu, Hải Thạch trở thành tập đoàn và làm chủ dự án Hầm đường bộ Đèo Cả và nay tiếp tục làm chủ Hầm đường bộ Cù Mông với chiêu thức "tay không bắt giặc".

Hãy kiểm tra lại xem trên thế giới và tại Việt Nam có cái dự án BOT nào mà công trình chưa xây dựng đã lập trạm thu phí như án Hầm đường bộ Đèo Cả không ? Nếu không có bàn tay nhơ nhuốc của nguyễn xuân phúc thì ai dám cho phép trạm thu phí Ninh An trên Quốc lộ 1A được thu phí từ năm 2012 đến năm 2015 để gọi là "phí xây dựng Hầm đường bộ Đèo Cả" trong khi cái hầm này chưa xây dựng, chưa đưa vào khai thác ? Tóm lại, TRẠM THU PHÍ BOT NINH AN LÀ NƠI HÚT MÁU ĐỂ LÀM GIÀU CHO GIA ĐÌNH nguyễn xuân phúc VỚI CHIÊU "TAY KHÔNG BẮT GIẶC".

Vừa qua, trong buổi thảo luận ở Quốc hội, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra trung ương ả trần quốc vượng cho rằng, chủ trương làm BOT là đúng, nhưng điều quan trọng là phải ngăn chặn được tình trạng lợi dụng BOT để làm không đúng, "tay không bắt giặc". Những người làm dự án phải thực sự có nguồn vốn bỏ ra mới được làm BOT. Vậy có ngon thì kiểm tra cái tập đoàn mafia
Hải Thạch, chủ của dự án Hầm đường bộ Đèo Cả và Hầm đường bộ Cù Mông đi ?

BOT Tiền Giang, Biên Hòa,...chỉ là cái tổ "đỉa mén" thì BOT Ninh An là cái tổ "ĐỈA TRÂU" đó ả trần quốc vượng. Các bác tài nên chăm sóc chu đáo trạm BOT Ninh An này./.
Tran Hung.
Bài đã đăng trên FB ngày 02/11/2017

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN