TÓM ĐƯỢC VŨ NHÔM PHÚC NIỄNG MẶC CẢ VỚI TRỌNG LÚ VỀ BOT

TÓM ĐƯỢC VŨ NHÔM, PHÚC NIỄNG MẶC CẢ VỚI TRỌNG LÚ VỀ BOT.

Như đã nhận định ở những status trước đây, đối thủ xứng tầm với Trọng lú giờ đây chính là Phúc niễng bởi chúng đang xung đột lợi ích với nhau. Phát hiện ra điều này, Trọng lú đã cho tay chân mò vào sân sau của Phúc niễng đó là các động ma cà rồng BOT bởi vì kẻ chủ mưu khai sinh ra BOT không ai khác chính là Phúc niễng.

Khi trận thư hùng giành ghế Bộ trưởng Giao thông diễn ra giữa đương kiêm Bộ trưởng Đào Đình Bình với Thứ trưởng thường trực Nguyễn Việt Tiến đang lúc cao trào, phe Nguyễn Việt Tiến dựa vào tổng bí thư Nông Đức Mạnh vì con rễ của Mạnh là Nguyễn Hoàng Hải được đệ tử của Nguyễn Việt Tiến là Bùi Tiến Dũng bố trí ngồi vào mâm trưởng phòng PID1 của PMU 18. Tuy nhiên, Nguyễn Việt Tiến đã bị Đào Đình Bình đả bại khi đệ tử Bùi Tiến Dũng tổng giám đốc PMU18 bị hốt vì tội "đánh bạc". Thời kỳ này, mảng đường bộ, đường thủy do thứ trưởng thường trực Nguyễn Việt Tiến phụ trách do Tiến là dân chuyên ngành đường bộ, đường sắt, đường hàng không do bộ trưởng Đào Đình Bình phụ trách trực tiếp vì Bình là dân chuyên ngành đường sắt. Dù Đào Đình Bình đả bại được Nguyễn Việt Tiến nhưng Bình cũng không giữ được ghế bộ trưởng mà phải ra đi.

Bộ giao thông lúc này không có bộ trưởng mà chỉ có thứ trưởng thường trực Ngô Thịnh Đức điều hành mãi một thời gian sau mới điều Hồ Nghĩa Dũng về làm Bộ trường. Hồ Nghĩa Dũng là dân xứ Quảng đồng hương với Phúc niễng và hình thức đầu tư BOT ngành giao thông được Hồ Nghĩa Dũng khai sinh hàng loạt, tuy nhiên mùi xú uế ở Bộ giao thông qua vụ Bùi Tiến Dũng còn dậy mùi nên nó chưa được đảng quan tâm, đồng thuận, chỉ khi Đinh La Thăng về thay Hồ Nghĩa Dũng thì nó mới được ồ ạt triển khai, có thể nói Thăng chỉ đảm nhận công tác hoàn thiện trên nền móng do Hồ Nghĩa Dũng dựng sẵn. Lúc này đã xảy ra lùm xùm tại Dự án BOT Đèo Cả vì Hồ Nghĩa Dũng là kẻ vạch ra cái động ma này và khi về hưu lại điều hành công ty này đó là Công ty Hầm Đèo Cả thuộc tập đoàn Hải Thạch của nhóc tỳ Hồ Minh Hoàng là anh ruột của trùm lừa đảo Hồ Minh Hậu và Phạm Thị Ái Loan, cặp vợ chồng đã lừa đảo hơn 400 tỷ đồng năm 2009 và bị truy nã vào năm 2010. Do "vừa đá bóng vừa thổi còi" nên Hồ Nghĩa Dũng đã bị kỷ luật và rút khỏi Cty Đèo Cả.

Nói như vậy để thây rằng Tập đoàn Hải Thạch và công ty con là Cty CP Đèo Cả, chủ Trạm thu phí BOT Ninh An và chủ đầu tư Hầm Đèo Cả là sân sau của Nguyễn Xuân Phúc qua cầu nối cựu bộ trưởng Giao thông Hồ Nghĩa Dũng. Có sự bảo kê của phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nên Tập đoàn Hải Thạch ngang nhiên chiếm trạm thu phí Ninh An để thu tiền gọi là hoàn vốn Hầm Đèo Cả trong khi dự án này chưa được xây dựng hoàn thành, vấn đề này đã được phóng viên Lê Thanh Tâm của báo Tuổi trẻ phản ánh vào ngày 07/5/2006 với tiêu đề "Doanh nghiệp tỉnh queo thu phí đường công".

Rõ ràng, Nguyễn Xuân Phúc là tên đầu gấu bảo kê cho hàng loạt tên cướp mang tên BOT, chính vì vậy Trọng lú đã dằn mặt Phúc niễng khi cho báo chí bám sát các phản đối của dân tại các trạm BOT và chỉ đạo công an khoanh tay đứng nhìn mà không được can dự vào ngoại trừ những trạm BOT thuộc phe của Trọng lú do Hoàng Trung Hải bút phê. Thiên hạ phần đông thấy Trọng lú cho đánh BOT mà cứ tưởng là Trọng lú truy cùng, diệt tận Đinh La Thăng nhưng thực sự không phải vậy, Trọng lú đánh BOT là muốn chụp vòng kim cô lên đầu Phúc niễng như Phật Bà Quan Âm khống chế Tôn Ngộ Không.

Tuy nhiên Phúc niễng cũng chẳng phải tay vừa nếu so về đẳng cấp gian hùng chưa chắc Trọng lú đã hơn. Phúc niễng liền tấn công vào gián điệp Vũ Nhôm để vừa cứu lấy đệ tử Huỳnh Đức Thơ, vừa muốn vạch mặt Nguyễn Phú Trọng hoặc ít nhất cũng mặc cả với Trọng để cứu lấy BOT một cách khá tinh vi đó là cho các BOT mỵ dân bằng giảm phí, miễn phí các loại phương tiện giao thông có địa chỉ cư trú quanh các trạm BOT, đồng thời yêu cầu Trọng lú ngưng phá BOT bằng cách Phúc niễng hỏa tốc cho công an truy tìm, xử lý những người dân đã làm khó BOT và lệnh cho báo chí câm mồm không được nói đến BOT nữa nếu không những bằng chứng gián điệp của Vũ Nhôm sẽ phơi bày tội bán nước, tội muốn phá hỏng APEC để ngăn Trump sang Việt Nam thị xác và mở ngõ chiến lược Châu Á - Ấn Độ Dương.

Tại sao Việt Nam có nguy cơ tụt hậu so với Lào, Cambodia ? Tại vì quan tham cộng sản luôn tìm cách đấu đá nhau để tranh ăn, tìm cách đục khoét tận xương tủy của dân để làm giàu cho bản thân và băng đảng nên đâu còn đầu óc đâu mà chăm lo cho dân, xây dựng đất nước phồn vinh./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN