KẾ HOẠCH CỦA HOA NAM & NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ PHÁ SẢN QUA PHIẺN TOÀ XÉT XỬ THĂNG-THANH.

KẾ HOẠCH CỦA HOA NAM & NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ PHÁ SẢN QUA PHIÊN TÒA XÉT XỬ THĂNG - THANH.
 PHẦN I:
 Việc Hoa Nam và Nguyễn Phú Trọng (NPT) tiêu diệt chuột nhắt Trịnh Xuân Thanh (TXT) và chuột cống Đinh La Thăng (ĐLT) làm nhiều người tin rằng NPT muốn trở thành người hùng chống tham nhũng vì từ TXT sẽ lôi ra ĐLT và từ ĐLT sẽ sờ đến chuột cống chúa Nguyễn Tấn Dũng (NTD). Tuy nhiên, có lẽ tất cả đều nhầm bởi nếu chịu khó phân tích cùng với kinh nghiệm theo dõi những diễn biến của cộng sản, sẽ thấy rõ tại sao tất cả đều nhầm bởi những giả thiết, lập luận dưới đây:

Thứ nhất, những chóp bu cộng sản Việt Nam dù có hiềm khích, tư thù với nhau đến mức nào thì vẫn sống chết để giữ đảng vì "còn đảng còn mình". Muốn giữ được đảng thì trước hết chúng phải khắc cốt ghi tâm lời dặn của "cha già" bọn chúng là thiếu tá Hồ Quang, đó là "cần phải giữ gìn sự đoàn kết, nhất trí trong đảng như giữ gìn con ngươi của mắt mình". Vì vậy những gì đã diễn ra trong nội bộ đảng cộng sản mà chúng ta đã thấy cứ tưởng rằng đó là sự xung đột, đấu đá giữa các phe nhóm với nhau nhưng thực chất thấy vậy mà không phải vậy. Chuyện đấu đá tranh giành nhau giữa những người cộng sản là có thật nhưng chỉ ở tầm thấp, ở địa phương, tỉnh lẻ chứ trong Bộ chính trị là hoàn toàn không có.

 Nhiều người khi chứng kiến cảnh NPT mếu máo, Trương Tấn Sang hằn học sau khi không kỷ luật được đồng chí X mà ngỡ rằng cộng sản nó đánh nhau rồi thì đã quá coi thường bậc thầy diễn tuồng cộng sản. Tất cả những màn kịch tinh vi kia đều được Hoa Nam viết kịch bản cho các tên chóp bu cộng sản vào vai. Ngoài mục đich diễn tuồng để mỵ dân thì mục đích to tác hơn là để làm hoa mắt "thế lực thù địch" của Trung Quốc và cộng sản Việt Nam đó là Mỹ và các nước tư bản.

 Nên nhớ rằng Nguyễn Tấn Dũng (NTD) cũng là một học trò trung thành của Trung Quốc bên cạnh Nguyễn Phú Trọng và những tên chóp bu cộng sản khác. Kế hoạch đào tạo, "cấy nhộng" để thôn tính Việt Nam mở đường chiếm luôn các nước Đông Nam Á đã được cộng sản vạch ra từ thời Mao Trạch Đông. Vì vậy nếu mơ hồ cho rằng sẽ có những cá nhân chóp bu trong đảng cộng sản Việt Nam trở cờ với mẫu quốc Trung Hoa thì bé cái nhầm, điều này hoàn toàn không thể xảy ra ngoại trừ một số phần tử được Mỹ cài cắm vào, nhưng rất hiếm và thường bị triệt hạ từ vòng ủy viên trung ương đảng, riêng cái bàn tròn ủy viên bộ chính trị đến tận thời kỳ NTD làm thủ tướng nhiệm kỳ đầu vẫn chưa có nhân vật nào là người của Mỹ được ngồi vào Bộ chính trị.

 Nhưng có một điều khiến nhiều người tin rằng NTD là phe thân Mỹ vì con gái lấy chồng người Mỹ gốc Việt, sui gia của NTD là một quan chức cao cấp của Việt Nam Cộng Hòa. Điều này cực kỳ nhầm lẫn vì đây là kế che mắt rất tinh vi do Hoa Nam đạo diễn trong kế sách "đu dây" đã được chóp bu cộng sản VN và chóp bu cộng sản TQ thỏa thuận với nhau vạch ra lộ trình tại hội nghị Thành Đô năm 1990. Nếu trước khi Liên Xô sụp đổ, cộng sản VN hoàn toàn dựa hẳn vào Liên Xô thì sau mật ước Thành Đô, cộng sản VN hoàn toàn dựa hẳn vào TQ. Mọi cán bộ cộng sản VN đều do TQ quy hoạch, đào tạo, cất nhắc để hiện thực hóa mật ước Thành Đô.

 Sau mật ước Thành Đô, do nền kinh tế của TQ đang đứng ở vị trí thứ 10 trên thế giới nên TQ chỉ đạo cộng sản VN bằng mọi giá phải mở cửa, phải hội nhập vào ASEAN, vào các tổ chức quốc tế để tự nuôi thân và sẽ trở thành "người vận chuyển" cho Trung Quốc. Chính thời kỳ này, kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc khiến cộng sản VN nhảy cẫng lên tự sướng rằng Việt Nam sẽ sớm trở thành con rồng châu Á vì tăng trưởng kinh tế trong phần lớn thập niên 1990 đạt mức 8 - 9%/năm. Dưới sự chỉ đạo, cố vấn của Hoa Nam, những điểm nhấn của việc ban giao kinh tế Việt Nam đạt được thành tựu sau:

 Năm 1993, Việt Nam bình thường hóa quan hệ với 3 định chế tài chính quốc tế lớn là WB, IMF và ADB. Năm 1994, Việt Nam thoát khỏi cấm vận, thiết lập quan hệ ngoại giao bình thường với Hoa Kỳ. Ngày 28/7/1995, Việt Nam gia nhập ASEAN. Năm 1997, Việt Nam tham gia Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á- Thái Bình Dương (APEC)...

 Khi nền kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển ngoạn mục, nếu không ra tay kìm hãm, làm cho nó rối loạn, yếu đi thì nguy cơ cộng sản Việt Nam đi lệch quỹ đạo của TQ rất lớn, sức ảnh hưởng của cộng sản TQ lên cộng sản VN sẽ giảm đi. Vì vậy nhiệm vụ cấp bách làm nhiễu loạn nền kinh tế VN được TQ cấp tốc thực thi. Giải pháp tốt nhất là dựng lên những tên chóp bu cộng sản đầy lòng tham điều hành đất nước với những chính sách mang tính phá hoại, làm cho đất nước tụt hậu bởi nạn tham nhũng, tàn phá môi sinh...

 Những kẻ được Hoa Nam đề xướng chính là Nông Đức Mạnh, Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng,...và chính thời kỳ này nạn tham ở Việt Nam ở giai đoạn cực thịnh. Tài nguyên khoáng sản vét sạch, các dự án, nhà máy tàn phá môi trường mọc lên như nấm, đầy rẫy các dự án thô lỗ ngàn tỷ được ra đời, tăng tốc ném tiền ra nước ngoài...làm sinh sôi tệ nạn tham nhũng và gia tăng nợ vay, nợ xấu, nợ công ở thời kỳ này.

 Để dễ dàng đu dây với Mỹ, Hoa Nam đạo diễn cho NTD phải tìm cách gả con gái rượu cho chàng rễ xứ tư bản giẫy chết và là cựu thù với Việt Nam. Vì vậy sau khi làm thủ tướng được hai năm, NTD đã có hiền tế là Nguyễn Bảo Hoàng, tổng giám đốc điều hành quỹ đầu tư IDG Ventures tại Việt Nam. Việc một đương kiêm thủ tướng Việt Nam cộng sản lại làm sui gia với một tướng Việt Nam Cộng Hòa sẽ cho mọi người hiểu nhầm rằng NTD thân Mỹ, là phe của Mỹ nhưng thực chất đây là một kế sách che đậy quá hoàn hảo của Hoa Nam.


 Không khó để phát hiện ra một sự thật về NTD đó là thời kỳ NTD làm thủ tướng, các dự án mang dấu ấn Trung Quốc tràn ngập Việt Nam trong khi đó các dự án mang dấu ấn Hoa Kỳ rất khiêm tốn. Vậy NTD thân Mỹ vì là sui gia với Mỹ để làm gì ? Chẳng để làm gì cả ngoài mục đích "bôi mặt đu dây". Từ đây khẳng định một điều NTD luôn trung thành với mẫu quốc Trung Hoa trong bất kỳ tình huống, hoàn cảnh nào.
(Còn tiếp)
Tran Hung

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN