TAI NẠN GIAO THÔNG SẼ XẢY RA BỞI BIỂN CẤM DỪNG XE QUÁ 5 PHÚT TRƯỚC TRẠM BOT.

TAI NẠN GIAO THÔNG SẼ XẢY RA BỞI BIỂN CẤM DỪNG XE QUÁ 5 PHÚT TRƯỚC TRẠM BOT.

Sáng nay nhâm nhi ly cà phê cóc ở vỉa hè và đọc lại quá trình nhà cộng sản truy nã Bạch Hồng Quyền, tóm Hoàng Bình khi anh đi cùng xe với cô Emily...Chợt dừng lại 5 phút để lắng nghe hai anh bàn bên cạnh bàn nhau cách phá trạm BOT.

Hai anh này là chủ và kiêm luôn lái xe đường dài, hai anh đang tìm giải pháp để chống lại cái lệnh cấm dừng xe quá 5 phút trước các trạm BOT do tay bộ trưởng Nguyễn Văn Thể phạm luật áp đặt. Một anh biệt danh là Minh chó, anh kia là Giáp bướm.

Minh chó nói: Nó cấm dừng xe không quá 5 phút thì mình dừng 4 phút 50 giây có sao ?
Giáp bướm cãi: Cân tải trọng nó còn ma cô để phạt mình thì cái đồng hồ làm chuẩn bắt vạ kia có gì mà nó không down giờ xuống được, 1 phút là 60 giây nó rút xuống còn 30 giây thì nó phạt cho mình trắng mắt mà cãi không được chứ giỡn chơi...
Xem ra mọi phương án mà Minh chó và Giáp bướm đưa ra đều bế tắt trước cao thủ mưu hèn kế bẩn của cộng sản nhằm bảo vệ các động ma cà rồng BOT. Chả hiểu sao Hùng tôi lại có ngu kiến đột xuất liền sang chào xả giao và xin phép cùng đàm luận. Minh chó và Giáp bướm cười rất phúc hậu và rất hoan nghênh sự hiện diện của Hùng tôi.

Tôi liền hỏi: Hai anh có quyết tâm giải phóng những động ma cà rồng BOT không ?

Bạn hỏi kỳ, nó dựng lên các động ma cà rồng BOT để hút máu dân, tiêu diệt nó là "trách nhiệm vụ, bổn phận sự" của toàn dân mà tiên phong phải là cánh lái xe bọn tui, không quyết liệt sao xứng mặt bác tài, hihihi. Minh chó và Giáp bướm đồng thanh tương ứng.

Các anh có biết đấu với cộng sản là chấp nhận hy sinh tất cả không ?

Biết chứ sao không, cộng sản dám đốt sạch dãy Trường Sơn để cướp lấy miền Nam mình thì đấu với chúng cũng phải trả giá theo nguyên lý vật ngang giá chứ cào phím như ông phỏng có ích chi. Hihi.

Tự ái à nha, nhưng nếu hai ông quyết tâm như vậy thì tôi sẽ hiến kế cho hai ông nhưng nhớ là phải chấp nhận hy sinh và cấm khai ra hai chú bộ đội nằm trong đống rơm đó mấy cha nội.

Okay, thà chết không khai, thề quyết chiến tới cùng, thề hy sinh của tiền, miễn sao cho kế hoạch bảo vệ BOT của chúng nó phá sản là tốt rồi.

Vậy thì hãy nghe và nhớ rõ đây, các ông tập hợp vào từng đoàn xe tầm chục chiếc nối đuôi nhau qua các động ma cà rồng, chiếc đi đầu vẫn dùng chiến thuật tiền lẻ để câu giờ, những chiếc xe sau ịn đầu sát đuôi xe trước chờ đến lượt, canh đến thời điểm 4 phút 30 giây thì chiếc sau nhấn ga húc vào đuôi chiếc trước ở vị trí gần trạm nhất và cùng dừng xe bước xuống giả đò cãi lộn với nhau, xe bị húc đít bắt xe húc đầu phải bồi thường, xe húc đầu cãi lợi "mày đui hay dao mà tạikhông thấy cái biển cấm dừng quá 5 phút kia sao ? Tao không dọt nó phạt thì sao ?..." Cứ đỗ xe cãi nhau và yêu cầu giữ nguyên hiện trường chờ cảnh sát giao thông và bảo hiểm đến giải quyết. Thế là tắt trạm buộc chúng phải xả trạm thôi. Lỗi phải thế nào cứ đổ hết vào cái biển cấm dừng quá 5 phút kia. Chính nó là nguyên nhân của mọi nguyên nhân đó.

Tuy là ngu kiến nhưng thấy Minh chó và Giáp bướm gật gù, đăm chiêu mà cũng vui trong bụng. Minh chó và Giáp bướm lại đồng thanh "Cũng có lý, để bàn lại sau. Thánh kíu vé ry mệt diêu". Ái chà chà, cũng nói tiếng Anh như Tàu cộng nói tiếng Việt nhỉ, hihihi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN