TÍN HIỆU MỪNG KHI THỂ THAO ÁT CẢ CHÍNH TRỊ.

TÍN HIỆU MỪNG KHI THỂ THAO ÁT CẢ CHÍNH TRỊ.

Dù chưa có Luật biểu tình nhưng khi giàn khoan HD - 981 ngang ngược cấm cần vào lãnh hải của Việt Nam thì triệu triệu con dân đồng hành xuống đường đã làm cho Trung cộng chột dạ, Việt cộng thân Trung Quốc hoang mang. Thật đáng mừng vì hồn thiêng sông núi vẫn còn vượng khí.

Dù Việt gian trong đảng cộng sản cố tình bưng bít, ra sức bảo vệ cho tội đồ Formosa nhưng triệu triệu người dân nước Việt từ trong và ngoài nước vẫn rầm rập xuống đường, bao vây Formosa...đã làm rúng động Ba Đình, chấn động Bắc Kinh. Thật tự hào khi hào khí Đông A vẫn còn rạng ngời.

Dù cộng sản ra sức ép buộc nhân dân đi bầu cử hình thức nhưng về thực chất số lượng dân đi bầu không như mong muốn của cộng sản. Thật đáng mừng cho ý thức của dân Việt không cam tâm tham gia tuồng diễn của cộng sản.

Dù cộng sản tìm mọi cách trấn áp các bạn hữu đường xa khi họ phản đối BOT nhưng vẫn không làm nao núng tinh thần bất khuất của họ. Thật đáng mừng cho sự phát triển của phong trào bất tuân dân sự ở đất nước độc tài cộng sản này.
...
Dù đảng không chỉ đạo, tổ chức cho nhân dân cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 nhưng các nam thanh, nữ tú đã "cháy hết mình", các công ty, trường học chủ động cho nhân viên, học sinh nghĩ làm, nghĩ học để xem và cổ vũ trận bán kết vào 15h ngày 23/01/2018. Trong khi đó những phong trào do đảng, đoàn, đội phát động muốn có được sự tự giác tham gia của mọi người xem ra không thể mà phải dựa vào mệnh lệnh hành chính may ra mới ép được nhiều người tham gia.

Đây chính là sự lo lắng, sợ hãi của chóp bu cộng sản trước hiện tình "chán đảng, khô đoàn, nhạt chính trị", qua đây cho thấy ý đảng, lòng dân đã là hai thái cực và ngày tàn của cộng sản sẽ không còn xa vì "dễ vạn lần không dân cũng chịu"./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN