MỞ FANPAGE KÊU GỌI CỨU ĐINH LA THĂNG LÀI BÀI DIỄN TẬP CỦA LL 47.

Thật trùng hợp khi vụ án xét xử Đinh La Thăng được mở màn thì một loạt động thái phía cộng sản lại cấp tập diễn ra như:

1. Tung hàng loạt tin nói về các bệnh nhân phải vào điều trị ở khoa tâm thần do bị nghiện facebook.

2. Facebook cam kết xây dựng kênh riêng để xử lý vi phạm pháp luật của các facebooker Việt Nam.

3. Bộ Quốc phòng công bố thành lập Bộ tư lệnh Tác chiến không gian mạng với quân số 10.000 người.

4. Các fan cuồng tội phạm Đinh La Thăng lập fanpage kêu gọi 10 triệu người giải cứu cho Đinh La Thăng. Với kỳ tích sau khi lập đúng 12 tiếng đồng hồ đã có hơn 10.000 người tham gia, ủng hộ.

Tại sao lại có sự trùng hợp như vậy ? Rất dễ hiểu bởi vì hiện nay, facebook là mặt trận không tiếng súng, không gây sát thương nhưng là thứ vũ khí rất lợi hại để tấn công vào thành trì cộng sản. Hiện nay, Việt Nam là nước xếp thứ 7 với 64 triệu người dùng facebook, chiếm 3% tổng số tài khoản facebook toàn cầu. Trong số 64 triệu facebooker kia thì không dưới 10 triệu người đã thức tỉnh, nhận ra bộ mặt điếm đàng, gian xảo của cộng sản. Điều này đã làm cho cộng sản lo sợ, mất ăn, mất ngủ nhưng chưa có phương án phù hợp để ngăn chặn, loại trừ.

Cách hữu hiệu nhất mà cộng sản vẫn dùng là truy tìm, hăm dọa những ai có tư tưởng bất mãn, chống cộng. Muốn truy tìm được các chiến binh chống cộng đang "lai vô tung, khứ vô ảnh" trên facebook thì phải quăng mồi nhử cọp ra hang. Việc làm này cộng sản đã thực thi thông qua việc cho bọn cộng nô, dân chủ cuội đội lốt các nhà đấu tranh dân chủ kêu gọi ký thỉnh nguyện thư với mục đích nắm được thông tin cá nhân của những chiến binh facebooker để truy lùng bắt bớ, hù dọa họ từ bỏ chiến trường nhưng có lẽ vẫn chưa gặt hái được nhiều thành quả.

Giờ đây chúng lợi dụng việc xét xử chuột cống Đinh La Thăng, kẻ mà không ít người tôn sùng vì dám chửi vào mặt bọn Tàu cộng thi công tuyến metro Cát Linh - Hà Đông, kẻ được không ít người xót thương vì họ cho rằng hắn ta là nạn nhân của cuộc thanh trừng phe nhóm, tận diệt những tư tưởng bài Trung do tên giặc già bán nước Nguyễn Phú Trọng phát động. Chúng thừa hiểu người Việt Nam chính gốc muôn đời không chấp nhận sự lệ thuộc vào Trung Quốc, họ sẵn sàng chống trả lại những quyết sách mang tính lệ thuộc vào Trung Quốc khi có cơ hội, cơ sở. Có cục mồi nào hấp dẫn, dễ lôi cuốn các chiến sỹ FBker chống cộng lộ diện bằng con mồi Đinh La Thăng với việc mở fanpage kêu gọi 10 triệu người cứu hắn.

Trước sự hấp dẫn của cục mồi Đinh La Thăng thì lực lượng chó săn cộng sản có sự trợ giúp của Hoa Nam sẽ nắm được thông tin ít lắm cũng được 50%, tức khoảng 5 triệu FB chống cộng. Có được địa chỉ, nhân thân của 5 triệu FBker chống cộng trong tay, chiến dịch truy lùng, tìm diệt được cộng sản thực thi quyết liệt theo phương châm giết lầm hơn bỏ sót. Lúc này mặt trận chống cộng trên facebook tan rã. Đó chính là thời cơ thuận lợi để tên giặc già Nguyễn Phú Trọng bàn giao nước Việt cho Tập Cận Bình một cách êm thấm thông qua mật ước Thành Đô và 27 văn kiện bán nước đã ký, không vấp phải phản ứng nào từ lực lượng chống cộng, bài Trung. Việt Nam sẽ chính thức trở thành một tỉnh phía Nam của Trung Quốc theo di nguyện của Mao Trạch Đông và giấc mộng Trung Hoa của Tập Cận Bình./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN