MUỐN NGƯỜI TA ĐỪNG PHỈ BÁNG MÌNH THÌ MÌNH ĐỪNG PHỈ BÁNG HỌ TRƯỚC.

MUỐN NGƯỜI TA ĐỪNG PHỈ BÁNG MÌNH THÌ MÌNH ĐỪNG PHỈ BÁNG HỌ TRƯỚC.

Việc anh chàng ngoại quốc Hauer phỉ báng thần tượng của cộng sản Việt Nam là tướng Giáp thiết nghĩ nó không nên diễn ra ở các nước Á Đông nói riêng và thế giới nói chung. May cho anh là nó diễn ra ở xứ thiên đường xả nghĩa này chứ nó diễn ra ở Trung Đông thì thật khó bảo toàn mạng sống cho Hauer chứ chẳng chơi.

Tuy nhiên, để công tâm thiết nghĩ các nhà chức trách cộng sản Việt Nam cũng nên xem lại công dân của mình, đặc biệt là những tên khoác lên mình trọng trách dư luận viên, cờ đỏ...nhân danh chống phản động trên không gian mạng bởi những tên này không những phỉ báng thần tượng của phe đối nghịch mà chúng còn mạo phạm cả đấng tối cao của Công giáo là Đức Chúa Jesus và Đức Mẹ Maria bằng những lời lẽ tục tỉu, vô học và hết sức lưu manh. Không những thế mà tại show diễn hôm 8/10/2017 diễn ra tại quán Fame, ở rất gần trung tâm Hà Nội, chỉ cách Sở Văn hóa Hà Nội khoảng 1,5 kilomet, chúng đã thực hiện các màn trình diễn nhằm “xúc phạm Đức tin của người Công giáo” bằng việc cho nhiều người mẫu mang trang phục gợi cảm màu đen gắn hoặc in hình Thánh giá. Trang phục của các người mẫu nữ để lộ nhiều da thịt, ngoài ra họ còn mang trên đầu khăn trùm giống của các nữ tu. Vậy tại sao cơ quan chức năng không xử lý bọn này mà lại hằn hộc với anh chàng Hauer kia ?

Muốn người ta không phỉ báng mình thì trước tiên mình đừng phỉ báng người. Tướng Giáp chỉ là thần tượng của những người cộng sản và cuồng cộng vậy có bằng Chúa Jesus và Đức Mẹ Maria với Cộng đoàn Công giáo không ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN