CỘNG SẢN CHƠI NGÔNG, CHƠI NGU.

Dưới sự lãnh đạo ngu - tham của cộng sản, hàng ngàn ngôi trường xuống cấp vì tuổi thọ vượt qua tuổi sử dụng, hàng ngạn cây cầu đưa vào nhóm "cầu yếu" vì thời hạn sử dụng đã vượt tần suất thiết kế...

Trước thực trạng trên, cộng sản viện ra lý do duy nhất là "đầu tiên", tiền đâu để thay thế vì ngân sách hạn hẹp. Thế nhưng, trên bảng danh mục thuế, phí thời cộng sản thì các loại sưu thuế trong bài Á Tế Á Ca chỉ là chuyện vặt. Đồng thời, cộng sản luôn mồm đổ thừa do "tiền đâu" nhưng trớ trêu, ngược ngạo là cộng sản lại gia tăng hút máu dân không ngừng nghỉ, thuế, phí, giá luôn phát triển theo cấp số nhân, các dự án thua lỗ, đắp chiếu đông như kiến cỏ và cổng chào tiền tỷ, tượng đài ngàn tỷ mọc lên như nấm sau mưa. Vậy thì "tiền đâu" để cộng sản ném vào những thứ vô bổ kia trong khi những thứ rất cần cho quốc kế, dân sinh là cầu, đường, trường, trạm...thì bỏ mặc cho trơ gan cùng tuế nguyệt vì hai chữ "đầu tiên" ?

Hạ tầng xã hội xuống cấp không vì hai chữ "tiền đâu" như cộng sản xảo biện mà nó do cái thói CHƠI NGÔNG, CHƠI NGU của CỘNG SẢN, cái bản chất XEM DÂN NHƯ CỎ RÁC của cộng sản./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN