AI ĐÃ HẠI ĐINH LA THĂNG VÀ ĐÃ GIÚP NGUYỄN PHÚ TRỌNG KHUYNH ĐẢO CHÍNH TRƯỜNG CỘNG SẢN ?

AI ĐÃ HẠI ĐINH LA THĂNG VÀ ĐÃ GIÚP NGUYỄN PHÚ TRỌNG KHUYNH ĐẢO CHÍNH TRƯỜNG CỘNG SẢN ?

Kẻ chống lưng cho Nguyễn Phú Trọng chính là Tập Cận Bình, sở dĩ Nguyễn Phú Trọng đã hạ gục được Nguyễn Tấn Dũng là nhờ kế của Tập Cận Bình truyền khẩu cho Trọng thông qua kẻ đưa tin Nguyễn Sinh Hùng.

Chính Nguyễn Sinh Hùng là kẻ đã mang kế của Tập Cận Bình về tâu lên Nguyễn Phú Trọng và Trọng đã thắng áp đảo Nguyễn Tấn Dũng. Để tưởng thưởng cho kẻ đưa tin Nguyễn Sinh Hùng, sau khi ngồi tiếp vào ghế tổng bí thư, Trọng đã chỉ đạo ưu tiên cho đồng hương của Sinh Hùng ở Nghệ An, Hà Tĩnh đó là Vương Đình Huệ, Nguyễn Thị Kim Tiến, Võ Kim Cự, Hồ Thị Kim Thoa...và đặc biệt là ẻm Thái Hương chủ TH True milk cũng như cháu ruột Sỹ Thanh vừa giữ chức chủ tịch HĐQT PVN kiêm Phó ban kinh tế trung ương.

Tại sao Nguyễn Sinh Hùng cùng Trọng hạ gục Nguyễn Tấn Dũng ? Bởi do Dũng phát hiện Hùng phản bội Dũng nên đã cho tay chân của Dũng là bộ trưởng công an Trần Đại Quang tóm cổ Hà Văn Thắm chủ tịch Ocean bank, chính là cái máy in tiền cho Hùng mà việc Đinh La Thăng và đồng bọn hôm nay bị lôi ra pháp đình cũng từ việc ném tiền vào Ocean Bank theo lệnh của Nguyễn Sinh Hùng. Chính sự chủ quan của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng khi tự tin mình sẽ ngồi lại ghế thủ tướng thậm chí ôm luôn ghế tổng bí thư đã làm cho cái bình của Dũng bị bể. Dũng tin rằng đủ sức khoanh vùng dập dịch, tức chỉ đập Hà Văn Thắm là bào đệ của Nguyễn Sinh Hùng nhằm dằn mặt Hùng, ai ngờ nó đã cháy lan qua nhà Dũng như hôm nay vì Dũng đã bị ném ra khỏi cuộc chơi.

Mặc dù Trọng đã được Tập chống lưng nhưng bởi từ trước đến nay trong nội bộ cộng sản Việt Nam luôn có hai phe trong cái thế đu dây giữa Mỹ với Trung Quốc. Vì vậy tuy đã ngồi trở lại ghế tổng bí thư nhưng để bình định nội bộ theo một cực thân Trung Quốc xem ra không dễ dàng với Trọng. Chinh vì vậy khi vừa tái chức, việc đầu tiên là Trọng phải chi phối, lôi kéo được Tô Lâm về phía mình bằng cách chen vào kiếm một chân trong bí thư công an trung ương, riêng bí thư quân ủy trung ương thì mặc định nó thuộc về tay của tổng bí thư rồi.

Trong đảng cộng sản Việt Nam, kẻ nào nắm được bộ trưởng Bộ Công an sẽ khuynh đảo được chính trường. Việc kéo được Tô Lâm về phía mình đối với Trọng rất khó nhưng cũng rất dễ. Khó là vì Tô Lâm trước đây là thuộc cấp của Trần Đại Quang, dễ là vì Trọng có Hoa Nam tư vấn dùng kế ly gián, gây chia rẽ giữa Tô Lâm với Trần Đại Quang. Kết quả là mặc dù Tô Lâm đã ngồi vào ghế bộ trưởng công an được nửa nhiệm kỳ rồi nhưng vẫn không được Trần Đại Quang với tư cách chủ tịch nước phong cho hàm Đại tướng, trong khi đó các đời bộ trưởng công an trước đây đều được phong Đại tướng, ngay như Lê Hồng Anh chẳng có làm công an ngày nào nhưng khi ngồi vào ghế bộ trưởng công an cũng được trực tiếp phong thẳng hàm đại tướng không qua các cấp hàm nhỏ hơn.

Với người cộng sản thì không có gì đam mê bằng quyền lực và chỉ có thứ quyền lực đi theo suốt cuộc đời xuyên qua đời con, đời cháu đó là cái quyền được đặt cách trong hàm Đại tướng. Chính điều này đã làm cho Tô Lâm thêm cay cú, thù ghét Trần Đại Quang vì cứ phải mong đợi ngậm ngùi. Đây chính là tử huyệt gây chia cắt Quang - Lâm mà Trọng lú thọc sâu vào. Trọng lú đã hứa với Tô Lâm nếu tuyệt đối trung thành với hắn thì hắn sẽ đích thân phong cho Lâm chức Đại tướng bằng cách dùng quyền tước đoạt từ tay Quang bất chấp cả việc chà đạp lên hiến pháp. Sau khi thử thách lòng trung thành của Tô Lâm, Trọng lú đã bước đầu thực hiện lời hứa với Lâm là cướp quyền phong hàm tướng từ tay của Trần Đại Quang.

Giờ đây, để được Trọng lú phong cho hàm Đại tướng trong thời gian sớm nhất thì Tô Lâm phải hoàn thành mọi chỉ đạo phát ra từ Trọng lú. Trước mắt Trọng sẽ bắt Lâm thanh lý môn hộ, bằng mọi cách diệt hết những đệ tử trung thành của Trần Đại Quang ngay trong ngành công an, giết lầm hơn bỏ sót những tư tưởng bài trừ, bất phục Trung Quốc trong ngành công an kể cả ngoài ngành và trong dân chúng.

Sắp tới sẽ có hàng loạt vụ bắt bớ, cầm tù các tướng tá Công an kể cả Quân đội và thường dân để dọn đường cho 27 văn kiện bán nước mà Trọng lú đã ký đi vào cuộc sống đồng thời để làm cái bậc tam cấp cho tên Tô Lâm bước lên đón nhận hàm Đại tướng vấy đầy máu tươi từ tay của tên bán nước Nguyễn Phú Trọng.

Hỡi những con dân nước Việt, hỡi những người kêu gọi cần 10 triệu người để giải cứu Đinh La Thăng, tại sao không vùng lên tiêu diệt Nguyễn Phú Trọng và đồng đảng, bởi chúng nó đã chà đạp lên Hiến pháp để âm mưu bán nước Việt cho Tàu, chúng nó đã vi phạm pháp luật do chúng nó dựng ra để cai trị dân thì tại sao lại để cho chúng nó tồn tại ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH