PHẢI ĐOÀN KẾT ĐỂ GIẢI PHÓNG BOT.

PHẢI ĐOÀN KẾT ĐỂ GIẢI PHÓNG BOT.

Hiện nay nhà cầm quyền cộng sản đang quyết liệt giữ lấy những động ma cà rồng BOT vì đây là nguồn máu để nuôi dưỡng những đại ma đầu cộng sản.

Cộng sản đã không nhượng bộ khi tên thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện khẩn chỉ đạo Tô Lâm xua quân vào cuộc, tên bộ trưởng Bộ GTVT thì khẳng định BOT không đặt sai vị trí. Trước khi cộng sản quyết tâm giữ những động ma cà rồng BOT, chúng đã rào trước, đón sau bằng việc lắp biển cấm dừng xe quá 5 phút trước và sau trạm BOT, tiến hành giảm và miễn phí qua những động ma cà rồng BOT cho các xe ở địa phương có đặt những động ma cà rồng BOT. Mục đích của chúng là tạo ra "lằn ranh đỏ" để bắt vạ đồng thời gây chia rẽ giữa xe địa phương  với xe vãn lai.

Vì vậy để giải phóng những động ma cà rồng BOT cần thiết phải có sự đồng lòng, kết hợp giữa xe bản địa và xe vãn lai. Hãy hiệp đồng với nhau trước khi qua trạm bằng cách xe bản địa được miễn và giảm vé nên nối đuôi và xen kẻ với xe vãn lai mỗi khi qua trạm mục đích không cho cần chắn của nó có cơ hội đóng xuống do dòng xe nối đuôi nhau qua trạm mà xe bản địa dẫn đầu và xen kẻ trong dòng. Với nguyên lý lưu thông này thì hoặc phải xả trạm do thao tác vì cần chắn không có thời gian để hạ xuống hoặc sẽ gây ùn tắc nhân viên trạm hạ chắn kiểm tra những xe được miễn, giảm vé. Đây là ý kiến của cá nhân, rất mong các nhà xe sáng kiến ra nhiều phương pháp hợp lý để gây ùn tắc giao thông hợp pháp mà không bị xử phạt do vi phạm lỗi dừng xe quá 5 phút.

Phương pháp hữu hiệu nhất vẫn là tất cả các nhà xe đều đình công, đồng loạt cho xe đi bảo trì trong vòng 1 tuần lễ mà không phải vận chuyển hàng hóa và hành khách vì lý do "BOT còn xe không lăn bánh"./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN