QUÀ SINH NHẬT CỦA TỔNG THỐNG THỨ 45 NƯỚC MỸ

QUÀ SINH NHẬT CỦA TỔNG THỐNG THỨ 45 NƯỚC MỸ.

Còn hai ngày nữa, vào ngày 21/01/2018 là tròn một năm Donald Trump tuyên thệ nhậm chức tổng thống thứ 45 của nước Mỹ. Món quà nào có ý nghĩa nhất trong lần sinh nhật đầu tiên của nhiệm kỳ tổng thống ?

Những lời hứa trước thềm bầu cử cũng như trong diễn văn nhậm chức tổng thống đã được Trump thực hiện và gặt hái nhiều kết quả, duy chỉ còn duy nhất là vấn đề hạt nhân của Bắc Triều Tiên cùng với chiến lược "chém bay đầu cậu bé tên lửa Kim Jong Un" vẫn chưa như mong muốn. Bắc Triều Tiên vẫn gia tăng phát triển vũ khí hủy diệt hàng loạt với những lời đe dọa hủy hoại man rợ của Kim Jong Un. Vì vậy mặc dù Kim Jong Un đã dịu giọng khi nối lại đàm phán với Hàn Quốc nhân dịp khai mạc Thế vận hội mùa Đông diễn ra trong tháng tới nhưng Mỹ vẫn không để cho Kim Jong Un được thảnh thơi đầu óc. Mỹ tăng cường điều động binh lực áp sát Bắc Triều Tiên khiến cho Trung Quốc, Nga không khỏi chột dạ va tăng cường phòng vệ vì không thể lường trước chuyện gì sẽ xảy ra khi cổ máy chiến tranh uy lực nhất thế giới đang do Donald Trump điều khiển. Đã từng là một ngôi sao điện ảnh đầy ngẫu hứng, một tỷ phú bậc thầy về lách luật, tức hiểu biết vượt xa cả luật pháp Mỹ giờ đây lại giữ vai trò tổng thống thì không ai đoán được được Trump sẽ làm gì ngoài việc chỉ đoán mò, giả tưởng.

Những động thái điều binh của Mỹ có thể giả tưởng quân đội Mỹ muốn "lấy đầu" Kim Jong Un để làm quà sinh nhật cho Trump. Bởi theo tin tình báo thì Kim Jong Un có khả năng sẽ thử tên lửa hủy diệt vào dịp Trump kỷ niệm đúng một năm nhậm chức. Biết đâu được khi phi đạn của Kim Jong Un phóng lên nó lại quay trở về ngay trước mặt Kim Jong Un và trở thành "lửa sấm sét" quay chín con heo Ủn để làm quà mừng sinh nhật cho tổng thống Trump. Khi Kim Jong Un bị banh xác thì loạn đảng sẽ bùng phát khắp Bắc Triều Tiên, hai kẻ cơ hội là Trung Quốc và Nga ngố sẽ hiện thân là bầy Kền Kền nhảy vào tìm xác thối. Điều này còn tệ hại hơn cả khi Kim Jong Un còn sống. Vì vậy buộc Mỹ và đồng minh phải cấp kỳ ngăn chặn, xua đuổi hai con Kền Kền này để cho hai miền Triều Tiên được đoàn tụ sau gần 100 năm chia cắt.

HY VỌNG MÓN QUÀ SINH NHẬT CỦA TỔNG THỐNG THỨ 45 NƯỚC MỸ SẼ LÀ CÁI ĐẦU CỦA KIM JONG UN.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN