KHÔNG XỬ "TỬ HÌNH" TRỊNH XUÂN THANH, CỘNG SẢN DÁM VUỐT MẶT ĐỨC NHƯNG CÒN NỂ MŨI

KHÔNG XỬ "TỬ HÌNH" TRỊNH XUÂN THANH, CỘNG SẢN DÁM VUỐT MẶT ĐỨC NHƯNG CÒN NỂ MŨI.

Việc thả và bắt cóc Trịnh Xuân Thanh nằm trong kế hoạch của Hoa Nam và Nguyễn Phú Trọng nhằm nhiều mục đích gồm:

1. Giúp Trọng giữ được lời hứa "phải bắt bằng được TXT về quy án";
2. Thông qua TXT để dụ những con chuột cống ra khỏi hang khi những con chuột cống này cung cấp bằng chứng tham ô, bán nước của Nguyễn Phú Trọng;
3. Tạo ấn tượng xấu của Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế để Đức và cộng đồng Quốc tế "xét lại"chuột Việt Nam từ đó buộc Việt Nam phải dựa hẳn vào Trung Quốc;
4. Lấy TXT làm tấm gương để uy hiếp các cá nhân dám chống lại Nguyễn Phú Trọng;
...
Lẽ ra thì với tội danh tham ô, tội trốn lệnh truy nã, tội tung các bằng chứng "nói xấu" tổng bí thư và tội không hợp tác với cơ quan điều tra thì Trịnh Xuân Thanh sẽ bị tuyên án tử hình chứ không thể nhận bản án chung thân như vừa mới tuyên án. Tuy nhiên, nếu Nguyễn Phú Trọng vẫn ngoan cố nghe theo chỉ đạo của Hoa Nam mang TXT ra xử bắn thì tất cả đảng cộng sản Việt Nam đều ăn quả đắng bởi vì 2 lý do chính:

1. Bằng chứng tội ác của Nguyễn Phú Trọng hiện nằm trong tay người thân của Trịnh Xuân Thanh sẽ được công bố rộng rãi toàn thế giới theo kiểu "Thanh chết Trọng cũng băng hà; không còn gì để mất...". Vì vậy Hoa Nam và Nguyễn Phú Trọng không dại gì  mang cái cái chén ngọc ra đổi cái chén sành.

2. Nếu tòa kết án tử hình Trịnh Xuân Thanh thì đồng nghĩa đã tuyên chiến trực diện với chính phủ Đức khi cố tình "hủy nhân chứng trong vụ án bắt cóc" là Trịnh Xuân Thanh. Chắc chắn trước phán quyết xử tử Trịnh Xuân Thanh của tòa án Hà Nội, nước Đức sẽ có những đáp trả mạnh mẽ và kéo theo cả khối EU vào cuộc để trừng phạt Việt Nam. Hậu quả sẽ thật khôn lường và khi đó cộng sản Việt Nam sẽ đương đầu với muôn vàn nguy khốn, sẽ tạo cơ hội cho phong trào lật đổ trỗi dậy, lúc này Hoa Nam và cộng sản Việt Nam khó bề cưỡng lại.

Trước tình hình trên buộc Hoa Nam và Nguyễn Phú Trọng phải lựa chọn giải pháp an toàn là giữ lại cái mạng của Trịnh Xuân Thanh. Nhưng nếu không có "mưu mô" thì việc giữ mạng TXT sẽ trở nên lố bịch, trơ trẽn. Vì vậy buộc phải "giết Đặng Sỹ Hùng để cứu Trịnh Xuân Thanh" và trưởng phòng Đặng Sỹ Hùng, kẻ đã nằm trong "bè lũ ba tên" tại phi vụ bỏ túi 20 tỷ đồng ở PVLand đã phải ra đi đoàn tụ hồ chí minh, mang theo vụ án tham ô 20 tỷ đồng xuống đáy mồ. Cái chết của Đặng Sỹ Hùng đã trực tiếp cứu mạng Trịnh Xuân Thanh và Đinh Mạnh Thắng "đúng kịch bản", Hùng chết kèm theo cục tiền 13 tỷ đồng do Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo nhét cho gia đình Hùng để "nộp lại" cho Tòa để "khắc phục hậu quả". Số tiền mà Đặng Sỹ Hùng đã tham ô sẽ không bị truy thu, người thân của Hùng cũng không phải vướng vòng lao lý giống như người thân của Giang Kim Đạt vì cái tội "giúp con rửa tiền tham ô".

Một kịch bản thật hoàn hảo nhằm cứu mạng Trịnh Xuân Thanh vì CỘNG SẢN DÁM VUỐT MẶT ĐỨC NHƯNG CÒN NỂ MŨI./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN