QUÂN CẢNG CAM RANH VẪN LÀ LÁ BÀI CUỐI CÙNG TẠI CANH BẠC BIỂN ĐÔNG KHI "Trump - Tin - tập" GẶP NHAU
(Bài đã đăng trên FB ngày 07/11/2017)

Khi sòng bạc Đông Bắc Á đã không còn tính sát phạt gây cấn bởi Tàu cộng đã bị Mỹ - Nga - Triều Tiên lật bài tẩy thì sòng bạc Đông Nam Á lại nóng lên bởi khát vọng "giấc mộng Trung Hoa" đã được tập bành tuyên bố tại phiên khai mạc đại hội đảng cộng sản Trung Quốc.

Biển Đông của Việt Nam sẽ được chọn làm xới bạc thu hút 3 tay trùm cờ bạc bịp là Tàu cộng, Nga ngố và Hoa Kỳ, tuy giữ vai trò là chủ sòng nhưng Việt Nam chỉ là kẻ chia bài và giữ tụ, sát phạt chính trong sòng bạc này là 3 trùm cờ bạc bịp kia.

Trong một ván bài xì phé, lá bài cuối cùng sẽ quyết định thắng thua và trong 4 con bạc kia, chỉ cần có sự thông đồng mọt bài tẩy cho nhau giữa hai con bạc thì phần thắng sẽ thuộc về 1 trong 2 con bạc này. Lá bài được kéo cuối cùng để tố là cảng quân sự Cam Ranh.

Qua quan sát và tiên đoán, có thể mường tượng ra đã có sự thông đồng giữa Mỹ và Nga trong việc giữ quyền tố cuối cùng khi lá bài Cam Ranh được lật ra, Việt Nam sẽ tố nhẹ, Trung Quốc tố "xuống núi", Mỹ sẽ bỏ nhường cho Nga theo, Việt Nam lật bài tẩy và Nga đã thắng vì bài của Nga là "Thùng phá sảnh" với xì Bích do Mỹ búng sang còn Tàu cộng có thùng phá sảnh nhưng chỉ tới già Cơ.

Sự hiện diện trở lại của Nga ngố ở Cảng Cam Ranh sẽ giải thoát cho Việt Nam rời khỏi tình huống khó xử vì sức ép của Tàu cộng. Dù Nga không mặn mà như thời Liên Xô cũng như tài chính của Nga hiện nay không cho phép Nga vung tay quá trớn nhưng Nga có được sự hậu thuẫn của Mỹ và Đồng minh trong nhiệm vụ hóa giải kim jong un ở Bắc Triều Tiên.

Khi Nga trở lại Cam Ranh, Nga sẽ mua đường đi của Philippines và hợp tác tốt với Mỹ và Đồng minh ở Biển Đông. Việt Nam có Nga ra mặt chống lưng dưới sự hậu thuẫn của Mỹ và Đồng minh sẽ có lại tinh thần và sẽ được Nga, Mỹ và Đồng minh kích hoạt, nộp hồ sơ kiện Tàu cộng gởi lên PCA về chủ quyền biển đảo. Philippines cũng sẽ hùa theo nhắc lại phán quyết của PCA.

Chỉ có giải pháp này mới chặt đứt bàn tay bành trướng và tiêu diệt được hiểm họa mà Tàu cộng sẽ gây ra cho nhân loại bởi cuồng vọng "giấc mộng Trung Hoa" của tập bành./.
Tran Hung.
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=893021930848442&id=100004219301982

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH