KHI VĂN HÓA CƯỚP GIỰT LÊN NGÔI.

Trước hành vi lố lăng, kệch cởm, vô văn hóa của nhóc tỳ Trường Giang, thiên hạ phần đông điều tỏ ra bất bình, bản thân cũng không thể chấp nhận hành động vô văn hóa này. Tuy nhiên, dưới góc nhìn khác thì trẻ trâu Trường Giang cũng chỉ là một nạn nhân do xã hội chi phối, tác động ở thành ngữ "thượng bất chánh, hạ tắc loạn".

Khi cộng sản là hiện thân của phường trộm cướp, cướp chính quyền, cướp tự do, cướp dân chủ...thì trách chi những con người sống trong môi trường cộng sản không bị ảnh hưởng bởi nguyên tắc "gần mực thì đen, gần đèn thì sáng". Người đứng đầu đảng cộng sản là Nguyễn Phú Trọng đã ngang nhiên cướp quyền phong hàm tướng, quyền chủ trì ký kết các văn kiện của chủ tịch nước Trần Đại Quang được hiến định tại Hiến pháp thì trách chi một tên hài rẻ rúng Trường Giang tranh thủ cướp diễn đàn. Kẻ đứng đầu đảng cộng sản Việt Nam là Nguyễn Phú Trọng đã tranh thủ nịnh đầm Tập Cận Bình khi khen "trà Trung Quốc ngon hơn chè Việt Nam" thì trách chi tên vô văn hóa Trường Giang không tranh thủ cướp diễn đàn để tư tình, cầu hôn.

Nói tên hài thọc nách Trường Giang vô văn hóa là không sai nhưng cũng không công bằng cho cam. Thử nghĩ một con giả điên để trộm cắp ở xứ người như Vũ Kiều Trinh mà lại được cộng sản đặt vào ghế Trưởng ban Văn hóa của đài truyền hình Quốc gia thì trách gì cái xã hội này ngập ngụa hình ảnh, hành động vô văn hóa. Chỉ trích tên mạt hạng Trường Giang là "cướp diễn đàn" là đúng nhưng vẫn chưa khách quan, bởi vì dù sao Trường Giang cũng chỉ là một tên hề rẻ tiền, nếu so sánh với những quan tham cộng sản, những kẻ ngang nhiên cướp của công làm của riêng, cướp quyền của dân để bán rẻ tổ quốc cho ngoại bang thì tội "cướp" của Trường Giang chỉ là epsilon. Bởi tên hề Trường Giang không có bằng cấp về học vị, không có bằng cấp về chính trị cũng như không được đào tạo chuyên sâu về tấm gương "đạo đức" hồ chí minh như những quan tham cộng sản.

Nếu muốn lên án hành vi vô văn hóa của tên mạt hạng Trường Giang khi "cướp sóng" để cầu hôn thì hãy dành sự lên án ném thẳng vào cái mặt của Nguyễn Phú Trọng và cái đảng cộng sản thúi tha này. Bởi chính cái đảng cộng sản quái thai là nơi sinh ra hành vi trộm, cướp, là nguyên nhân xô đổ mọi chuẩn mực đạo đức của xã hội Việt Nam, là thủ phạm ĐƯA VĂN HÓA CƯỚP GIỰT LÊN NGÔI./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN