CỘNG SẢN HẢ HÊ TRÊN NỔI ĐAU CỦA ĐỒNG BÀO VÀ ĐỒNG CHÍ KHIẾN TRĂNG RẰM THÀNH TRĂNG MÁU ĐÊM NAY.

Lịch sử sẽ không bao giờ quên tội ác của bọn khủng bố Việt cộng khi chúng đang tâm xua đồng chí của mình mang bom, mìn tấn công vào đồng bào mình ngay trong đêm Giao Thừa Mậu Thân năm 1968. Lẽ ra trong giờ phút thiêng liêng này, mọi người dân dù nghèo hèn đến đâu cũng được quây quần trước bàn thờ gia tiên, mọi binh sỹ dù ở phe nào cũng được thả lòng thanh thản để đón chào năm mới, thế nhưng khủng bố Việt cộng dưới sự chỉ đạo của đại ác nhân hồ chí minh đã nhẫn tâm tước đi của họ cái quyền thiêng liêng ấy, biến họ thành những thây ma tức tưởi trước sự chứng kiến của đất trời, tổ tiên.

Những tưởng sau khi cướp được miền Nam, thỏa được khát khao đẫm máu thì vết thương lòng kia sẽ được cộng sản tìm cách xóa mờ, làm lành đi. Nhưng không, dù đã tạm xóa nhòa sau mấy chục năm qua thì hôm nay cộng sản Việt Nam lại khoét sâu vào vết thương lòng của 50 năm trước. Chúng hả hê, vui sướng trên hàng vạn xác đồng bào của chúng và kinh tởm hơn là hoan hỉ, tự hào trong khi vẫn còn hàng ngàn đồng đội của chúng vì lầm đường, lạc lối mà giờ này vẫn còn vùi thây dưới lòng đất lạnh với thân phận "vô danh".

Tội khủng bố của Việt cộng vào đêm nay của 50 năm trước là tội ác kinh tởm, tàn bạo nhất trong lịch sử Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Bởi hôm nay, khi những hình ảnh chặt đầu con tin của bọn khủng bố IS được tung lên mạng sẽ làm cho toàn nhân loại bàng hoàng, kinh tởm thì 50 năm trước, hàng ngàn thường dân ở Huế bị Việt cộng dùng cuốc đập đầu nó sẽ còn mang rợ hơn việc một nhát đao chém bay đầu con tin của bọn IS. Hãy hình dung một con vật khi bị đập đầu nó sẽ đau đớn biết chừng nào, nó trân mình co giật trong đau đớn biết chừng nào trong khi đó Việt cộng lại nhẫn tâm dùng cuốc xẻng bổ lên đầu hàng ngàn con người vô tội, họ là con người vô tội, là đồng bào của mình.

Có thể cộng sản là loại súc vật máu lạnh vì chúng đã theo thuyết "Tam Vô", vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo vì vậy chúng chẳng tin vào Luật nhân quả. Tuy nhiên, trước tội ác "trời không dung, đất không tha" ấy, đúng một năm sau tên đồ tể hồ chí minh đã phải chết nhằm ngày hắn cướp chính quyền, tức chết đúng ngày 02/9/1969, chết mà không được đất mẹ dung nạp, lục phủ, ngũ tạng bị móc rời ra khỏi cơ thể gọi là chết không toàn thây, chẳng những thế mà cái thây ma của hắn phải sình lên, sộp xuống như con mắm ươn sình.

Cũng trùng hợp thay khi hôm nay cộng sản hả hê trên xác chết của đồng bào, đồng chí thì trăng rằm đêm tháng chạp năm nay lại hóa thành "Trăng Máu", một sự kiện mà theo các nhà thiên văn học là 150 năm mới có một lần. Phải chăng sau 50 năm gây ra thảm sát Mậu Thân năm 1968, giờ đây tội ác của khủng bố Việt cộng đã được gửi đến Thiên Đình và Thượng Đế đã phải bật khóc tứa máu qua hình ảnh "Trăng Máu" đêm nay ? Với Hạ Giới thì thảm sát Mậu Thân đã xảy 50 năm nhưng với Thiên Đình thì nó mới xảy ra có 50 ngày vì theo Tam Giới thì một ngày ở Thiên Đình bằng một năm ở Hạ Giới.

Nợ máu phải trả bằng máu, những thân nhân của vụ khủng bố đẫm máu tết Mậu Thân năm 1968 sẽ không quên mối thù này, những kẻ đã trực tiếp gây ra nợ máu này sẽ phải trả giá, nếu kiếp này không trả thì đời con, đời cháu sẽ phải trả theo đúng nghĩa "ân đền, oán trả"./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng