NẾU KHÔNG NHẦM THÌ TỔNG TRỌNG ĐANG DIỄN TUỒNG "XÂY LÒ ĐỐT CỦI".

Thành quả mà cộng sản đã mang lại cho dân tộc Việt Nam sau 42 năm chiếm được miền Nam là xếp trên Lào và Cambodia cùng với núi nợ công chia đều cho mỗi người dân từ đứa trẻ mới lọt lòng đến người già sắp xuống lổ là 30 triệu đồng, tài nguyên bán sạch, môi trường tan hoang.

Hôm nay, khi sự chịu đựng của người dân đã gần vượt qua giới hạn, sự mục nát của đảng cộng sản đã đến mức hết thuốc chữa bởi nạn tham nhũng hoành hành, lớn ăn theo lớn, nhỏ ăn theo nhỏ, ăn không từ thứ gì của dân thì cộng sản giật mình vì nguy cơ sụp đổ cận kề vì vậy chúng quyết tâm giữ đảng bằng những cách có thể.

1. Dựa vào ngoại bang Trung Quốc để giữ đảng:

Với nhận thức "mất đảng là mất tất cả", vì vậy bằng mọi giá phải giữ được đảng dù cho phải đánh đổi bằng mất nước. Nguyễn Phú Trọng và đồng bọn đã không ngần ngại ký hàng loạt văn kiện với Trung Quốc, tăng cường đàn áp phong trào dân chủ bài Trung...Sẵn sàng đón nhận và thực thi mọi chỉ thị từ Bắc Kinh để sớm giúp Trung Hóa biến Việt Nam thành khu tự trị...

2. Cố gắng "chỉnh đốn đảng" bằng kịch bản mỵ dân:

Tham nhũng là nguyên nhân dẫn đến sụp đổ chế độ, tuy nhiên một thực trạng trần trụi là hiện nay không có một thế lực nào trong đảng cộng sản có đủ uy tín, đủ sức mạnh để chỉnh đốn đảng bằng chống tham nhũng vì tất cả cán bộ cộng sản đều tham nhũng thì ai chống ai ? Chính Nguyễn Phú Trọng cũng đã thốt lên "chống tham nhũng khó vì ta tự đánh ta". Vì vậy, thay vì Nguyễn Phú Trọng phải hô hào "đốt sạch khu rừng tham nhũng"  thì hắn lại chọn "xây lò đốt củi" hàm ý chỉ chọn những cây củi cần đốt để đốt chứ đốt hết cả khu rừng tham nhũng thì chính Trọng cũng bị cháy ra tro.

Mặc dù theo lý thuyết thì tham nhũng quyết định sự tồn vong của chế độ nhưng thực tế chế độ cộng sản nó không sụp đổ khi tất cả các quan tham bị ném vào lò đốt sạch mà cộng sản hay bất kỳ chế độ nào bị sụp đổ bởi từ sự phẫn nộ, lật đổ xuất phát từ nhân dân. Vì vậy làm cách nào để vỗ về dân chúng mới là điều mà cộng sản và cá nhân Nguyễn Phú Trọng quan tâm, ưu tiên.

Chính Nguyễn Phú Trọng nhận thức rõ nếu quyết liệt diệt trừ tham nhũng trong lúc này sẽ gây ra "nội loạn trong đảng" bởi chó cùng rứt giậu". Nhưng nếu đảng không tỏ rõ quyết tâm chống tham nhũng thì lòng dân phẫn nộ, mất dân mất sạch. Cuối cùng thì chỉ còn giải pháp "giết vài người để cứu vạn người" mà Nguyễn Phú Trọng đã nói được hắn ta thực hiện thông qua chuột cống Đinh La Thăng.

Nếu để ý sẽ thấy có những điểm đặc biệt qua đại án Đinh La Thăng và Phạm Công Danh, đó là:
- Một đương kiêm UVBCT lại bị tống giam bởi những tội trạng gây ra từ trước đó nhiều năm.
- Lần đầu tiên xét xử một quan chức cấp cao nhưng báo giới được tham gia thoải mái kể cả các hãng thông tấn nước ngoài và luật sư thoải mái tranh tụng được báo chí kịp thời đưa tin trong khi trước đây tại phiên xử Phạm Thanh Bình Vinashin và Dương Chí Dũng Vinaline thì cửa đóng, then cài.
- Lần đầu tiên một bị can đã mua được nước mắt của 95% người theo dõi trực tiếp phiên tòa và người ta lập hẳn một fanpage để kêu gọi giảm án cho một trọng tội như Đinh La Thăng.
- Lần đầu tiên cơ quan điều tra biện hộ cho sự vắng mặt của Trần Bắc Hà, kẻ có quyền lợi và nghĩa vụ liên can đến trọng tội Phạm Công Danh.
- Lần đầu tiên các bị cáo không phải đứng trước vành móng ngựa.
...
Qua những động thái trên không khỏi đặt ra nghi vấn "phải chăng đây là tuồng diễn của Nguyễn Phú Trọng nhằm bịp bợm nhân dân ?". Bởi nếu trong lúc này mà Trọng quyết liệt chống tham nhũng để chỉnh đốn đảng thì sẽ tạo ra "nội loạn trong đảng", điều này bản thân Nguyễn Phú Trọng và cả Tập Cận Bình đều không mong muốn nó xảy ra vì như vậy sẽ làm lợi cho "thế lực thù địch, phản động". Nhưng nếu không chặt vài cây củi ném vào lò thì dân chúng sẽ bất mãn và dễ bị "phản động" lôi kéo, kích động. Cách hay nhất là trảm vài đồng chí để mỵ dân nhưng "hùm dữ nào ăn thịt con" vì vậy mới chỉ đạo bọn bút nô, thầy cãi vờ kêu gọi cộng đồng "can gián" như các trọng thần của Tào Tháo can gián không cho Tháo xử trảm con trai mình.

TUỒNG "XÂY LÒ ĐỐT CỦI" của Nguyễn Phú Trọng qua con chuột cống Đinh La Thăng có tác dụng như liều thuốc giảm đau nhét vào miệng của dân nước Việt để họ không còn cảm thấy bị đau khi bị vặt lông. Đến lúc thuốc giảm đau đã hết tác dụng thì cũng là lúc Việt Nam đã trở thành khu tự trị của Trung Quốc rồi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN