PHÉP THỬ CỦA HOA NAM VỀ PHẢN ỨNG CỦA DÂN VIỆT

PHÉP THỬ CỦA HOA NAM VỀ PHẢN ỨNG CỦA DÂN VIỆT.

Xin khẳng định một điều, trong 4,5 triệu đảng viên cộng sản hiện nay sẽ có đến hơn 3 triệu tên muốn Việt Nam trở thành khu tự trị của Trung Quốc. Trong số các đảng viên cao cấp thì có hơn 80% tên mong muốn Việt Nam sớm xáp nhập vào Trung Quốc để "còn đảng còn mình".

Tuy nhiên, với bản chất đa nghi của dân tộc Trung Hoa và chí khí quật cường của dân tộc Việt Nam mà cụ Trần Bình Trọng đã khảng khái "Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm vương đất Bắc", cụ Nguyễn Trãi thì "Tuy mạnh yếu mỗi lúc khác nhau. Song hào kiệt đời nào cũng có"...rồi đến cụ Nguyễn Trung Trực "Bao giờ người Tây nhổ hết cỏ nước Nam thì mới hết người Việt Nam đánh Tây"...đã làm cho Trung cộng không thể khinh suất, coi thường. Vì vậy chỉ chỉ gặm nhắm từ từ và thường xuyên tung ra những phép thử để tìm diệt dần những tư tưởng chống Trung cộng.

Trong năm 2014, Tàu cộng thử lòng trung thành của bọn Việt gian và kiểm tra sức phản kháng của người Việt yêu nước Việt bằng giàn khoan HD - 981. Sau phép thử này, chúng thấy dân Việt chưa thể khuất phục trong một sớm một chiều nên tiếp tục gặm nhắm bằng nhiều cách tiếp theo. Năm 2016 chúng lại thử bằng Formosa, máy bay tan xác, cắt nước sông Mê Kong nhưng cũng đã vấp phải phản ứng dữ dội của dân Việt đó là người Việt yêu nước Việt đồng hành xuống đường phản đối Formosa.

Sang năm 2017, chúng lại tiếp tục thử lòng dân Việt bằng việc tuyên bố của tướng cướp Phạm Trường Long là "Biển Hoa Nam là của Trung Quốc thời cổ đại", bị Trần Đại Quang chỉ mặt nên vùng vằn bỏ về nước và xua quân đuổi giàn khoan Repsol đi chỗ khác, xua quân tập trận bắn đạn thật cách Đà Nẵng 75 hải lý cùng với hạ độc Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang, hai nhân vật theo tin đồn là đối thủ tranh giành ghế tổng bí thư. Xem chừng sỹ khí của người Việt yêu nước Việt trong năm 2017 có phần khựng lại dù vẫn có tưởng niệm Hoàng Sa, Trường Sa, thắp hương mộ cụ Diệm, biểu tình ở miền Trung...

Đầu năm 2018, chúng lại thử thách bằng cách tổ chức biểu diên nghệ thuật của đoàn Nội Mông dự kiến sẽ diễn ra tối nay, ngày 19/01/2018 nhằm ngày tròn 44 năm Tàu cộng thực thi Công hàm 1958 của Phạm Văn Đồng, nổ súng giết 74 người con nước Việt để cướp lấy Hoàng Sa. Mục đích là chúng xem bọn chóp bu cộng sản Việt Nam có trung thành với chúng hay không và người Việt có còn yêu nước Việt hay không. Tuy nhiên âm mưu của chúng lại bị phá sản bởi cỏ nước Nam vẫn còn nhiều vô kể.

Bên cạnh những phép thử nặng ký trên của Tàu cộng thì những tên xác Việt hồn Tàu cũng không ngừng thử thách khí phách của người Việt đó là Nguyễn Phú Trọng khen trà Tàu ngon hơn trà Việt, Bùi Hiền muốn phá bỏ Văn hóa Việt, dư luận viên, cờ đỏ phá rối biểu tình phản đối Trung Quốc, phá rối tưởng niệm Hoàng Sa, Trường Sa...
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN