PHÁO ĐÃ HƯỚNG NÒNG VỀ LÔ CỐT TỔNG TRỌNG ?

PHÁO ĐÃ HƯỚNG NÒNG VỀ LÔ CỐT TỔNG TRỌNG ?

Có vẻ như trước các cú đánh quyết liệt của phe tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nhắm vào bộ sậu của cựu thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng buộc phe chinh phủ đã phản vệ phòng thủ bằng cách xoay nòng súng nhắm về lô cốt của tổng Trọng.

Đầu tiên là việc Thanh tra chính phủ chỉ ra những gốc củi to đùng là Tập đoàn công nghiệp than khoáng sản Việt Nam (TKV) với sai phạm kiến nghị xử lý lên tới trên 14.882,4 tỷ đồng, cùng gần 6,7 triệu m2 nhà, đất. Tiếp đến là đại gia Tổng công ty Cảng hàng không (ACV) với sai phạm kiến nghị xử lý là hơn 3.600 tỷ đồng và trên 7,200 ha đất.

Trước đó, ngày 14/12/2017, Chính phủ yêu cầu và UBND tỉnh Hà Tĩnh ra quyết định xử phạt hành chính Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh với số tiền 560 triệu đồng vì "Vi phạm không phân định chất thải nguy hại để quản lý theo quy định của pháp luật, chuyển giao chất thải nguy hại cho đơn vị không có giấy phép xử lý chất thải nguy hại". Động thái này cho thấy Chính phủ "sẽ không" lãng quên Formosa, nơi mà tổng bí thư đã gián "sinh tử phù" khi chính phủ "kiến tạo" của Nguyễn Xuân Phúc vừa mới hạ sinh chưa được thôi nôi.

Có vẻ như vẫn chưa đủ đô, Nguyễn Xuân Phúc lại tiếp tục chỉ vào việc sử dụng đất đai của Bộ Quốc phòng với yêu cầu "rà soát lại", đồng thời lại vung tay hỏi "Bán nhà công sản cho Vũ nhôm ở Đà nẵng, Nhà nước được gì?”. Hưởng ứng tinh thần của Nguyễn Xuân Phúc, đô thành Sài Gòn cũng rục rịch xuất chiêu nhắm về phía lô cốt của Nguyễn Phú Trọng, kẻ đầu tiên ôm bom tử vì Đinh La Thăng chính là "tướng vỉa hè" Đoàn Ngọc Hải với quyết định lột mão từ quan do không thực hiện được lời thề trước đó "không dẹp được loạn vỉa hè sẽ lột áo về rừng U Minh". Hành động của Hải vỉa hè chính là đòn phản công đánh vào uy tín của Nguyễn Phú Trọng theo kế của cố Thường trực ban bí thư Đinh Thế Huynh là "Xây dựng văn hóa khinh bỉ". Trước việc cái lò của tổng Trọng đang cháy nóng bỗng tắt lạnh, người đời và đồng chí của Trọng sẽ đàm tếu "Hải vỉa hè ngó vậy mà bản lĩnh, làm không được là cởi áo từ quan. Cụ tổng nhà ta hóa ra là kẻ tham quyền cố vị, nói cho cố rồi làm chẳng tới nơi tới chốn, thế mà cứ bám ghế ngồi lỳ".

Những tưởng trước uy quyền của tổng Trọng thì các bào đệ như Kim Tiến, Kim Cự...sẽ "thoát hiểm" khi có lá bùa hộ mệnh được tổng bí thư dán vào trán. Nhưng có lẽ không hẳn như vậy, bởi sau khi Hải vỉa hè dùng kế "tự mổ bụng" thì tiếp đến là bà Trưởng ban tuyên giáo thành ủy hcm Thân Thị Thư lại nã đạn vào người đẹp mang linh hồn ma cà rồng Nguyễn Thị Kim Tiến khi nhắc ủy viên bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân "“Dư luận đặt vấn đề trách nhiệm của Bộ Y tế như thế nào trong vụ VN Pharma? Liệu có lợi ích nhóm không? Dư luận đề nghị cơ quan chức năng xem xét làm rõ những góc khuất của vụ án “nhập khẩu thuốc chữa bệnh ung thư không đảm bảo chất lượng” hay đây là thuốc giả như dư luận đặt vấn đề. Phải làm rõ sai phạm, kiên quyết xử lý các tập thể, cá nhân có liên quan và sớm công khai kết quả điều tra và xử lý, xây dựng lòng tin của nhân dân với hệ thống y tế”.

Đau nhất cho phe Trọng đó là muốn lấy lại lòng dân bằng việc "xây lò đốt củi" nhưng chẳng hiểu sao tổng Trọng lại luôn đặt đảng đè lên dân khi cứ luôn mồm khẳng định "mất đảng là mất tất cả". Ngược lại Phúc niễng thì lại khẳng định "mất dân là mất tất cả". Phải chăng tổng Trọng bị báo chí "chơi xỏ, đặt điều" còn Phúc niễng lại được "tâng bốc, nâng bi" ?

Tại sao Phúc niễng và báo chí lại dám "tự diễn biến" trước mặt Trọng như vậy ? Có lẽ do chúng đã phát hiện ra Nguyễn Phú Trọng là kẻ "tham lam quyền lực" khi đòi thâu tóm cả Chính phủ bằng việc dọa sẽ xáp nhập Thanh tra Chính phủ vào Ủy ban kiểm tra trung ương và đã ngang ngược chà đạp lên Hiến pháp khi tước luôn quyền hành của Chủ tịch nước bằng cách đoạt lây quyền phong hàm tướng về tay mình. Chúng nhận ra khi Nguyễn Phú Trọng đã thâu tóm hết quyền lực thì chúng sẽ bị Trọng khống chế, định đoạt mạng sống bởi 27 văn kiện hợp tác với Tàu cộng mà Trọng đã ký sẽ không cho phép chúng đưa vợ con sang Mỹ và các nước tư bản như hiện nay. Vì vậy buộc phải ra tay phản vệ bằng cách nương theo đòn thế của Trọng, mượn lực của Trọng để quật ngã Trọng theo nguyên lý môn võ Nhu Đạo.

Trong binh pháp đã chỉ rằng, khi đối phương mạnh nhất cũng chính là lúc đối phương bộc lộ nhiều tử huyệt chết người nhất. Trọng đã bị Phúc ẳm lên lưng cọp dữ rồi, giờ nhảy xuống sẽ bị cọp cắn, ngồi yên trên lưng theo nó vào hang thì cũng khó bảo toàn tánh mạng. Tốt nhất hãy noi gương Hải vỉa hè mà về làm người "tử tế". Còn ngoan cố ngồi lại thì Phúc niễng nó cứ nhét những gốc củi to vào họng có mà bội thực, phát ách chết bất đắc kỳ tử chứ chẳng chơi bởi vì bên kia biên giới lão Trump để ra mặt dùng Đài Loan thách thức bố Tập của Trọng rồi, đồng thời tỷ phú ngông ranh này lại tăng tốc chiến dịch tự do hàng hải ở Biển Đông và Duterte cũng vừa la làng hành động bành trướng của Tàu cộng ở đảo Chữ Thập rồi.

Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, biết đặt lợi ích quốc gia dân tộc lên trên hết mới là bậc nhân kiệt thế thiên hành đạo còn cứ khăng khăng "còn đảng còn mình" thì sẽ là tội nhân thiên cổ đó tổng bí thơ Nguyễn Phóng Trụ./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN