NẾU MỪNG XUÂN - MỪNG ĐẢNG THÌ TÔI CHỈ ỦNG HỘ 50%.

Sáng nay ông kẹ tổ trưởng dân phố cùng bầu đoàn thê tử đến gõ cửa thật sớm, sau khi mời vào nhà pha trà Việt mời đàng hoàng, lão ta hắn giọng:

Ở khu phố mình có 7 doanh nghiệp, vì vậy phường đã phân bổ chỉ tiêu ủng hộ, theo đó mỗi doanh phải góp 1 triệu đồng để trang trải cho chi phí trang hoàng "mừng đảng, mừng Xuân".

Dạ được thôi, anh cho xem danh mục chi phí "cụ tỷ" có được không ?nghiệp

Sẵn sàng, mời anh xem qua.

Sau khi lướt qua tất cả các khoản mục chi phí "hợp lý" của cái băng rôn to tướng "mừng đảng, mừng Xuân", bóc tách, phân khai ra gần đúng 1 triệu đồng. Tôi liền móc tiền ra đưa, anh tổ trưởng dân phố nhìn tôi, e ngại, anh có nhầm không ? "sao có 500.000 đồng" vậy anh ?

Tôi không nhầm thưa anh, tôi chỉ ủng hộ cho cái câu "Mừng Xuân" còn cái câu "Mừng đảng" tôi không ủng hộ vì tôi không phải là thằng đảng viên, cái đó hãy để đảng nhà anh mừng.

Ấm ớ một hồi nhưng cũng phải nhận, tôi yêu cầu đưa biên bản nộp tiền cho tôi ký vào và không quên bảo lưu ý kiến này trong biên bản./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN