KHI NHỮNG TÊN "KHỦNG BỐ" VU KHỐNG NGƯỜI KHÁC LÀ "KHỦNG BỐ".

Thế nào được gọi là hành động khủng bố ? Theo Wikipedia thì "Khủng bố" là hoạt động phá hoại, đe dọa bằng lời nói, hình ảnh hoặc video giết người do cá nhân hoặc tổ chức thực hiện làm thiệt mạng người, đặc biệt là thường dân, hoặc gây tổn thất cho xã hội và cộng đồng để tác động vào tâm lý đối phương gây hoang mang khiếp sợ, nhằm mục đích chính trị hoặc tôn giáo.

Như vậy, việc Việt cộng đã tự ý đưa súng đạn, vũ khí và con người vào miền Nam để tấn công vào thường dân, vào khu dân sự là Tòa Đại sứ Mỹ ngay trong đêm giao thừa Mậu thân 1968 trùng với ngày này cách đây 50 năm là một bằng chứng khẳng định "Việt cộng đã khủng bố" trong đêm giao thừa năm Mậu thân 1968. Tội ác này của Việt cộng muôn đời không thể xóa nhòa trong lòng dân tộc Việt Nam và đặc biệt là những nạn dân, thân nhân của những người bị Việt cộng khủng bố.

Trở lại việc cộng sản luôn mồm hết vu khống Việt Tân là khủng bố giờ lại chụp mũ tổ chức Chính phủ Lâm thời Quốc gia Việt Nam là tổ chức "khủng bố". Vậy thực sự Việt Tân và Chính phủ QGVN có thực sự là "khủng bố" như những tên trùm "khủng bố" cộng sản Việt Nam đã tuyên bố hay không ?

Nên nhớ rằng, hiện nay Hoa Kỳ và các nước phương Tây đang thực hiện cuộc chiến chống khủng bố tại chính quốc gia của họ và một số khu vực trên thế giới. Vì vậy không có bất kỳ lý do nào họ lại chứa chấp những phần tử, tổ chức khủng bố ngay trên nước họ như cộng sản đã vu khống. Chúng ta cần phân biệt rõ giữa việc "vũ trang để đấu tranh vì tự do" với việc "khủng bố để phá hoại nền hòa bình".

Nếu chỉ căn cứ vào những lời kêu gọi "ném bom xăng, tấn công vào các căn cứ công an, quân đội" là hành động khủng bố thì cộng sản Việt Nam đã tự thừa nhận mình là "tổ chức khủng bố" cao niên nhất trên thế giới hiện nay thông qua những hành động ném lựu đạn, giật mìn, pháo kích...nhắm vào thường dân trước năm 1975 và đặc biệt là cuộc khủng bố quy mô lớn vào dịp tết Mậu Thân năm 1968.

Việc công an cộng sản Việt Nam tuyên bố Việt Tân, Chính phủ Lâm thời QGVN...là các tổ chức "khủng bố" đã cho thấy cộng sản Việt Nam gián tiếp tố cáo Mỹ đã chứa chấp "khủng bố" đồng thời đã thừa nhận chính cộng sản Việt Nam là "tổ chức khủng bố", bởi chúng đã "xúc phạm danh dự, nhân phẩm" của các tổ chức, cá nhân đang hoạt động, sinh sống hợp pháp trên nước Mỹ.

Để tố cáo tội chụp mũ, vu khống của tổ chức khủng bố mang tên cộng sản Việt Nam và để lấy lại danh dự, nhân phẩm của mình, thiết nghĩ các tổ chức như Việt Tân, Chính phủ Lâm thời QGVN...và các cá nhân đã bị cộng sản Việt Nam nêu đích danh phải khẩn trương khởi kiện lên chính phủ Hoa Kỳ để làm sáng tỏ mọi vấn đề, nếu im lặng thì sẽ vô tình cho mọi người thấy lời tuyên bố của "khủng bố cộng sản" là đúng vậy.

Nhân đây cũng nhắc lại việc cộng sản Việt Nam cho cắm biển "cấm dừng xe quá 5 phút trước các trạm hút máu BOT" rồi đe dọa xử phạt những xe vi phạm cũng là một hình thức "khủng bố" theo nhận dạng khủng bố được Quốc tế định danh vì nó đã ảnh hưởng đến tinh thần, tài sản của nhân dân./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng