KẺ VUI MỪNG NHẤT SAU THÀNH TÍCH U23 LÀ AI?

Những tưởng người hâm mộ, đội tuyển, Ban huấn luyện, Liên đoàn bóng đá, Bộ VHTT&DL là những tổ chức, cá nhân vui mừng nhất sau thành tích của U23 tại AFC 2018 nhưng tất cả đều nhầm. Kẻ vui mừng nhất lại là bà Nguyễn Thị Kim Tiêm, bộ trưởng Bộ Y tế.

Nhìn vào biển máu cổ vũ, chào đón đội U23 mà chị Kim Tiêm muốn nhảy cẫng lên như phụ bếp Nguyễn Tất Thành lần đầu tiên đọc được luận cương của lê nin về vấn đề dân tộc và vấn đề thuộc địa vào tháng 7/1920 qua tờ báo Nhân đạo (L'Humanité) của Pháp. Nếu phụ bếp Nguyễn Tất Thành đã thét lên khi đọc được luận cương của lê nin "Hỡi đồng bào bị đọa đày đau khổ.! Đây là cái cần thiết cho chúng ta, đây là con đường giải phóng chúng ta" thì bà bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiêm cũng hét lên khi nhìn vào biển máu cổ vũ, chào đón đội U23 "Hỡi những con vịt xứ Việt, các ngươi chính là nguồn máu vô tận để cho ta dâng hiến lên mẫu quốc Trung Hoa".

Thế là kể từ sau thành tích của U23 kỳ này, nổi trăn trở về việc tích lũy máu và niềm trắc trở trong quy định "hiến máu bắt buộc" của thị Kim Tiêm đã được giải tỏa. Chỉ cần yêu cầu các cháu cầu thủ của đội U23 lên tiếng kêu gọi "hãy tình nguyện hiến máu" thì lo gì cả cái biển máu kia không theo ? Bởi vì sự cuồng nhiệt đã làm cho các fan cuồng sẵn sàng cởi truồng, cạo đầu, truy tìm tấn công cầu thủ số 11 của Uzbekistan...thì việc hưởng ứng lời kêu gọi của thần tượng để đưa tay ra cho Kim Tiêm rút máu là cái đinh gì mà không làm.

Những tưởng năm Mậu Tuất 2018 là năm không tốt cho Nguyễn Thị Kim Tim bởi y thị sinh năm 1959 là tuổi Kỷ Hợi mạng Mộc gặp phải năm Thổ là tương khắc, gặp sao Thất sát nên cả năm vất vả, công việc gặp nhiều phiền phức, mọi việc phần nhiều thất bại...Tuy nhiên, phải chăng cái câu "ác làm quan, gian làm giàu" trong thời đại này đã thay thế cho câu "phước làm quan, gan làm giàu" nên "hung đã hóa cát" cho y thị Nguyễn Thị Kim Tiêm qua thành tích của U23 và biển máu cuồng mộ trong những ngày cuối năm Đinh Dậu.

Liệu cái vụ buôn thuốc ung thư giả có liên can đến em chồng của mụ Kim Tiêm tại VN Pharma có bị cái biển máu kia nhấn chìm hay không còn phụ thuộc vào "hồng phúc" của y thị vậy./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN