ÔNG BỘ TRƯỞNG GIAO THÔNG ƠI ! VỢ ÔNG CHỈ CHƯA HỢP LÝ KHI LIẾC MẮT ĐƯA TÌNH VỚI TRAI ĐẸP CHỨ KHÔNG CÓ SAI ĐÂU ?

ÔNG BỘ TRƯỞNG GIAO THÔNG ƠI ! VỢ ÔNG CHỈ CHƯA HỢP LÝ KHI LIẾC MẮT ĐƯA TÌNH VỚI TRAI ĐẸP CHỨ KHÔNG CÓ SAI ĐÂU ?

Là một con người chuyên môn kỹ thuật chứ nào phải nhà ngôn ngữ học nhưng Bộ trưởng Giao thông Nguyễn Văn Thể lại quên mất nguyên tắc chuyên môn mà mình đã được học đó là "ĐÚNG hoặc SAI; ĐẠT hay KHÔNG ĐẠT".

Ông nghĩ chỉ có một mình ông khôn, cả đất nước này ngu hay sao mà xảo ngôn "BOT đặt chưa hợp lý chứ không đặt sai chỗ" vậy Nguyễn Văn Thể. Là dân kỹ thuật chuyên ngành cầu đường chứ nào phải dân tài chính, kế toán như chị Ngân chủ tịch Quốc hội với quan điểm "BOT Cai Lậy không sai chỉ là làm chưa đúng" để rồi ông cũng dẫm lên nước đái của chị Ngân mà phán "Không có chuyện đặt trạm nhầm chỗ, do chính sách thay đổi nên không còn hợp lý".

Sống trong cái đất nước "chủ nghĩa lý lịch là phương tiện để tiến thân" này, ông hơn hẳn bạn bè, đồng môn của ông về chức vụ nhưng ông không thể hơn họ về chuyên môn nghiệp vụ. Không lẽ ông tiến sỹ Nguyễn Xuân Thủy, nguyên Giám đốc Nhà xuất bản Giao thông vận tải lại sai lè khi cho rằng "vị trí đặt trạm BOT Cai Lậy không thể để trên đường 1A mặc dù nhà thầu bỏ mấy trăm tỷ đồng để trải lại mấy chục km mặt đường", hay chuyên gia giao thông Bùi Danh Liên cũng sai tuốt khi cho rằng "Việc người dân yêu cầu làm chỗ nào thì đặt trạm thu phí chỗ đó là cái lý đúng và cũng đúng với chính công bố của Bộ GTVT, các quy định của thu phí BOT" và còn rất nhiều chuyên gia, nhà khoa học khác đều có chung quan điểm "BOT là SAI từ thể chế, chính sách đến tác nghiệp hiện trường".

Chẳng ai trách cứ ông về chuyên môn kỹ thuật yếu kém do ông đã ném những kiến thức chuyên môn về kỹ thuật thiết kế xây dựng cầu đường và các công trình trên đường vào ngăn tủ để "luồn cúi vào vòng lợi danh" nhờ vào cái lý lịch con nhà Việt cộng núp bưng của ông. Tuy nhiên, những kiến thức sơ đẳng của chuyên môn cầu đường như tự ý xây dựng các trạm thu phí BOT sai vị trí để cưỡng bức giao thông, tạo chướng ngại vật trên dòng lưu thông để gây nhiễu loạn, xung đột giao thông...chắc ông không thể nào quên bởi nó là kiến thức vỡ lòng của dân cầu đường, nó cũng như cái từ ba ba, ma ma của đứa trẻ sơ sinh thường thốt ra để thông báo đến đấng sinh thành dù không ai dạy cho nó cả.

Con nhà kỹ thuật chỉ có biết nói "ĐÚNG hoặc SAI; ĐẠT hay KHÔNG ĐẠT" chứ không có cái thứ ngôn ngữ pê đê ""Không có chuyện đặt trạm nhầm chỗ, do chính sách thay đổi nên không còn hợp lý" như ông đâu ông Bộ trưởng.

Ông sẽ nói thế nào khi bất chợt ông bắt gặp vợ ông liếc mắt tình tứ với phi công trẻ trong một dạ tiệc nào đó, liệu ông sẽ nói thế nào với vợ ông ? Ông nói "em làm vậy là sai" hay ông vẫn nói "Không có chuyện vợ ông đặt tình cảm nhầm chỗ, do chính sách thay đổi nên không còn hợp lý" hả ông Nguyễn Văn Thể ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN