NÓI TIẾP VỀ ÂM MƯU TIÊU DIỆT DÂN TỘC VIỆT NAM BẰNG XĂNG E5

NÓI TIẾP VỀ ÂM MƯU TIÊU DIỆT DÂN TỘC VIỆT NAM BẰNG XĂNG E5.

Như đã phân tích trước đây, việc cộng sản ép dân dùng xăng E5 khi loại bỏ xăng Ron 92, thả nổi giá xăng Ron 95 là không vì mục đích bảo vệ môi trường mà ngược lại là giúp kẻ gian tiêu diệt dân tộc Việt Nam bằng Ethanol.

Công nghệ sản xuất Ethanol hiện nay của Trung Quốc và Việt Nam là công nghệ dùng nguyên liệu là ngũ cốc và mía đường để sản xuất ethanol. Thứ mà hiện nay Việt Nam đang dùng sản xuất cồn ethanol đồng thời xuất cho Trung Quốc làm nguyên liệu đó là khoai mỳ. Việt Nam đẩy mạnh sử dụng xăng E5 sẽ dẫn đến hai hệ quả, thứ nhất sẽ tăng cường năng lực sản xuất trong nước, thứ hai phải nhập ethanol từ nước ngoài có giá cạnh tranh, cự ly vận chuyển phù hợp và Trung Quốc sẽ là nước được chọn để ưu tiên xuất khẩu ethanol cho Việt Nam. Ngược lại, Việt Nam sẽ phải tăng cường xuất khẩu mỳ lát cho Trung Quốc.

Khi nhu cầu ethanol ở Việt Nam nóng lên vì xăng Ron 92 bị khai tử, Ron 95 được nâng giá vô tội vạ sẽ đẩy giá mỳ lát tăng lũy tiến. Lúc này phong trào trồng khoai mỳ sẽ tăng tốc vì lợi nhuận của nó mang lại, hàng loạt nhà máy sản xuất tinh bột mỳ được dựng lên. Đây là hai sát thủ cực kỳ nguy hại làm ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước và đặc biệt là thải ra môi trường đất và thẩm thấu vào nguồn nước một lượng không nhỏ chất cyanua hữu cơ có trong rễ, củ, thân, lá của cây khoai mỳ. Bên cạnh đó, hàng triệu hecta đất rừng sẽ bị phá để trồng khoai mỳ, hàng triệu hec ta đất nông nghiệp được chuyển dịch cơ cấu cây trồng chủ lực là cây khoai mỳ.

Có một điều nguy hiểm hơn nữa đó là hiện nay, thương lái Trung Quốc đã ồ ạt sang Việt Nam nhờ người đứng tên sử dụng đất để làm công cụ cho họ. Khi dân Việt không có quyền lựa chọn xăng ngoài xăng E5 thì kịch bản tăng giá xăng E5 kéo theo tăng giá ethanol sẽ được thực hiện, lúc này giá khoai mỳ sẽ tăng cao, lợi nhuận từ việc trồng khoai mỳ lại chạy vào túi thương nhân Trung Quốc, lợi nhuận từ việc bán ethanol cũng chui vào túi họ. Dân Việt Nam bị thiệt đơn, thiệt kép lại hưởng lấy môi trường độc hại, bệnh tật đầy rẫy.

Khi một dân tộc èo uột, bệnh tật và nghèo đói thì dân tộc đó sớm muộn cũng bị xóa sổ. Đây là kế tằm ăn dâu trong cái ma trận kế mà Trung Quốc và Việt gian núp trong đảng cộng sản Việt Nam đang gia tốc thực thi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng