CỘNG SẢN TRUNG QUỐC SẼ SỤP ĐỔ KÉO THEO CS TRIỀU TIÊN & CS VIỆT NAM CŨNG SỤP ĐỔ.
(Bài đã đăng trên FB vào ngày 05/12/2016)

Trước thềm bầu cử của Mỹ, Trung Quốc và bè đảng rất tự tin vào việc bà Hilary Clinton sẽ đắc cử tổng thống Mỹ. Với chính sách mềm mỏng của đảng dân chủ và bản thân của bà Hilary Clinton, sự lộng hành và tự tung tự tác của Trung Quốc sẽ giống như diều gặp gió.

Những kẻ ba phải như tên tổng thống Duterte chẳng hạn đã vội vả cầm đèn chạy trước ôtô, đã vác xác sang chầu rìa Tập Cận Bình để mua chuộc thứ tình cảm rẻ mạt đồng thời không ngớt lời thách thức, sỉ vả Obama để thể hiện sự trung thành. Tuy nhiên, khi kết quả bầu cử lại không theo ý chí của Trung Quốc và đồng đảng, Tập Cận Bình đã giãy nãy như đỉa phải vôi, riêng tên tổng thống thần kinh Duterte cũng nhũn ra như con Chi Chi.

Ngay cả Đinh Thế Huynh cũng bị Tập Cận Bình triệu tập và ra chỉ dụ " Cộng sản Việt Nam hãy mở cửa bàn giao đất nước cho Trung Quốc ngay và hãy chấm dứt trò đu dây ngay vì hiện nay chính trường của Mỹ sẽ rất có lợi cho Trung Quốc khi đảng Dân chủ tiếp tục kiểm soát Thượng, Hạ viện và bà Hilary Clinton sẽ làm tổng thống Mỹ, Mỹ sẽ bỏ ngõ Châu Á Thái Bình Dương mà trước mắt là Biển Đông, cụ thể là Philippin đã có ý bác bỏ phán quyết của Tòa án Quốc tế về đường lưỡi bò. Với bản chất đa nghi, Huynh được cộng sản Ba Đình tiếp tục cử đi sứ gặp ngoại trưởng Mỹ John Kerry và ông này cũng thông báo rằng Mỹ sẽ không can dự vào Biển Đông khi Hilary Clinton làm tổng thống.

Khi Trump chiến thắng ngoạn mục và đảng Cộng hòa cũng đã giành quyền kiểm soát Thượng, Hạ viện Mỹ. Điều ưu tiên hàng đầu của Trump là chặt đứt tay chân của Trung Quốc bằng cách đánh thẳng vào nền kinh tế đang tăng trưởng nóng nhưng thiếu căn bản và kinh nghiệm của Trung Quốc. Song song với việc tấn công Trung Quốc trên mặt trận kinh tế, Trump sẽ liên kết với đồng minh truyền thống gồm Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan và kẻ thù của Trung Quốc là Ấn Độ để cô lập Trung Quốc và Bắc Hàn. Đồng thời trong lần gặp mặt Duterte tới đây, Trump yêu cầu Philippin có lập trường mạnh mẽ để bắt buộc Trung Quốc thực thi phán quyết của Tòa án quốc tế về Biển Đông.

Với tư tuởng của Trump cũng như đảng cộng hòa và nước Mỹ, việc để một quốc gia cộng sản như Trung Quốc làm đối thủ so kè trên sàn đấu là điều không thể chấp nhận vì với một quốc gia có dân số hơn 1,3 tỷ người là sự uy hiếp rất lớn cho ngôi vị số một thế giới của Mỹ.

Để loại khỏi tên to xác xấu tính này, cách duy nhất là cho quốc gia đó tan rã cũng giống như vị tổng thống thứ 40 thuộc đảng cộng hòa là Ronald Reagan đã làm với Liên Xô, tổng thống thứ 45 thuộc đảng cộng hòa là Donald Trump cũng sẽ có biện pháp tương tự, tức Trump và nuớc Mỹ sẽ cùng với đồng minh sẽ làm tan rã đế quốc cộng sản còn sót lại cuối cùng chính là Trung Quốc.

Bản đồ Trung Quốc sẽ được vẽ lại, Tân Cương, Tây Tạng và các tiểu quốc trước đây sẽ được trả lại chính chủ theo đúng nghĩa cái gì của Ceasar hãy trả lại cho Ceasar. Nếu những ai tin vào lời tiên tri của bà Van ga về vị tổng thống thứ 45 của Mỹ thì hãy xem đây là việc lật ngược lời tiên tri của bà theo cách lấy đức thắng số. Trung Quốc quá thâm độc, tàn ác nên lời tiên tri sẽ ứng nghiệm cho kẻ đối đầu với Mỹ, đó chính là Trung Quốc.

Hãy xem lại lời tiên tri của bà Van ga về nước Mỹ " Vị Tổng thống thứ 45 sẽ khó có được nhiều lòng dân và sẽ có nguy cơ bị ám sát khi gần hết nhiệm kỳ. Ông sẽ đưa ra những quyết định khó hiểu và gây xung đột tới các nước lớn trong thời gian làm Tổng thống của mình ". Nếu nước Mỹ sụp đổ như bà này tiên đoán thì chắc chắn nhân loại trên trái đất này sẽ bị giết sạch, chỉ còn lại dân tộc Trung Hoa mà thôi. Điều này thượng đế sẽ không chấp thuận, tạo hóa cũng không đồng ý và kẻ gây mầm họa diệt vong nhân loại kia sẽ bị trừng phạt. Khi kinh tế Trung Quốc suy kiệt, đảng cộng sản Trung Quốc phân rã, những người từng bị Tập Cận Bình bức hại sẽ tìm cách ám sát Tập Cận Bình, cộng sản Trung Quốc sẽ sụp đổ.

Cộng sản Trung Quốc sụp đổ thì mầm mống cộng sản gồm Việt Nam, Bắc Hàn, Cu Ba,... là những con tép riu cũng nối gót theo chân cộng sản Trung Quốc. Ngày đó sẽ không xa, nhân dân các nuớc cộng sản hãy chuẩn bị tinh thần để tiễn đưa cộng sản vào nấm mồ của dĩ vãng.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN