BẤT THƯỜNG CỦA TRUMP DÙNG ĐỂ TRỊ NGÔNG CUỒNG CỦA KIM JONG UN.

Nhiều người cứ cho Trump có vấn đề bởi từ khi Trump lên nhậm chức đến nay đã có nhiều cách hành xử bị cho là khác thường và Trump cũng bị đối xử khác thường.

Hết việc bị nghi là thần kinh có vấn đề nên phải xem lại việc trao va li hạt nhân cho Trump liệu có an toàn rồi đến việc Trump chỉ tiếp Tập Cận Bình ở nhà riêng, bắt tay kiểu người bắt chó, trước khi được Tập diện kiến thì phóng hàng loạt phi đạn vào Syria làm cho Pun tin ú ớ, Tập xanh mặt mày.

Cách nay vài hôm dư luận Mỹ lại xôn xao việc một số bác sỹ đề nghị phải kiểm tra sức khỏe của Trump bởi họ nghi ngờ Trump có vấn đề về tâm thần bởi vì trước đó Trump khoe nút bấm hạt nhân của Trump to hơn Ủn và những phát ngôn "không bình thường" của Trump về các nước như Pakistan, Haiti...

Sau hàng loạt vấn đề "bất thường" của Trump thì một "bất thường" rất khó tin nữa đó là Hawaii phát nhầm báo động tên lửa đạn đạo đến hơn 30 phút sau mới phát đi tin đính chính.

Anh Trump với Hoa Kỳ chứ nào bọn cộng sản, cộng nô ở xứ thiên đường xả nghĩa mà lại cũng thích "diễn sâu" những điều ngớ ngẩn như vậy. Nhưng trước những "bất thường" của Trump đã không ít kẻ tè ra quần, mất ăn, mất ngủ đó. Tập Cận Bình, Putin, Kim Jong Un nghĩ sao nếu chẳng may lão Trump với thần kinh bị cho không bình thường kia lại đưa tay lên cái nút nhấn ra lệnh tấn công Bắc Triều Tiên mà ngỡ là cái nút của Melania rồi nghịch thì bỏ mạng con heo Ủn ngông cuồng.

Đúng là nước Mỹ có khác, cứ phải vờ đưa cái BẤT THƯỜNG CỦA TRUMP ĐỂ TRỊ NGÔNG CUỒNG CỦA KIM JONG UN. Nhân loại yêu hòa bình đang rất cần Trump điên nặng nữa để con heo Ủn sớm xuống địa ngục mà buông tha cho nhân dân Bắc Hàn, họ cực như vậy đã quá đủ rồi./.
Tran Hung.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Xin Cám ơn các bài viết của anh Trần Hưng đã giúp em hiểu rõ về chính trị thế giới hơn.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN