TỘI ĐỒ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ LỘ BẢN CHẤT "ĐỐT SỬ GIẾT SỬ GIA" QUA VIỆC CẢNH CÁO TIẾN SỸ TRẦN ĐỨC ANH SƠN.

TỘI ĐỒ NGUYỄN PHÚ TRỌNG ĐÃ LỘ BẢN CHẤT "ĐỐT SỬ GIẾT SỬ GIA" QUA VIỆC CẢNH CÁO TIẾN SỸ TRẦN ĐỨC ANH SƠN.

Cái tên Trần Đức Anh Sơn, Tiến sỹ - Viện phó Nghiên cứu Phát triển Kinh tế - Xã hội Đà Nẵng sẽ không xa lạ với những ai quan tâm đến chủ đề chủ quyền Biển - Đảo của Việt Nam, trong đó đáng trân trọng nhất chính là đề tài "Fond tư liệu về chủ quyền của Việt Nam đối với huyện đảo Hoàng Sa - Thành phố Đà Nẵng”.

Ông Trần Đức Anh Sơn đã cùng bảy thành viên tham gia tìm kiếm, sưu tầm những tư liệu liên quan đến quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo này, xây dựng thành bốn thư mục: tư liệu văn bản, tư liệu hình ảnh, tư liệu bản đồ và tư liệu nghe nhìn, trong đó có 56 bản đồ do người phương Tây vẽ và xuất bản trong các thế kỷ 16 - 19. Những bản đồ này được các nhà hàng hải, các nhà truyền giáo, các nhà buôn… phương Tây vẽ trong quá trình phát kiến địa lý, giao thương, truyền giáo… ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Cách nay gần 13 năm, ông Trần Đức Anh Sơn đã làm Luận án tiến sĩ sử học về đồ sứ Việt Nam ký kiểu tại Trung Hoa, với đồ án này ông đã bị chụp mũ là “làm lộ bí mật nhà nước" và giờ đây, khi giặc Tàu cộng tràn ngập quê hương Đà Nẵng, khi Nguyễn Phú Trọng tăng tốc công cuộc Hán hóa nước Việt thì ông tiến sỹ sử học Trần Đức Anh Sơn lại bị bọn Việt gian bán nước ra mặt hãm hại, chúng chụp lên đầu ông cái tội danh "vi phạm của ông Trần Đức Anh Sơn trong việc viết và đăng tin bài trên mạng xã hội có nội dung sai sự thật, bịa đặt, không đúng với quan điểm của đảng, pháp luật của Nhà nước. Vi phạm của ông Trần Đức Anh Sơn là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng và cá nhân" và chúng đã thi hành kỷ luật ông bằng hình thức "Cảnh cáo".

Đây có thể xem là "hung tin" cho dân tộc Việt Nam bởi bọn Việt gian cộng sản mà đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng muốn triệt tiêu sức kháng cự của dân tộc Việt Nam bằng cách xóa hết tư liệu lịch sử về chủ quyền đất nước. Điều đáng nói hơn là Nguyễn Phú Trọng đang cảm thấy bất an trước sự trở lại của Mỹ và Đồng minh ở Biển Đông khi vấn đề Bắc Triều Tiên sẽ lắng xuống, điều này sẽ tạo áp lực lên đảng cộng sản Việt Nam trong việc khởi kiện Trung Quốc ra tòa PCA để đòi lại Hoàng Sa và Trường Sa, vì vậy tên bán nước Nguyễn Phú Trọng đã "tiên hạ thủ vi cường", ra tay trước để xóa bỏ tư liệu lịch sử, hãm hại trung thần viết sử để xóa mất cơ hội khởi kiện Tàu cộng tội cướp biển đảo mà tiến sỹ Trần Đức Anh Sơn là một chiếc đũa được Việt gian Nguyễn Phú Trọng ưu tiên bẻ gãy. Sắp tới đây nếu tên Hán gian Nguyễn Phú Trọng tiếm quyền của Trần Đại Quang thì hàng loạt trí thức cương nghị, khảng khái dám bài Trung sẽ bị tên này hãm hại là khó tránh khỏi.

Trong giới sử học hiện nay thì tiến sỹ Trần Đức Anh Sơn là một con người cương trực, đúng nghĩa và xứng đáng là hậu duệ của Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng, bởi ông Sơn đã từng khẳng định "Cỏ thì không thích mọc dưới bóng râm đại thụ. Nếu mình là một ngọn cỏ thì đó là ngọn cỏ mọc trên cánh đồng. Kẻ sĩ có là cỏ hay là đại thụ cũng tuỳ vào cách hiểu mỗi thời. Thời này không ai thích làm cỏ cả, nhất là thứ cỏ dại mọc trên đồng hoang như tôi tự chọn. Tôi cũng không phải kẻ sĩ mà chỉ là hàn sĩ".

Thành thật chia buồn cùng với tiến sỹ Trần Đức Anh Sơn nhưng cũng là phúc đến cho ông vậy. Cỏ nước Nam còn vô số kể, kẻ gian tà bán nước cầu vinh như Nguyễn Phú Trọng sẽ không đủ sức nhổ hết cỏ nước Nam và không thể nào bán được đất nước, dân tộc này cho giặc Tàu phương Bắc vì khi cây cỏ Trần Đức Anh Sơn bị loại ra sẽ phát tán hằng hà sa số cây cỏ khác để phủ xanh đất Việt Nam này./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN