MUỐN BẮT BA DŨNG, TỔNG TRỌNG PHẢI DỌN TIỀN ĐỒN.

MUỐN BẮT BA DŨNG, TỔNG TRỌNG PHẢI DỌN TIỀN ĐỒN.

Tiền đồn của nguyên thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là nguyên chủ tịch nước Lê Đức Anh và nguyên thủ tướng tiền nhiệm Phan Văn Khải. Nếu như Lê Đức Anh là đỡ đầu của Nguyễn Tấn Dũng thì Phan Văn Khải lại là tiền nhiệm thủ tướng của Dũng, có dính dáng đến các tổng công ty, tập đoàn nhà nước theo Quyết định 91.

Cụ thể, những tập đoàn sau đây do Phan Văn Khải Thành lập ở cuối nhiệm kỳ thứ 2 là tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông; Tập đoàn Công nghiệp tàu thủy Việt Nam Vinashin. Chính Thủ tướng Phan Văn Khải là người quyết định cho Vinashin vay 700 triệu USD từ tiền bán trái phiếu chính phủ. Khi Nguyễn Tấn Dũng thay Phan Văn Khải, số tập đoàn đã được Dũng nâng lên thêm 10 tập đoàn nữa điển hình là PetroVietnam; Tập đoàn Công nghiệp Cao su,...

Để tiếp tục ngồi lại ghế tổng bí thư thì Nguyễn Phú Trọng chỉ có cách duy nhất là tiếp tục dùng chiêu bài "chống tham nhũng" để lừa đồng chí, bịp bợm dân. Muốn đánh tham nhũng thì phải tấn công vào các tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước, chính vì điều này mà trước thềm năm mới Mậu Tuất năm 2018, Nguyễn Phú Trọng đã đặt câu hỏi trước quần thần tại Ban Kinh tế Trung ương ngày 11/2/2018 "Vì sao nhiều tập đoàn kinh tế, tổng công ty Nhà nước làm ăn thua lỗ, để xảy ra nhiều vụ tham nhũng, lãng phí lớn với những công trình hàng nghìn tỉ đồng bị đắp chiếu?".

Ai sinh ra Tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước ? Ý tưởng thành lập tập đoàn là từ Đỗ Mười với quan niệm nền kinh tế cần những quả đấm thép và được các thế hệ thủ tướng như Võ Văn Kiệt, Phan Văn Khải, Nguyễn Tấn Dũng thực thi. Tuy nhiên, phải khẳng định thời thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mới chính là thời kỳ quá độ về mặt số lượng Tập đoàn, tổng công ty nhà nước và quá độ về mức độ "làm ăn thua lỗ, để xảy ra nhiều vụ tham nhũng, lãng phí lớn với những công trình hàng nghìn tỉ đồng bị đắp chiếu" như câu hỏi của Nguyễn Phú Trọng.

Tuy nhiên, nếu Nguyễn Phú Trọng lần này muốn đổ hết tội lên đầu Nguyễn Tấn Dũng mà không tiến hành "dọn tiền đồn" e rằng lại vuột mất như lần trước rồi lại khóc mếu máo vì khi kỷ luật được đồng chí X. Bởi vì sẽ cũng như lần trước, lần này Nguyễn Tấn Dũng cũng lập lại điệp khúc "thủ tướng làm theo nghị quyết của đảng, đặc biệt là phải kế thừa kế hoạch theo tầm nhìn của tiền nhiệm". Tiền nhiệm là ai ? Chính là đồng chí Phan Văn Khải đó. Vì vậy, nếu lại để Nguyễn Tấn Dũng lại sổng chuồng lần này thì vô cùng nguy hiểm cho Nguyễn Phú Trọng. Muốn bắt ba Dũng thì phải "dọn tiền đồn" của ba Dũng. Tiền đồn của ba Dũng là Phan Văn Khải, Lê Đức Anh.

Như vậy, nếu Lê Đức Anh và Phan Văn Khải chết ngay sau câu hỏi của Nguyễn Phú Trọng tại Ban Kinh tế Trung ương ngày 11/2/2018 "Vì sao nhiều tập đoàn kinh tế, tổng công ty Nhà nước làm ăn thua lỗ, để xảy ra nhiều vụ tham nhũng, lãng phí lớn với những công trình hàng nghìn tỉ đồng bị đắp chiếu?" thì khả năng Nguyễn Tấn Dũng bị hốt rất cao. Nếu tổng Trọng cao tay hơn nữa ngoài việc đã "dọn tiền đồn" của ba Dũng thì bước tiếp theo sẽ tung những đòn chí mạng vào lực lượng tá công an là thân tín của Trần Đại Quang cũng là nơi 3X từng làm thứ trưởng,kể cả việc "bịt miệng" Trần Đại Quang để Quang im lặng vĩnh viễn, đồng thời sẽ thay máu các tướng tá ở quân khu 7, quân khu 9 nơi được xem là cái nôi của cộng phỉ miền Nam mà 3X sinh trưởng. Song song đó Trọng lú tung tin và bằng chứng cho thấy gia tộc Nguyễn Tấn Dũng đang sở hữu khối tài sản khủng do tham nhũng như bên Tàu họ Tập đã làm khi cho người tung tin khối tài sản khổng lồ do tham nhũng đến hơn 500 tỷ Mỹ kim mà gia tộc Giang Trạch Dân đang nắm giữ thì gia tộc Nguyễn Tấn Dũng sẽ banh xác dưới đòn thù của Nguyễn Phú Trọng.

Hy vọng cộng sản Việt Nam sẽ cắn xé nhau như chó tranh xương để cho dân tộc này sớm nhận ra bộ mặt thật nhơ nhuốc của chúng nhưng lại bị chúng bịp bợm, che mắt bởi khẩu hiệu "đảng luôn trong sạch, vững mạnh. Ngoài lợi ích của nhân dân đảng không còn lợi ích gì khác..." nhưng thực chất đảng cộng sản là giòi bọ, là chó tranh ăn, ăn không từ thứ gì của dân./.
Tran Hung.

Nhận xét

Unknown đã nói…
Lũ ngu dân này còn nhanh ngu lắm. .khi nào mất hẳn đất nước mới giật mình. .nhưng giật mình hồi xua còn cứu được mình. Giờ này giật mình sẽ được nằm trên bàn mổ nội tang của bố tập cận bắc kinh. . chỉ biết nước mắt rơi mà ko kêu được thành tiếng .. ứ ứ ư ... và bị cắt từng bộ phận móc trong người ra ((???)).
Unknown đã nói…
Lũ ngu dân này còn nhanh ngu lắm. .khi nào mất hẳn đất nước mới giật mình. .nhưng giật mình hồi xua còn cứu được mình. Giờ này giật mình sẽ được nằm trên bàn mổ nội tang của bố tập cận bắc kinh. . chỉ biết nước mắt rơi mà ko kêu được thành tiếng .. ứ ứ ư ... và bị cắt từng bộ phận móc trong người ra ((???)).

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN