HIẾN KẾ GIÚP DÂN OAN KÊU OAN.

HIẾN KẾ GIÚP DÂN OAN KÊU OAN.

Đã là dân oan thì chắc chắn sẽ không có mùa xuân. Vì vậy bà con dân oan nên kiên trì đòi hỏi quyền lợi bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Nếu bà con dân oan đang ở Hà Nội thì hãy tập hợp trước nhà của các chóp bu cộng sản như nhà riêng của Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang,...và cả nhà riêng của các chóp bu cộng sản đã về hưu như Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu...để mà kêu gào, nguyền rủa chúng vào sáng mồng một tết và các ngày còn lại. Nếu bà con dân oan ở các địa phương thì tập trung trước nhà Bí thư, chủ tịch...để mà kêu oan tương tự.

Bà con dân oan cứ cầm băng rôn, kêu gào trước nhà bọn chúng, lưu ý là đừng làm ách tắc giao thông quá 2 giờ; đừng kích động dẫn đến ẩu đả mà bị cộng sản vu cáo tội gây rối trật tự công cộng. Cứ cầm băng rôn gào thét, khóc lóc, lăn lộn suốt mấy ngày tết cho chúng nó mất ăn, mất ngủ để chúng biết thế nào là nổi khổ của dân oan.

Việt cộng còn nhẫn tâm bắn giết ngay trong tết Mậu Thân thì tại sao dân oan lại dễ dàng để chúng yên ổn hưởng tết. Chúc bà con chân cứng đá mềm, quyết tâm kêu oan.

Rất mong cộng đồng tham gia góp thêm ý kiến để chia sẻ rộng rãi đến bà con. Trân trọng./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN