NỖI BẤT HẠNH NÀO BẰNG KHI "CON CÃI LỜI CHA" ?

Không có nỗi bất hạnh nào bằng khi gia đình có con bất hiếu, con cái cãi lời cha mẹ, ông bà. Những tưởng hồ chí minh là kẻ hạnh phúc nhất vì khi chết rồi vẫn được con, cháu tôn xưng "cha già", vẫn được sống mãi trong sự nghiệp cộng sản và hơn hết là được lũ con cháu "học tập và làm theo tấm gương đạo đức" của y. Nhưng tất cả đều nhầm to, chính hồ chí minh là kẻ bất hạnh nhất vì đã bị con cháu hắn cãi lời.

Bỏ qua việc hồ chí minh hứa hưu hứa vượn để mỵ dân về việc độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc, chỉ tập trung vào di nguyện của hắn về hậu sự cho hắn khi hắn tắt thở đủ thấy hắn bất hạnh thế nào vì con cháu hắn đã không nghe lời hắn. Di chúc của hồ chí minh về hậu sự ở phần "vềbviệc riêng" như sau:

1. Không tổ chức đám linh đình, lãng phí thời gian và tiền bạc của dân;

2. Hỏa táng thi hài;

3. Tro hỏa táng chia làm ba phần, bỏ vào ba hộp sành cho miền Bắc, Trung, Nam;

4. Mỗi hộp tro hỏa táng được chôn trên một quả đồi, không dựng tượng đồng, bia đá trên đó; ai đến thăm mả ông thì nên trồng một vài cây nơi an nghỉ.

Thế nhưng lũ cháu con của hồ chí minh có nghe theo lời hắn ta đâu, chúng đã móc ruột, moi tim hắn và bêu xác hắn cho thiên hạ xem chơi. Chúng ném hàng tỷ đồng thuế của dân vào để "bảo vệ" cái xác của hắn. Đau hơn là tên học trò trung thành Võ Nguyên Giáp khi chết cũng không theo lời thầy làm ma chay giản dị mà tổ chức thật rình rang, lại còn chiếm luôn đảo Hòn Én để chôn thây. Bất hạnh nhất cho hồ chí minh nữa đó là bọn con cháu của y luôn mồm cho rằng đã học tập và làm theo tấm gương đạo đức của y thế nhưng trong lúc dân còn nghèo mạt rệp, trường học rách bươm, cầu không có để học sinh qua suối...thế nhưng con cháu của y lại dốc ngàn tỷ đồng vào để xây tượng cho hắn, dám bỏ ra 1.400 tỷ đồng để xây hẳn một khu nghĩa trang xa hoa dành cho bọn chúng...

Ngoài miệng chúng vẫn tung hô hồ chi minh là "cha già vĩ đại" của chúng nhưng di nguyện của hồ chí minh đã bị chúng ném sọt rác, bị chúng làm ngược. Rõ ràng cộng sản Việt Nam là lũ con bất hiếu, CÓ NỖI BẤT HẠNH NÀO BẰNG KHI "CON CÃI LỜI CHA" ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng