MỸ CÓ BỎ VIỆT NAM KHÔNG ?

MỸ CÓ BỎ VIỆT NAM KHÔNG ?

Xin thưa, Mỹ không bao giờ từ bỏ bất kỳ quốc gia, vùng lãnh thổ nào cho thể chế độc tài cộng sản hiện diện, gia tăng ảnh hưởng, Việt Nam cũng không ngoại lệ.

Thế tại sao Mỹ lại tiếp nhận theo kiểu trao đổi có điều kiện với tà quyền cộng sản để rước những cá nhân phản động có lý lịch là " cộng sản gộc " sang đất nước họ chỉ mỗi việc ăn chơi, nhảy múa mà không còn sôi nổi trong phong trào chống phá tà quyền cộng sản ? Nhiều người đã thắc mắc và đi đến kết luận rằng " Mỹ đã đi đêm với tà quyền cộng sản ", xin lỗi kết luận như vậy là quá nông nổi, hời hợt và mang đầy cảm tính.

Nước Mỹ là một siêu cường thì không việc gì phải đi đêm với cái loại súc vật cộng sản. Việc Mỹ đón nhận những sản phẩm cộng sản lỗi thời sang nước họ là để thực hiện đối sách lâu dài trong cái mà tà quyền cộng sản định nghĩa là " tự diễn biến, tự chuyển hóa, suy thoái tư tưởng, đạo đức lối sống...". Người Mỹ muốn sử dụng những con người này để chứng minh cho những tên chóp bu cộng sản hiện tại cũng như hậu duệ cộng sản tương lai thấy rằng, cái giá trị thực sự của nền dân chủ, tự do đích thực nó thiêng liêng, cao cả đến mức nào, tao không trực tiếp dùng mày làm công cụ nhưng chính mày và hậu duệ của mày phải biết ơn và tự nguyện thực hiện để trả ơn cho tao.

Mỹ không hề đi đêm với tà quyền cộng sản mà đó là cách " lấy Việt Cộng trị Việt Cộng " của Mỹ để đối phó với Trung Quốc.
Mỹ đưa những truyền nhân cộng sản này sang nước họ cho ăn chơi thoải mái để những kẻ này rơi vào tình huống " bả vinh hoa lừa gả công khanh ". Chính bọn này sẽ là cơ quan tuyên truyền cho Mỹ sau này.Nó tương tự như Mỹ đã có đối sách với Cu Ba vậy. Chiến lược của người Mỹ tuy dài hơi nhưng sẽ rất bền vững.
Chúng ta là cá nằm trong rọ nên nóng lòng là phải thôi. Mỹ họ là hiện thân của con tằm, chậm nhưng rất chắc. Cộng sản là hiện thân con nhện, nhanh nhưng lại bạo phát bạo tàn.

Người Mỹ hiểu rõ cái quyết tâm của hồ tặc hồ chí minh là " cho dù có đốt cháy cả dãy Trường Sơn... Cho dù chiến tranh có thể kéo dài 5 năm, 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn nữa. Hà Nội, Hải Phòng và một số thành phố, xí nghiệp có thể bị tàn phá, song người Việt Nam quyết không sợ ” thì việc dùng đối sách lâu dài để đối phó lại quyết tâm này của tà quyền cộng sản mà Mỹ đã và đang sử dụng cũng không có gì lạ.

Khi kinh tế Trung cộng rơi vào suy thoái, vai trò "bảo mẫu" của Trung cộng với cộng sản Việt Nam sẽ nhạt nhòa, với bản chất "háu ăn" của cộng sản Ba Đình thì khả năng bọn "âm binh" này sẽ không còn gắn bó với Tàu cộng như quyết tâm của Nguyễn Phú Trọng và đồng đàng là "phải dựa vào Trung Quốc để giữ đảng, đảng còn là còn tất cả...". Lúc này chính những phần tử cộng sản đang định cư ở nước ngoài sẽ nhóm lên ngọn lửa "thay đổi thể chế độc tài, xóa bỏ Việt gian thân Tàu" để xoay trục về phía tư bản bởi lực lượng này đã hiểu rõ giá trị đích thực của nền dân chủ, tự do, đa nguyên, đa đảng. Lúc này kịch bản Liên Xô và Đông Âu sụp đổ lại tái hiện. Các chính đảng sẽ xuất hiện ở Việt Nam và những người đứng đầu các chính đảng này không ai khác ngoài lực lượng "tự diễn biến, suy thoái tư tưởng" trong đảng cộng sản hiện hành, lực lượng này đang có con cái, người thân định cư ở các nước tư bản và lực lượng người Việt hải ngoại cùng với lực lượng nhân sỹ, trí thức, công nhân, nông dân thức thời ở trong nước. Chính 3 lực lượng nòng cốt này sẽ tiêu diệt, xóa bỏ vai trò tham chính của lực lượng cộng sản bảo thủ và thân Trung Quốc.

Những điều trên chắc chắn sẽ xảy ra khi cộng sản Trung Quốc suy tàn bởi vì việc cộng sản xóa bỏ quy định nhiệm kỳ chủ tịch nước cùng với việc đưa tư tưởng Tập Cận Bình vào Hiến pháp và điều lệ đảng sẽ là con dao hai lưỡi dẫn đến khả năng nội chiến rất cao vì với bản chất của dân Trung Hoa cũng không khác gì dân Việt Nam đó là thói "ghen ăn, tức ở; con gà ghét nhau tiếng gáy...". Một đất nước rộng lớn, dân số đông, đa sắc tộc như Trung Quốc thì việc áp dụng thể chế độc tài không phải là kế sách lâu dài mà phải là chính sách "hợp chủng quốc, đa nguyên, đa đảng, dân chủ, tự do" mới mang đến trường tồn, phồn thịnh.

Tới đây mới thấy được tầm nhìn chiến lược của tướng độc nhãn long gốc Do Thái là Moshe Dayan " Muốn thắng cộng sản phải thua chúng trước" và sau đó là câu nói của tổng thống Mỹ Ronal Reegan "Dân chủ đáng giá chết để đổi lấy, bởi vì nó là một cơ chế chính phủ danh dự nhất được thành lập bởi nhân loại"...
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN