NHỮNG KẺ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT SAO CÓ TƯ CÁCH ĐỂ NÓI CHUYỆN TỪ BI ?

NHỮNG KẺ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT SAO CÓ TƯ CÁCH ĐỂ NÓI CHUYỆN TỪ BI ?

Sinh mạng con người là vô giá, không ai sinh ra trên đời này lại muốn mình bệnh tật, đoản mạng bởi con giun con dế, vạn vật cỏ cây đều có đấng hiếu sinh. Thật xấu số cho những ai sinh ra phải mang sẵn trong mình những căn bệnh hiểm nghèo và thật là bất hạnh cho những ai đã thụ động rước vào cơ thể những chứng bệnh nan y do lòng tham của đồng loại tạo ra như thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại, ô nhiễm môi trường...

Ngày hôm nay, lướt trên facebook thấy mọi người hoan hỉ trước tin hai con ác quỷ cộng sản trút hơi thở cuối cùng, bản thân cũng thấy hân hoan khôn tả dù mới chỉ là tin đồn. Lòng tự hỏi tại sao trước tin "tang gia" của hai trùm cộng sản Lê Đức Anh và Phan Văn Khải nhưng sao ta lại vui ? Như vậy ta có quá nhẫn tâm không vì dù sao "nghĩa tử là nghĩa tận" kia mà ? Không lẽ vì sống trong một xã hội bất nhân do cộng sản tạo ra nên ta cũng bị ảnh hưởng, cũng mang trong lồng ngực trái tim chó sói như chúng nó ?

Đang phân vân tự hỏi thì bất giác đọc được tin bé gái Nguyễn Hải An vừa bước qua tuổi thứ 7 được 3 tháng nhưng đã phát hiện mắc ung thư thần kinh thể sao từ tháng 9/2017. Mặc dù gia đình cháu đã nhiều tháng nỗ lực điều trị tại Bệnh viện K, các y bác sỹ cũng đã nỗ lực cứu chữa cho bé, tuy nhiên đến trưa ngày 22/2, khi thấy con gái khó qua khỏi, mẹ bé đã gọi điện đến Trung tâm điều phối quốc gia về hiến ghép mô tạng và bộ phận cơ thể người để xin được hiến tạng con, cứu người khác khi bé qua đời. Chiều 22/2/2018, bé gái đã qua đời và 2 giác mạc của bé đã được lấy ra để "tặng lại ánh sáng cho bạn khác". Đọc đến đây tôi cảm thấy cay cay nơi khóe mắt, lồng ngực như bị đè bởi tảng đá hàng trăm ký lô. Hóa ra ta không phải mang trong người trái tim chó sói bởi trước nghĩa cử cao cả của bé Hải An và sự ra đi quá sớm của cháu đã làm cho tim ta như vỡ vụn, đau nhói. Càng đau nhói hơn khi nghĩ đến con số "Mỗi năm Việt Nam có trên 94.000 ca tử vong do ung thư, gấp hơn 9 lần số người chết vì tai nạn giao thông".

Lần tìm ra nguyên nhân dẫn đến kết quả "Mỗi năm Việt Nam có trên 94.000 ca tử vong do ung thư" không khó tìm ra thủ phạm chính là cộng sản Việt Nam đã gián tiếp góp phần cướp đi sinh mạng của dân Việt Nam bởi lòng tham và sự ngu dốt của chúng trong đó nổi bật là việc cho nhập ồ ạt thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại và dựng lên hàng loạt nhà máy xả thải bức hại môi trường...và tất cả những sát thủ vô hình kia đều có bóng dáng của bạn vàng Trung Quốc.

Đọc tiếp câu chuyện của bé Hải An lại thấy xuất hiện mụ phù thủy Nguyễn Thị Kim Tiến khi mụ ta xuýt xoa với lời tri ân xin được trích đầy đủ như sau:

“Thưa anh linh Con Nguyễn Hải An,
Thưa Gia quyến Con Nguyễn Hải An,
Cho tôi xin được gọi cô bé là “Con Gái Nhỏ Hải An!”
Tôi đã vô cùng xúc động khi được biết Hải An bé nhỏ đã trò chuyện về việc hiến mô tạng cùng mẹ của mình khi con đang vật lộn với đau đớn trên giường bệnh. Con đã làm được một điều khó tin nhưng là sự thật.
Tôi xin được thay mặt ngành y tế gửi những lời tri ân chân thành nhất từ đáy lòng mình tới Con và Gia đình Con! Món quà của Con và Gia đình trao tặng cho cuộc sống này là tấm gương sáng để ngành y tế chúng tôi và cả xã hội noi theo.
Món quà này thực sự là một viên ngọc sáng giữa đời! Đôi giác mạc của Con nay mai sẽ giúp được 2 người mù lòa có cơ hội được nhìn thấy ánh sáng. Như vậy, tuy thân thể con rời xa chúng ta nhưng Con vẫn tiếp tục được sống thêm một lần nữa, Con sẽ vẫn được ngắm nhìn cuộc sống tươi đẹp này.
Tôi tin rằng, ở một nơi nào đó, Con đang thấy hạnh phúc vì đã làm được một việc tốt và mang lại vô vàn thương yêu cho cuộc sống! Con gái nhỏ Hải An sẽ mãi hiện diện trong tim của cha mẹ Con, ông bà Con; trong tim của tôi và tất cả mọi người!
Trong giờ phút tiễn đưa này, Chúng ta ở đây không chỉ để tưởng nhớ và tiếc thương mà còn để tự hào về Con.
Trước anh linh Con, chúng ta cùng nguyện cầu cho Con được an vui ở một chân trời mới.
Xin chào tạm biệt Con Gái nhỏ!”.

Đấy, quý vị chịu khó đọc hết lời tri ân của bà Bộ trưởng y tế Nguyễn Thị Kim Tiến để thấy rõ lòng dạ của loài quỷ dữ trong con người mụ ta. Toàn bộ lời tri ân mụ ta không hề lấy tư cách của một thầy thuốc trị bệnh cứu người ví như "Cô và tập thể y bác sỹ sẽ hứa nổ lực cố gắng hết sức để hạn chế, kéo giảm những căn bệnh hiểm nghèo như sẽ không buôn bán thuốc giả, không cho nhập những chất độc hại như chất tạo nạc Salbutamol, thuốc giả...và luôn thể hiện y đức với bệnh nhân...".

Đọc hết lời tri ân của bà chuẩn giáo sư Nguyễn Thị Kim Tiến này, tôi lại thấy trong lồng ngực của bà có trái tim chó sói bởi trước mất mát, đau thương của những người đã khuất vì những căn bệnh hiểm nghèo như bé Hải An này chẳng hạn, cảm xúc hoan hỉ trong bà lại bùng lên vì bà hy vọng "nên có nhiều người như thế này để kho nội tạng của bà thêm phong phú" hơn là cái cảm xúc xót xa, uất nghẹn trước việc ra đi của những mái đầu xanh vì những căn bệnh hiểm nghèo mà chính bà và đảng của bà có nhiều phần trách nhiệm.

Cá nhân bà Nguyễn Thị Kim Tiến và tập thể lãnh đạo của đảng cộng sản chính là những KẺ GIẾT NGƯỜI thì tư cách đâu để NÓI CHUYỆN TỪ BI ? Đầu năm bà đã diễn quá sâu rồi đó bà phù thủy Nguyễn Thị Kim Tiến./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN