GIẢI MÃ SƠ BỘ MỤC ĐÍCH ĐỔ THỪA "QUÂN NỔI DẬY" CỦA ĐAO PHỦ NGỌC TƯỜNG TẠI THẢM ÁN Ở HUẾ NĂM 1968.

GIẢI MÃ SƠ BỘ MỤC ĐÍCH ĐỔ THỪA "QUÂN NỔI DẬY" CỦA ĐAO PHỦ NGỌC TƯỜNG TẠI THẢM ÁN Ở HUẾ NĂM 1968.

Khi cộng sản mở hồng môn yến, thằng há miệng, đứa nhe răng, nhảy múa trên xác đồng bào để ăn mừng kỷ niệm 50 năm thảm sát Mậu Thân thì sau đó kẻ sát nhân Đao Phủ Ngọc Tường lạ mở giọng ăn năn, sám hối, chối tội, đổ thừa.

Cái lạ là nó lại được báo chí cộng sản trích đăng lại từ nguồn cấp là Nguyễn Quang Lập chứ chẳng phải trực tiếp giữa phóng viên với Đao Phủ Ngọc Tường. Mục đích của Đao Phủ Ngọc Tường và cộng sản là gì thì rất khó đoán, chỉ sơ bộ giải mã thế này.

- Thứ nhất, Đao Phủ Ngọc Tường muốn chối bay trách nhiệm trước khi bị cô hồn, ngạ quỷ rước đi để tránh sự trả thù nhắm vào con cháu, thân tộc của y sau này vì hắn thừa hiểu dân Huế luôn khắc cốt, ghi tâm tội ác của hắn và đồng bọn, sẽ có ngày "nợ máu phải trả bằng máu".

- Thứ hai, cộng sản Việt Nam thừa hiểu rằng không ai đội đá mãi trên đầu, ngày tàn cộng sản không lâu cũng sẽ đến, lúc này "sổ nợ đem ra tính lời, lãi", vì vậy cộng sản đã chỉ đạo cho Đao Phủ Ngọc Tường đổ hết tội lỗi lên đầu "quân nổi dậy'. Quân nổi dậy ở đây không phải là cộng sản Bắc Việt mà là Việt cộng nằm vùng, bọn này chính là bọn khủng bố nhưng núp dưới cái tên Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam. Lực lượng khủng bố này đã bị cộng sản Bắc Việt "vắt chanh bỏ vỏ" vào ngày 31/01/1977. Giờ cộng sản đổ thừa cho thằng đã chết để chạy tội có gì tuyệt vời bằng.

- Thứ ba, việc đổ thừa thảm sát ở Huế là do "quân nổi dậy" là một ná hai chim, cộng sản vừa chạy tội, vừa chỉ điểm cho những người có thân nhân, bạn bè bị giết oan năm 1968 rằng "chính bọn Mặt trận dân tộc giải phóng miền Nam Việt Nam thực hiện đó, hãy tìm bọn này và hậu duệ của chúng để mà đòi nợ máu".

Trong ba mục đích trên thì mục đích thứ ba đúng là đòn độc. Bởi những kẻ bị cho là "quân nổi dậy" hiện nay đang suy thoái tư tưởng, đang tự diễn biến mạnh mẽ và đại diện cho những phần tử này không đâu xa chính là Nguyễn Hiếu Đằng (đã mất), Nguyễn Tương Lai, Huỳnh Tấn Mẫm...và hậu duệ của Việt cộng đang bị cộng sản Bắc Việt hắt hủi, không tin dùng nên quay đầu cắn lại.

Nếu tinh ý sẽ thấy rất rõ trên diễn đàn mạng xã hội này, lực lượng là hậu duệ của Việt cộng rất đông, bọn này muốn khôi phục lại hình ảnh lá cờ sao năm cánh nửa xanh nửa đỏ của cha ông chúng mà vừa rồi trong trận chung kết AFC 2018 tại Trung Quốc lá cờ này đã được một cổ động viên nữ người Việt phất lên trên kháng đài với diện tích cờ rất lớn và mới toanh. Bọn hậu sanh Việt cộng này chính là bọn chửi cả phe cờ máu lẫn phe hoàng kỳ trên diễn đàn vì chúng là cờ xanh đỏ.

Trước sự trỗi dậy của lực lượng "cờ xanh đỏ" thì phe cờ máu đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng đạo diễn cho Đao Phủ Ngọc Tường và Nguyễn Quang Lập bắn tin chỉ điểm, đổ thừa hết tội ác cho phe cờ "xanh đỏ" quả là diệu kế. Thế nhưng, trong xương tủy của người dân Huế và những nạn nhân của Mậu Thân 1968 nói riêng và dân tộc Việt Nam và nhân loại nói chung, tội khủng bố Mậu Thân năm 1968 được khởi xướng do cộng sản Bắc Việt tức là cộng sản Việt Nam hiện nay mà đứng đầu là đao phủ hồ chí minh, bọn Việt cộng chỉ là bọn trực tiếp thực thi, vì vậy cờ máu và cờ xanh đỏ đều phạm tội, nhẹ nhất là giết người hàng loạt, đúng tội là diệt chủng./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN