TẠI SAO VIỆT CỘNG LẠI CHỌN HUẾ ĐỂ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT VÀO CUỘC KHỦNG BỐ MẬU THÂN NĂM 1968 ?

TẠI SAO VIỆT CỘNG LẠI CHỌN HUẾ ĐỂ GIẾT NGƯỜI HÀNG LOẠT VÀO CUỘC KHỦNG BỐ MẬU THÂN NĂM 1968 ?

Cuộc khủng bố của Việt cộng vào dịp tết Mậu Thân năm 1968 đã đi qua 50 năm, những tưởng vết thương đã lành da bởi "lòng vị tha" của dân tộc Việt Nam, thế nhưng, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, chính cộng sản Việt Nam đã khoét vào vết thương lòng của dân tộc này bằng hành động long trọng kỷ niệm 50 năm khủng bộ Mậu Thân và ném lên mặt báo những lời thú tội thiếu thành tâm, thừa mưu mô của kẻ sát nhân Hoàng Phủ Ngọc Tường và đồng bọn.

Câu hỏi đặt ra là tại sao bọn khủng bố Việt cộng lại chọn Huế làm bãi hành quyết thường dân trong khi đó chỉ trong vòng 02 ngày chúng đã tiến vào 41 thành phố, thị xã, 72 quận lỵ, kể cả thủ đô Sài Gòn và cố đô Huế ? Vậy dân ở Huế có thù oán gì với Việt cộng mà chúng lại ra tay tàn sát dã man đến như vậy ? Theo thừa nhận của những tên đao phủ Việt cộng thì việc thảm sát thường dân ở Huế là nhằm bịt đầu mối vì sợ bị lộ, bị trả thù...Tuy nhiên, cá nhân nghĩ rằng đây chỉ là lời "ngụy biện" để đổ thừa cho hoàn cảnh để che đậy tội ác man rợ xuất phát từ bản chất khác máu của cộng sản và sự trả thù cá nhân hèn hạ của tên tội đồ Nguyễn Sinh Côn tức hồ chí minh.

Dưới sự đào tạo của Mao Trạch Đông, cộng sản Đông Dương phải thực hiện chỉ thị của họ Mao là phải ba sạch "giết sạch - phá sạch - đốt sạch" để dọn đường cho Trung Quốc tiến chiếm Đông Nam Á như tuyên bố của Mao Trạch Đông trong cuộc hội đàm với đại biểu Đảng Lao động Việt Nam ở Vũ Hán năm 1963 “Tôi sẽ làm chủ tịch của 500 triệu bần nông đưa quân xuống Đông Nam châu Á”. Học trò trung thành của Mao là hồ chí minh ở Việt Nam và Pol Pot ở Cambodia đã nghiêm túc thực hiện chỉ thị của Mao Trạch Đông. Nếu ở Cambodia Pol Pot đã thực hiện diệt chủng sau khi giải phóng đất nước này thì ở Việt Nam, hồ chí minh đã thực hiện cuộc đấu tố trong Cải Cách Ruộng đất ở miền Bắc sau khi cướp được chính quyền.

Trở lại câu hỏi tại sao Việt cộng lại tiến hành thảm sát dân Huế sau khi đánh chiếm nơi này vào tết Mậu Thân năm 1968 ? Câu trả lời duy nhất là Việt cộng đã nhận chỉ thị của hồ chí minh để thực hiện chỉ đạo của Mao Trạch Đông như Pol Pot đã làm ở Cambodia. Vậy tại sao Việt cộng lại chọn Huế để làm nơi hành quyết trong số 41 thành phố, thị xã, 72 quận lỵ, kể cả thủ đô Sài Gòn đã bị Việt cộng tấn công ? Truy tìm tông tích của hồ chí minh trước khi đi làm chân chẻ củi, đốt lò, rửa bát bẩn trên tàu buôn của Pháp để hình dung ra mục đích, ý đồ của hắn ta khi chọn Huế làm nơi hành quyết thường dân.

Theo các nguồn tư liệu từ nhiều phía, Nguyễn Tất Thành là học trò của trường tiểu học Pháp Việt Đông Ba từ tháng 9/1906, tại đây, hồ chí minh mang tên là Nguyễn Sinh Cung nhưng thầy cô, học sinh đều gọi là Nguyễn Sinh Côn, tức trò Côn. Sở dĩ họ gọi là trò Côn bởi học trò này có tính khí du Côn, bướng bỉnh, phá trường, quậy xóm. Chính vì vậy dù Nguyễn Sinh Côn học giỏi nhưng do hạnh kiểm yếu nên mặc dù trong danh sách 10 học sinh đã tốt nghiệp của trường này, Nguyễn Sinh Côn đã có mặt được vào trường danh giá nhất là Trường Quốc học Huế để học tiếp chương trình cấp 2 sau khi được cha là Nguyễn Sinh Huy (Nguyễn Sinh Sắc) chạy chọt nhưng chỉ sau vài tháng đã bị nhà trường Quốc học đuổi cổ vì thói Côn đồ vẫn không thay đổi.

Sau khi tròi Vôn bị nhà trường Quốc học đuổi cổ, thành tích phá làng, phá xóm của Nguyễn Sinh Côn lại gia tăng và đã phải trốn chui trốn lủi ở Huế trước khi cùng anh trai mò vào Bình Định với cha là Nguyễn Sinh Huy đang làm chức quan nhỏ tại đây. Sau đó Nguyễn Sinh Côn lang thang, bụi đời vào Tuy Phong, rồi Phan Thiết trước khi trốn lên tàu buôn của Pháp để rửa bát bẩn, làm bụi đời quốc tế. Từ đây cho thấy, tuổi thơ của hồ chinh minh gắn bó lâu nhất ở Huế với thành tích bất hảo được gắn cho cái tên Nguyễn Sinh Côn, tức rất du côn. Chính vì vậy, lòng căm thù dân Huế của hồ chí minh rất sâu sắc bởi trước thói lưu manh, côn đồ của Nguyễn Sinh Côn, dân Huế với truyền thống gia giáo, lễ nghi của đất Thần Kinh (đất Thần bí của Kinh đô) nên Nguyễn Sinh Côn đã bị nhiều phen no đòn ở đây.

Những trận đòn mà dân xứ Huế đã dạy dỗ thói côn đồ của Nguyễn Sinh Côn đã in sâu vào tìm thức của gã bụi đời Nguyễn Tất Thành và khi hắn trở thành chủ tịch hồ chí minh, hắn đã thề quyết ra tay báo thù, rửa nhục khi có cơ hội và cơ hội để hồ chí minh rửa nhục giống hệt như Ngũ Tử Tư báo thù họ Sở thời Xuân Thu chiến quốc khi Việt cộng đã tấn công thành Huế dịp tết Mậu Thân năm 1968.

Sơ bộ phục dựng lại lịch sử thảm sát Mậu Thân năm 1968 để thấy rõ mục đích trả thù hèn hạ của hồ chí minh nhắm vào dân xứ Huế. Từ đây cũng sẽ lộ ra một giả thuyết khác về mục đích hồ chí minh việc chỉ thị Việt cộng tàn sát dân xứ Huế đó là để xóa dấu vết nhằm che đậy thân thế của hồ quang. Bởi nếu hồ chí minh là thiếu tá Bát lộ quân hồ quang đã đóng thế khi Nguyễn Tất Thành đã chết, để khỏi bị lộ chân tướng hồ chí minh là người Tàu thì cách duy nhất để xóa dấu vết, tránh việc phát hiện hồ chí minh không phải là học trò Nguyễn Sinh Côn thì phải giết sạch những ai đã biết rõ về Nguyễn Sinh Côn, kẻ côn đồ đã có thời gian dài làm tên bất hảo ở nơi đây./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng