NGUYỄN PHÚ TRỌNG XEM KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG CỦA MƯỜNG THANH GROUP CAO CẢ HƠN ĐỒNG BÀO, TỬ SỸ CHỐNG QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC.

NGUYỄN PHÚ TRỌNG XEM KHÁCH SẠN PHƯƠNG ĐÔNG CỦA MƯỜNG THANH GROUP CAO CẢ HƠN ĐỒNG BÀO, TỬ SỸ CHỐNG QUÂN TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC.

Ngày mồng 4 tết Mậu Tuất nhằm ngày 20/02/2018, trên một số tờ báo đảng xuất hiện bài báo mang tiêu đề "ông Lê Thanh Thản" kèm theo 4 câu thơ của tổng bí thư đề tặng "Lần này lại đến 'Phương Đông'. Tình xưa nghĩa cũ, mặn nồng 'Mường Thanh'. Cố lên các chị, các anh. Quê hương vẫn gọi, sử xanh lưu truyền".

Nếu đơn thuần đọc qua thì đây chỉ là kiểu cánh bồi bút muốn PR cho đại gia Điếu cày Lê Thanh Thản để kiếm tiền boa, tuy nhiên việc trích lại bút tích của tổng bí thư lại kèm theo dòng bình luận trên báo Dân Trí ngay dưới bản chụp tờ lưu bút kia "Bốn câu thơ này như một lời động viên cán bộ nhân viên khách sạn Mường Thanh Grand Phương Đông nhất là trong bối cảnh trước đó có thông tin về việc sẽ khởi tố Tập đoàn Mường Thanh" khiến người đọc không khỏi ngạc nhiên.

Ngạc nhiên thứ nhất là khả năng "nâng bi" của tổng bi thư thuộc hàng vô đối, nếu trước mặt Tập Cận Bình khi anh lễ tân rót trà và nói rằng trà này rất ngon thì hắn ta đã gạt phắt đi và "nâng bi" rằng "trà Việt Nam ngon không bằng trà Trung Quốc" thì tại khách sạn Phương Đông, hắn ta lại "nâng bi" siêu đẳng hơn rằng "Quê hương vẫn gọi, sử xanh lưu truyền". Sử xanh là gì chắc Nguyễn Phú Trọng đã quên rồi hay không hề hay biết mà lại mang ra sử dụng tùy tiện như vậy hả giáo sư lý luận chuyên ngành xây dựng đảng ? Nếu nhà thơ Văn Thiên Tường mà sống dạy chắc ổng cũng bẻ bút bởi hai câu thơ của ông “Nhân sinh tự cổ thùy vô tử. Lưu thủ đan tâm chiếu hãn thanh, tức Xưa nay hỏi có ai không chết. Hãy để lòng son chiếu sử xanh" sẽ bị vô giá trị bởi "sử xanh" không còn là chỗ để tạc lòng son vào đó mà chỉ là nơi để ghi dấu một khách sạn, một nhà hàng...mà thôi.

Ngạc nhiên thứ hai đó là vào ngày 30/11/2017, tại buổi họp báo trước kỳ họp thứ 4 khóa XV Hội đồng nhân dân TP.Hà Nội, trả lời công khai trước báo chí, ông Nguyễn Hoài Nam cho biết, Công an TP. Hà Nội báo cáo đã khởi tố vụ án, kết thúc điều tra bước một các sai phạm tại những dự án chung cư thuộc tập đoàn Mường Thanh (doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên) do ông Lê Thanh Thản làm Chủ tịch. Tuy nhiên sau đó, sáng ngày 01/12/2017, cũng chính ông Nguyễn Hoài Nam - Trưởng Ban pháp chế HĐND TP.Hà Nội thừa nhận thông tin trao đổi với báo chí ngày 30/11/2017 liên quan đến việc Công an Hà Nội đã khởi tố vụ án về sai phạm tại công trình xây dựng của Tập đoàn Mường Thanh là chưa chính xác. Đồng thời Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP.Hà Nội cho biết, đến thời điểm hiện tại Công an TP.Hà Nội chưa tiến hành khởi tố vụ án, điều tra sai phạm tại những dự án chung cư của tập đoàn Mường Thanh do ông Lê Thanh Thản làm Chủ tịch. Hiện Công an TP.Hà Nội đang xin ý kiến ba ngành tư pháp T.Ư để xử lý vụ việc. Ngạc nhiên ở đây chính là câu hỏi phải chăng vì lưu bút của Nguyễn Phú Trọng nhân chuyến về thăm và làm việc với Tỉnh Nghệ An từ ngày 28 - 30/10/2017 đã trở thành "kim bài miễn tử" che chở cho đại gia Lê Thanh Thản ? Nó giống hệt như sự có mặt kịp thời của Nguyễn Phú Trọng tại Pho mo sa Hà Tĩnh để sau đó "dữ lại hóa lành" ?

Ngạc nhiên thứ ba là phải chăng tội của Lê Thanh Thản khó bỏ qua bởi theo phát biểu của Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP.Hà Nội rằng "Hiện Công an TP.Hà Nội đang xin ý kiến ba ngành tư pháp T.Ư để xử lý vụ việc" và để giúp cho Lê Thanh Thản thoát tội, bút nô đã tung ra "kim bài miễn tử" là 4 câu thơ của Nguyễn Phú Trọng để dọa nạt những ai đang muốn lôi Lê Thanh Thản ra pháp đình...

Tất cả những ngạc nhiên trên đều làm phát lộ mục đích của bồi bút, thứ nhất là chúng thể hiện bản chất kền kền đánh hơi xác chết để kiếm ăn bằng việc PR cho Lê Thanh Thản, thứ hai chúng xu nịnh, ca ngợi tài thi phú của Nguyễn Phú Trọng nhưng đồng thời cũng chửi vào mặt Trọng ở thì tương lai khi Trọng về vườn bởi cái câu ví von ngu dốt của Trọng là đưa "khách điếm" vào "sử xanh". Trong khi hàng ngàn chiến sỹ, đồng bào ngã xuống vì bảo vệ biên giới, biển đảo trước họng súng quân xâm lược phương Bắc thì Nguyễn Phú Trọng không hề nhắc đến họ nửa câu, đã thế lại còn xúi giục bọn súc vật phá rối các buổi tưởng niệm do người thân họ tổ chức. Vong linh của đồng bào tử trận, chiến sỹ trận vong sẽ buồn tủi biết bao khi thảm sát năm 1979 do Trung Quốc gây ra chỉ nhắc đến trong sách sử có 12 dòng trong khi khách sạn Phương Đông lại được tổng bí thư ca ngợi "Quê hương vẫn gọi, sử xanh lưu truyền".

Các đảng viên cộng sản Việt Nam, nhân sỹ trí thức Việt Nam có thấy xấu hổ, nhục nhã không khi phải ca ngợi, cổ vũ, cúc tung tên ngu dốt, vô sỹ Nguyễn Phú Trọng này ?
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng