THÔNG ĐIỆP HỒ GƯƠM TRƯỚC KHI NGUYỄN PHÚ TRỌNG DẠO BƯỚC.

THÔNG ĐIỆP HỒ GƯƠM TRƯỚC KHI NGUYỄN PHÚ TRỌNG DẠO BƯỚC.

Không phải "tự nhiên" mà trước khi Nguyễn Phú Trọng dạo bước ở Hồ Gươm vào đêm 30 tháng chạp năm Đinh Dậu thì Hồ Gươm có những lùm xùm gây nhiều tranh cãi. Trước tiên là sự xuất hiện của 12 con Thiên Nga (7 đen, 5 trắng) ở Hồ Gươm vào ngày 05/02/2018. Sau đó lại xuất hiện 6 con vịt (3 cồ, 3 mái) tại đây trước khi Nguyễn Phú Trọng dạo bước đến nơi này.

Thiên nga thuộc họ vịt, với dân tộc Choang ở Quảng Tây và một số vùng ở Trung Quốc, thịt vịt là món không thể thiếu trong tháng "cô hồn" để cúng các linh hồn lang bạt. Vậy tại sao trước khi Nguyễn Phú Trọng sẽ dạo bước ở Hồ Gươm, 7 con thiên nga đen, 5 con thiên nga trắng và sau đó là 6 con vịt lại xuất hiện ở Hồ Gươm, điều mà từ trước đến nay chưa từng xảy ra ? Hãy liên tưởng thêm "điều có thể" dưới đây để hình dung ra mục đích, ý nghĩa thâm sâu của nó.

- Thường thì mọi năm, Nguyễn Phú Trọng đến dâng hương ở tượng đài Vua Lý Thái Tổ và dạo bước Hồ Gươm vào sáng mồng Một tết, nhưng năm nay Nguyễn Phú Trọng lại chọn "ngày cùng, tháng tận" là ngày 30 tháng Chạp đến cẩn cáo Vua Lý Công Uẩn, có thể hắn muốn nói với Ngài rằng "vận số nước Việt từ đây chấm dứt" trong tay ta...

- Trước đó, Nguyễn Phú Trọng đã chỉ đạo tên Hán gian Hoàng Trung Hải cho tay chân thả 12 con Thiên nga xuống Hồ Gươm với hàm ý gửi đi thông điệp cho Tập Cận Bình rằng "Việt Nam sẽ nối gót Hồng Kông, Ma Cao để tiếp tục trở thành một trong 3 "đặc biệt hành chính khu" theo "Điều 12 của Bộ luật cơ bản" theo thể chế "Một quốc gia hai chế độ". Con số 12 có hàm ý như vậy.

- Có 5 con Thiên Nga màu trắng biểu tượng cho 5 khu tự trị đã được Trung Quốc hoàn tất là: Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây; Khu tự trị dân tộc Duy Ngô Nhĩ Tân Cương; Khu tự trị dân tộc Hồi Ninh Hạ; Khu tự trị Nội Mông Cổ; Khu tự trị Tây Tạng. Việt Nam sẽ trở thành khu tự trị thứ 6 qua thông điệp "thả 6 con vịt cưỡi lên đầu cụ Rùa ở Hồ Gươm". Bảy con Thiên Nga màu đen biểu tượng cho việc Trung Quốc đã xây dựng hòn tất căn cứ quân sự trên 7 đảo ở Biển Đông mà Trung Quốc đã cướp đoạt bằng vũ lực.

- Đàn Thiên Nga 12 con biểu tượng cho Khóa XII của đảng cộng sản Việt Nam, 7 con màu đen là 7 tên UVBCT của khóa XI chuyển sang, nhưng đã bị rụng mất một con là Đinh Thế Huynh nên còn lại 6 tên và biến thành 6 con vịt được thả ra Hồ Gươm...
...
Những ai thiên về tâm linh sẽ luôn đặt câu hỏi phải chăng việc Hoàng Trung Hải cho thả 7 con Thiên nga đen, 5 con Thiên nga trắng xuống Hồ Hoàn Kiếm là âm mưu "trấn yểm" nước Việt của Pháp sư Tàu ? Bởi tại sao lại thả 7 con đen, 5 con trắng mà không thả 6 đen, 6 trắng cho cân ? Sau khi 12 con Thiên Nga chuyển đi thì lại xuất hiện 6 con vịt, gồm 3 con cồ, 3 con mái rất cân ? Thiên nga và vịt đều thuộc nhóm chim, họ vịt, trong bộ tứ linh "Long - Lân - Quy - Phụng" thì chim Phụng xếp sau Thần Kim Quy, vậy tại sao lại cho loài tiểu tốt Thiên Nga, vịt đạp trên đầu Rùa Thần ?

Nhân đây xin nhắc lại giai thoại về Lưỡng Quốc Trạng Nguyên Mạc Đĩnh Chi với câu chuyện "Chim sẻ đậu cành trúc", chuyện kể rằng: Trong một lần Mạc Đĩnh Chi đi sứ sang triều Nguyên, một hôm, viên tể tướng nhà Nguyên mời ông vào phủ ngồi, ông nhìn thấy một bức trướng mỏng thêu hình con chim sẻ vàng đậu cành trúc. Mạc Đĩnh Chi vờ tưởng đây là con chim sẻ thực, vội chạy đến bắt. Quan lại nhà Nguyên cười ồ, cho là người phương xa bỉ lậu, không biết gì. Thấy vậy, Đĩnh Chi liền kéo bức trướng xuống xé đi. Mọi người đều lấy làm lạ hỏi tại sao. Ông điềm tĩnh trả lời: "Tôi nghe người xưa vẽ cành mai và chim sẻ, chứ chưa thấy vẽ chim sẻ đậu cành trúc bao giờ. Nay trong bức trướng của tể tướng lại thêu cành trúc với chim sẻ. Trúc là bậc quân tử, chim sẻ là kẻ tiểu nhân. Tể tướng thêu như vậy là để tiểu nhân trên quân tử, sợ rằng đạo của tiểu nhân sẽ mạnh, đạo của quân tử sẽ suy. Tôi vì thánh triều mà trừ giúp bọn tiểu nhân".

Đến đây, chúng ta có thể xâu chuỗi lại các sự kiện thả Thiên Nga và vịt xuống Hồ Gươm, Nguyễn Phú Trọng đi cẩn báo trong đêm 30 đều có thâm ý sâu xa là gửi thông điệp mất nước đến dân tộc Việt Nam này./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN