ĐẤT NÀO THA, TRỜI NÀO DUNG & PHẬT NÀO CHỨNG GIÁM CHO ĐỒ TỂ HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG VÀ KHỦNG BỐ VIỆT CỘNG ?

ĐẤT NÀO THA, TRỜI NÀO DUNG & PHẬT NÀO CHỨNG GIÁM CHO ĐỒ TỂ HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG VÀ KHỦNG BỐ VIỆT CỘNG ?

Cứ nghĩ cái câu "Con chim sắp chết, tiếng kêu bi thƣơng, con ngƣời sắp chết thì lời nói phải" sẽ luôn đúng với mọi người sắp trở về cát bụi, thế nhưng khi nghe tội nhân Hoàng Phủ Ngọc Tường trăn trối "Lời cuối cho câu chuyện buồn" được báo chí cộng sản đưa tin, thì câu nói trên đã hoàn toàn sai với người cộng sản.

Chỉ cần đọc qua khẩu khí của tội nhân sắp chết là Hoàng Phủ Ngọc Tường (HPNT) tại thư ngỏ của hắn ta "Tôi đọc cho con gái chép một bài viết nhỏ này xin gửi tới bà con bạn bè thương mến, những ai yêu mến, quen biết và quan tâm đến tôi. Còn những kẻ luôn đem tôi ra làm mồi nhậu cho dã tâm của họ như ông Liên Thành và bè đảng của ông ta, tôi không muốn mất thời giờ đối đáp với họ. Dĩ nhiên bài viết này không dành cho họ". Thì đã thấy sát nhân HPNT đến chết vẫn chưa "buông đao lập địa" thì "trời đất sẽ chứng nhận; Phật nào mở lượng từ bi, hải hà" ?

Sắp chết mà HPNT vẫn còn cay cú, sân hận khi nói ra "Còn những kẻ luôn đem tôi ra làm mồi nhậu cho dã tâm của họ như ông Liên Thành và bè đảng của ông ta, tôi không muốn mất thời giờ đối đáp với họ" thì tại sao đủ tư cách để mơ về cõi Phật với câu "Tốt nhất là im lặng bằng tâm về cõi Phật..." hả sát nhân Hoàng Phủ Ngọc Tường ?

Mục đích của việc HPNT nói lời cuối cùng qua thư ngỏ "Lời cuối cho câu chuyện buồn" không gì khác là muốn chối bỏ tội ác sát nhân của mình vào những ngày đẫm máu tết Mậu Thân năm 1968 tại Huế. Thế nhưng những lời lẽ trong lời trăn trối kia đã tố cáo HPNT ngoài tội danh "sát nhân" ra còn có thêm tội danh "nhận vơ" và "đổ thừa". Rõ ràng HPNT đã thừa nhận mình đã "nhận vơ" khi nhận lời ông Burchett và đoàn làm phim "Việt Nam một thiên lịch sử truyền hình” trả lời phỏng vấn với tư cách một nhân chứng Mậu Thân Huế 1968 và HPNT đã thừa nhận "đây là sai lầm của tôi".

Tiếp đến, hành động "đổ thừa" của HPNT lại được hắn ta tự vạch ra cho thiên hạ nhìn rõ qua chi tiết đổ thừa cho máy bay Mỹ thảm sát bệnh viện ở Đông Ba giết chết 200 người và sau đó HPNT lại thừa nhận "Chi tiết đó không sai, mà sai ở chỗ người chứng kiến chi tiết đó không phải là tôi, mà là tôi nghe những người bạn kể lại. Ở đây tôi là kẻ mạo nhận, một việc rất đáng xấu hổ, từ bé đến giờ chưa bao giờ xảy ra đối với tôi...".

Cái điếm đàng, gian xảo của HPNT "đến chết cái nết" vẫn không chừa khi lại giở trò "đổ thừa" rặc phường cộng sản. Ở đây ta bắt gặp một sự giống nhau như đúc của người cộng sản đó là thói "đổ thừa - dám làm không dám nhận". Nếu vì lòng tham và sự ngu dốt dẫn đến xả lũ giết dân tại các hồ đập thì cộng sản đương đại đổ thừa do "thời tiết cực đoan" thì với việc Việt cộng thảm sát dân Huế tết Mậu Thân năm 1968, sát nhân HPNT lại đổ thừa do "nghe những người bạn kể lại".

Tòa án nhân đạo sẽ chưa kịp phán quyết tội ác của HPNT và bọn khủng bố Việt cộng vì chưa sắp xếp kịp thời gian do cộng sản còn giữ quyền cai trị Việt Nam, thế nhưng Âm Tào, Địa Phủ và tòa án lương tâm sẽ truy vấn hồn ma Hoàng Phủ Ngọc Tường trước khi tống nó vào Hỏa ngục với sự chứng giám của trời, đất và hơn 6.000 oan hồn bị HPNT và khủng bố Việt cộng giết oan một cách dã man bằng đập đầu, cắt cổ rằng "Vậy những người bạn đã kể lại cho mi là những đứa mô ? Mần răn mi không thưa rõ tên trong thư ngỏ của mi lúc sắp sửa bị bắt về đây ?".

Có lẽ lương tâm của HPNP vẫn còn sót lại vài giọt sau khi đã bị chó tha, thế nhưng những giọt này sau khi test lại nó không phải là giọt "lương tâm" mà lại là giọt "nhẫn tâm". Nhẫn tâm là vì khi đảng cộng sản của hăn đang mạnh mẽ trên niềm vui chiến thắng, dân tộc Việt Nam còn khiếp đảm trước hừng hừng sắc máu của cộng sản và mọi sự thật về "tội ác của cộng sản" tại cuộc khủng bố đẫm máu Mậu Thân năm 1968 đã bị cộng sản che đậy, bịt mắt, bịt miệng triệt để thì HPNT đã "cướp công" đồng đội để lập nên công trạng. Nhưng nay cộng sản đã suy yếu, sự thật đã trở về với sự thật, thảm sát Mậu Thân năm 1968 là do khủng bố Việt cộng gây ra, dân tộc Việt Nam đã dần thức tỉnh và đang đòi hỏi "nợ máu phải trả bằng máu" thì HPNT đã cảm thấy hoản loạn, sơ hãi và đã thể hiện bản chất "lừa thầy, phản bạn".

Hắn đã chối bay chối biến rằng "Mậu Thân 1968 tôi không về Huế. Tôi, TS Lê Văn Hảo và bà Tùng Chi (những người lên chiến khu trước) được giao nhiệm vụ ở lại trạm chỉ huy tiền phương- địa đạo Khe Trái (Thuộc huyện Hương Trà- tỉnh Thừa Thiên)- để đón các vị trong Liên Minh Các Lực Lượng Dân Tộc Dân Chủ Và Hòa Bình Thành Phố Huế như Hoà thượng Thích Đôn Hậu, cụ Nguyễn Đoá, ông Tôn Thất Dương Tiềm…lên chiến khu". Tại sao khi hưng thịnh lại tranh công, khi suy vong lại đổ thừa vậy HPNT ? Ừ thì cho rằng HPNT không có mặt ở Huế khi Việt cộng khủng bố vào Mậu Thân năm 1968 nhưng lệnh khủng bố thảm sát thường dân ở Huế được chỉ thị từ đâu nếu không phải từ Chiến khu ? Và nếu HPNT là một con ngưởi thật tâm như y đã nói trong thư ngỏ "...Với tư cách là một đứa con của Huế, đã ra đi và trở về, ấy là nỗi thống thiết tận đáy lòng mỗi khi tôi nghĩ về những tang tóc thê thảm mà nhiều gia đình người Huế đã phải gánh chịu..." thì chắc chắn trước chỉ thị "giết sạch - bịt miệng" của khủng bố Việt cộng, HPNT phải có phản ứng xuất phát từ nhân tâm để ngăn cản, bảo vệ cho đồng bào Huế của mình vậy tại sao HPNT lại không hành động ?

Tội ác của HPNT và bọn khủng bố Việt cộng gây ra cho riêng đồng bào Huế cao hơn núi Ngự Bình, nhơ bẩn đến mức nước Sông Hương ngàn năm không rửa sạch thì ĐẤT NÀO THA, TRỜI NÀO DUNG & PHẬT NÀO CHỨNG GIÁM CHO ĐỒ TỂ HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG VÀ KHỦNG BỐ VIỆT CỘNG ?
Tran Hung.

Nhận xét

Admin đã nói…
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Admin đã nói…
Tên đồ tể thành Huế đã thú tội nhưng ĐCSVN vẫn còn tiếp tục ngoan cố
KHANH VU DUC / 11, 2018

Hoàng Phủ Ngọc Tường
50 năm sau Tết Mậu Thân 1968: HPNT, tên đồ tể thành Huế đã thú tội nhưng ĐCSVN vẫn còn tiếp tục ngoan cố trong lô-cốt ý thức hệ phi dân tộc, phi nhân bản

Có ba vấn đề cần được chia xẻ qua bức thư ngỏ ngày 1/2/2018 của ông Hoàng Phủ Ngọc Tường (HPNT), người được mệnh danh là tên đồ tể của Tết Mậu Thân 1968 ở Huế.

– Thứ nhất, “tên đồ tể, nếu thành tâm sám hối, cũng có thể thành Phật”. Điều này có thể đúng nếu thành tâm hối cải. Tuy nhiên, mãi cho đến lá thư ngày 1/2/2018 và thậm chí trong lá thư này, HPNT vẫn còn ngụy biện, không có “hành động” gì thiết thực để có thể cho là có sám hối. Cho nên, việc ông HPNT mong được về cõi Trời, cõi Phật là chuyện phù phiếm. “Cát bụi trở về cát bụi” là may cho HPNT lắm rồi.

2 – Thứ hai, HPNT, đến chết cũng là cộng sản, làm việc tận tụy cho Đảng! Đây là chủ trương lớn của Đảng và HPNT đã thực hiện như những gì ông đã làm ở Huế lúc Tết Mậu 1968. HPNT nói, “với tư cách là một đứa con của Huế, đã ra đi và trở về, ấy là nỗi thống thiết tận đáy lòng mỗi khi tôi nghĩ về những tang tóc thê thảm mà nhiều gia đình người Huế đã phải gánh chịu, do hành động giết oan của quân nổi dậy trên mặt trận Huế năm Mậu Thân. Đó là một sai lầm không thể nào biện bác được, nhìn từ lương tâm dân tộc, và nhìn trên quan điểm chiến tranh cách mạng”. HPNT đã xác nhận có thảm sát ở mặt trận Huế năm Mậu Thân; ông cũng nhìn nhận là “quân nổi dậy đã giết oan người Huế và đó là một sai lầm không thể nào biện bác được”. Lỗi này là của cách mạng, là của Đảng Cộng sản Việt Nam. Vậy bao giờ Đảng lên tiếng nhận lỗi?

– Thứ ba, ở đời, Tạo Hóa rất công bằng; hễ gieo gió ắt gặp bão. HPNT và các đồng chí cách mạng trong Đảng CSVN cũng không là ngoại lệ. Hôm nay ông HPNT, ngày mai ĐCSVN sẽ phải trả lời trước lịch sử, dân tộc, đồng bào Việt Nam về những lỗi lầm của họ. Tôi tin chắc rằng ngày đó cũng không còn xa lắm.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng