HÃY CHUNG TAY TỐ CÁO TỘI ÁC "DIỆT CHỦNG" CỦA CSVN LÊN TÒA ÁN QUỐC TẾ.

HÃY CHUNG TAY TỐ CÁO TỘI ÁC "DIỆT CHỦNG" CỦA CSVN LÊN TÒA ÁN QUỐC TẾ.

Từ ngày thành lập (ngày 03/02/1930) cho đến nay, ngoài những vụ giết thường dân chưa được công bố, tố cáo do cộng sản gây ra thì hai cuộc thảm sát là Cải cách ruộng đất năm 19531956 và thảm sát Mậu Thân năm 1968 là hai bằng chứng rõ ràng đủ kết tội "diệt chủng".

Tại vụ án Cải cách ruộng đất ở miền Bắc giai đoạn năm 1953 - 1956, dưới sự chỉ đạo của hồ chí minh, cộng sản đã giết chết một lượng người rất lớn nhưng sô liệu vẫn chưa chúng xác vì chưa được mở ra cuộc điều tra khoa học. Ở đây chúng ta chỉ nêu ra con số ước chừng nhiều nhất và ít nhất từ các nguồn, nhiều nhất là 50.000 thường dân bị giết theo số liệu của Bernard Fall và Wesley Fishel, ít nhất là 4.000 người theo Vũ Thư Hiên.

Tại cuộc khủng bố dịp tết Mậu Thân năm 1968, chỉ riêng tại Huế đã có gần 6.000 thường dân bị cộng sản giết, chưa kể khắp các nơi trên toàn cõi miền Nam thường dân vô tội đã bị chết oan dưới tay cộng sản.

Chỉ ra đời có 38 năm tính đến năm 1968, cộng sản Việt Nam dưới sự chỉ đạo của hồ chí minh đã lạm sát thường dân vô tội với cơ số hàng chục ngàn người tại Cải cách ruộng đất và thảm sát Mậu Thân năm 1968. 

Sẽ có hai luồng tư tưởng khác biệt trước tội ác của cộng sản Việt Nam tại cuộc Cải cách ruộng đất và Thảm sát Mậu Thân, một bên cho rằng đây chỉ là tội ác "giết người hàng loạt", một bên cho rằng đây là "tội diệt chủng". Để hiểu rõ bên nào chính xác hơn khi nhận định, chúng ta tham chiếu lại định nghĩa về tội "diệt chủng" của Liên Hợp Quốc năm 1948 như sau "sự hủy diệt có chủ ý và có hệ thống, toàn bộ hoặc một phần, một nhóm sắc tộc, chủng tộc, tôn giáo hay dân tộc một quốc gia”. Diệt chủng không chỉ liên quan đến việc giết người mà còn bao gồm các hành động như thanh lọc sắc tộc, ép buộc triệt sản, hãm hiếp tập thể, tra tấn về thể xác và tinh thần, trục xuất, di dời chỗ ở… một cách có chủ đích và hệ thống.

Đối chiếu với Công ước của Liên Hợp quốc và thực trạng thảm họa cho thường dân do cộng sản Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục gây ra. Chúng ta khẳng định rằng cộng sản Việt Nam là một "tập đoàn diệt chủng" trong quá khứ, hiện tại và cả tương lai. 

Vì vậy, nếu có trách nhiệm với sơn hà, xã tắc, với quốc gia, dân tộc, mỗi người dân Việt Nam phải chung tay ký đơn khởi kiện đảng cộng sản Việt Nam ra Tòa án Quốc tế với tội danh được xác định là "Diệt chủng". Đây chính là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa sống còn cho dân tộc Việt Nam bởi chúng ta không dễ dàng chấp nhận một tập đoàn tội ác tiến danh cai trị quốc gia dân tộc, đó là tập đoàn "diệt chủng" mang danh đảng cộng sản Việt Nam.

Cần nói thêm rằng, với việc cộng sản Việt Nam cho nhập thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại, xây dựng các nhà máy xả thải giết chết môi trường dẫn đến hàng vạn thường dân phải bỏ xứ ra đi, đau lòng nhất đó là mỗi năm không dưới 94.000 người chết vì bệnh ung thư mà nguyên nhân chủ yếu từ thực phẩm bẩn, hóa chất độc hại, thuốc giả, hít phải bụi bẩn, khí thải của các nhà máy gây ô nhiễm không khí...tội này cũng được xếp vào tội "diệt chủng" ở thời đại mới, tức "diệt chủng" không bằng vũ khí chiến tranh.

Tại sao dân tộc này không chung tay kiện tập đoàn "diệt chủng" là đảng cộng sản Việt Nam ra tòa án Quốc tế trong khi trong sâu thẳm đáy lòng mỗi chúng ta đều khát khao quyền được sống ?
Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN