SỰ "BẤT CÔNG" VỀ NỤ HÔN CỦA "BÁC".

SỰ "BẤT CÔNG" VỀ NỤ HÔN CỦA "BÁC".

Nhà bên cạnh là gia đình đảng viên kỳ cụ, cả hai vợ chồng đều trên 50 năm tuổi đảng. Nghe đâu cả hai vợ chồng lúc tuổi thiếu nhi đều vinh dự được gặp bác hồ và bà vợ còn khoe được bác ôm hôn thắm thiết và được đưa tay vuốt chùm lông trên miệng bác.

Hôm nay, đứa con trai và con dâu đưa cháu gái tầm 6 tuổi đến thăm hai ông bà nội, gặp bà nội cháu gái liền nhảy bổ vào lòng bà, được bà ôm hôn thắm thiết. Thấy vậy ông nội cháu bỏ ống thuốc lào xuống và bước đến định ôm cháu gái nội để hôn như thể cân bằng với bà nội. Lập tức bà nội xua tay cùng lúc cậu con trai và cô con dâu vội cất tiếng đồng thanh "đừng đừng ông ơi". Đang cao hứng cụ ông bị tụt hứng, trợn trừng mắt nhìn cụ bà và dâu, con rồi hét "sao lại kìm hãm sự sung sướng của tôi". Ngay lập tức cụ bà cũng đáp lại "ông không được hôn cháu gái của tôi" và cả con dâu, con trai cũng đồng thanh "đúng đó bố".

Đang hứng khởi bỗng dưng bị ngăn lại thì có khác gì bị vợ, con dâu, con ruột tạt gáo nước lạnh vào mặt, cụ ông hằn hộc:

- Tại sao tôi không được phép hôn cháu nội của tôi, không lẽ nó không phải là cháu ruột của tôi ? Hay là bà đã ăn vụng với đồng chí nào lúc ở Trường Sơn để sinh ra bố nó ?

Nghe đến đây bà đảng viên già đứng phắt dậy chỉ tay vào mặt ông đảng viên già quát:

- Này tên khỉ già kia, bà nói cho mà biết, dù bà đã không còn trinh trắng khi gặp lão nhưng nó là con ruột của lão đấy, chớ mà ăn nói hồ đồ theo cái thói quen vu khống, bôi nhọ. Bác và đảng đã dạy chúng ta chỉ được phép vu khống, bôi nhọ, gắp lửa bỏ vào tay bọn thù địch, phản động chứ không được nói xấu đồng chí, đồng đội của mình...thế lão đã quên 5 điều bác hồ dạy rồi sao ? Cái điều 3 là điều gì lão còn nhớ không ?

- Sao tôi có thể quên được, đó là "đoàn kết tốt, kỷ luật tốt", đã là cháu ruột của tôi thì tại sao không cho ông nội nó hôn trong khi bà nội thì được hôn ?

- Vì ông vừa hút thuốc lào, miệng mồm hôi hám, đầy vi trùng cốc thì sao được phép hôn cục cưng của tôi ?

- Này ông nói cho bà biết, bà đối xử với tôi không công bằng thậm chí là rất bất công. Thế bà còn nhớ bác hồ đã nói gì với chúng ta về sự công bằng ?

- Sao tôi không nhớ, ông nên nhớ rằng tôi từng công tác trong ngành tuyên giáo, năm nào cũng có bằng khen đấy nhé và giờ dù đã trên 70 tuổi nhưng tôi vẫn tham gia vào hội dư luận viên ông không nhớ sao ?

- Vậy bà hãy nói cho tôi nghe bác đã dạy chúng ta về tính "công bằng" như thế nào ?

- Dễ ẹc, bác đã nói "không sợ thiếu chỉ sợ không công bằng".

- Đấy đấy, chính là cái đạo lý đấy, thế nhưng tại sao bà lại đối xử không công bằng với tôi ?

- Ông chỉ ra chỗ nào tôi đã bất công với ông ?

- Ối dào, nhiều lắm cơ, hằng hà sa số cơ, thế nhưng giờ tôi kể ra thì bà chối leo lẻo bởi đó là bản chất, là đạo đức của người cộng sản chúng ta. Nhưng hôm nay thì bà đừng hòng chối cãi vì tôi đã có đầy đủ chứng cứ khẳng định bà đã đối xử bất công với tôi.

- Bằng chứng gì ? Khẳng định cái con khỉ.

- Này ông nói cho mà biết, bằng chứng là tại sao bà được hôn cháu còn tôi thì không ?

- Lão này ngu lâu nhỉ, đã bảo lão hút thuốc lào, mồm hôi như nước kênh Tàu Hũ thì ai cho phép hôn vào má, miệng của cháu gái tôi, với lại trong lĩnh vực xâm hại tình dục trẻ em thì hành vi của lão bị cấm đó, rõ chửa ?

- Địt cả họ nhà mụ, sao mụ vừa bất công vừa bảo thủ thế ? Thế lúc mụ gặp bác hồ, mồm bác thơm mùi thuốc lá 3 số 5 nên mụ thích và sung sướng khi được bác ngửi mồm à ? Thế bác hồ là giống gì nếu không phải là giống đực ? Vậy tại sao khi gặp bác thì mụ chu mỏ ra đón nhận cái hôn của bác dù mồm bác nồng nặc mùi thuốc lá, râu ria thì xồm sòm mà mụ không thấy ghê trong khi tôi hôn cháu tôi thì mẹ con mụ ngăn cấm ?

- Này tên khỉ già 55 tuổi đảng kia, bà nói cho mà biết lão đã phạm phải tội xúc phạm, bôi nhọ lãnh tụ hcm rồi đó, bác là bồ tát, là phật, là lãnh tụ tối cao mà lão dám đem ra phân bì, so đo thì lão hỗn lắm rồi, loạn hết rồi, cái tư tưởng của lão được đồng chí tổng bí Nguyễn Phú Trọng cho là "suy thoái đạo đức" đó lão rõ chưa ?

- Suy thoái cái củ bùi của ông, đó là sự thật, giờ ông cứ hôn cháu của ông, muốn kiện, muốn thưa ông sẽ hầu. Ngoan thì kiện luôn bác hồ đi, chắc chắn sẽ có rất nhiều nạn nhân đến tố cáo đấy.

Thế là tay đảng viên già bế xốc cháu bé lên và đặt những nụ hôn thắm thiết theo phong cách "bác hồ hôn nhi đồng", bất chấp cháu bé luôn miệng khóc thét "ông thả cháu ra, mồm ông hôi thuốc lá quá"...
...
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng