CƠ HỘI ĐÂY RỒI ĐỂ DÂN VIỆT THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC VÀ THOÁT KHỎI ĐỘC TÀI CỘNG SẢN, NÔ LỆ TRUNG QUỐC.

CƠ HỘI ĐÂY RỒI ĐỂ DÂN VIỆT THỂ HIỆN LÒNG YÊU NƯỚC VÀ THOÁT KHỎI ĐỘC TÀI CỘNG SẢN, NÔ LỆ TRUNG QUỐC.

Hàng ngày nhan nhản trên diễn đàn mạng và ngoài xã hội những thông tin thể hiện lòng yêu nước, thương nòi của người Việt như những status, comment chửi rủa cộng sản Việt Nam, những lời kêu gọi chung tay giúp đỡ nạn dân, kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản thả những dân oan, nhà bất đồng chính kiến, ký thỉnh nguyện thư phản đối formosa...những tinh thần này đều đáng được trân trọng và phát huy bởi nó cho thấy dân tộc này vẫn chưa khuất phục trước gian ác, bạo tàn của cộng sản Việt Nam và mưu mô thâm độc của cộng sản Trung Quốc.


Tuy nhiên, những hành động trên chỉ được bộc lộ từ những người có tấm lòng sắt đá trước thế lực hung ác cộng sản, họ là những người con nước Việt đúng nghĩa theo tinh thần bất phục của Bảo Nghĩa Vương Trần Bình Trọng "Ta thà làm quỷ nước Nam chứ không thèm làm Vương đất Bắc", trong số những người kiên trung ấy có người sẵn sàng ra mặt, có người còn phải ẩn thân nhưng tất cả đều chung một chí hướng là dẹp bỏ độc tài cộng sản, bảo toàn độc lập chủ quyền, không chấp nhận lệ thuộc vào Trung Quốc...

Để ngăn chặn lại làn sóng đòi hỏi tự do, dân chủ, nhân quyền là những nguyên tắc căn bản cần có để xóa bỏ chế độ độc tài đảng trị thì cộng sản Việt Nam buộc phải ra sức "rào giậu" thể chế độc tài bằng cách ban hành những rào cản, những cái bẫy để ngăn chặn, chụp mũ những tư tưởng chống đối lại chúng thông qua công cụ quản lý xã hội là Hiến pháp và Luật pháp. Cụ thể là những điều khoản bịt miệng dân chủ, cấm cản biểu tình, lập hội...Vì vậy, những hành động như biểu tình, viết blog, phát hành tài liệu...để vạch trần tội ác của cộng sản cũng như nhằm mục đích thức tỉnh dân tộc của những người tâm huyết trong nước đều bị cộng sản bẫy tội, bỏ tù. Nói cụ thể hơn là cộng sản Việt Nam không cho nhân dân Việt Nam được quyền thể hiện lòng yêu nước, lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam hiện nay với nhà cầm quyền cộng sản là "thế lực thù địch, phản động"...

Như vậy chúng ta hoàn toàn không có cơ hội thể hiện lòng yêu nước một cách "hợp pháp" ngay trên chính đất nước của mình. May thay khi Obama đến Việt Nam đã khơi lại lòng yêu nước của dân tộc Việt Nam qua việc đọc lại "Nam Quốc Sơn Hà" của Thái Úy Lý Thường Kiệt, sau đó Trump lại sang và nhắc lại tinh thần phục quốc của Vua bà Trưng Vương và sau đó điều Hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson với sứ mạng "đảm bảo tự do hàng hải" cặp cảng Đà Nẵng vào ngày 05/3/2018 này, một động thái mà phía cộng sản Việt Nam cho rằng "43 năm mới lặp lại".

Sự kiện Hàng không mẫu hạm USS Carl Vinson với sứ mạng "đảm bảo tự do hàng hải" cặp cảng Đà Nẵng vào ngày 05/3/2018 tới đây chính là cơ hội gần nửa thế kỷ mới có một lần để nhân dân Việt Nam nói chung và những nhà đấu tranh dân chủ theo trường phái bất bạo động kể cả những tư tưởng chống cộng đến cùng nói riêng thể hiện "lòng yêu nước và tinh thần chống quân Trung Quốc xâm lược". Bởi nếu như những hành động yêu nước của dân tộc như biểu tình phản đối formosa, tuần hành vì môi trường, tổ chức tưởng niệm Hoàng Sa, Trường Sa...và phản đối hành vi cướp biển, đảo của Trung Quốc bị cộng sản cho là "bất hợp pháp, vi phạm pháp luật thì hành động "cùng xuống đường với cờ, hoa, biểu ngữ" để chào đón Hàng không mẫu hạm của Mỹ cặp cảng Đà Nẵng với sứ mạng "đảm bảo tự do hàng hải" là hành động hợp pháp, thể hiện sự cầu thị và hiếu khách của dân tộc Việt Nam.

Chung tay "cùng xuống đường với cờ, hoa, biểu ngữ" để chào đón Hàng không mẫu hạm của Mỹ cặp cảng Đà Nẵng không những được xem là hành động hợp pháp, thể hiện sự cầu thị và hiếu khách của dân tộc Việt Nam mà nó còn thể hiện tinh thần yêu nước, thái độ "dứt khoát với cộng sản Việt Nam và cộng sản Trung Quốc" trong âm mưu "biến Việt Nam thành khu tự trị kiểu mới" mà hai đảng cộng sản đã ký kết với nhau thông qua công hàm 1958, mật ước Thành Đô 1990 và 27 văn kiện năm 2017 mà Nguyễn Phú Trọng đã ký trước mặt Tập Cận Bình.

Việc các tổng thống Mỹ đã nhắc lại lịch sử hào hùng của dân tộc Việt Nam cũng như điều HKMH tới Đà Nẵng tất cả đều chung một mục đích thăm dò "ý đảng và lòng dân" Việt Nam. Nếu nhân dân Việt Nam rầm rập xuống đường chào đón sự hiện diện của quân đội Mỹ trong việc USS Carl Vinson ghé Đà Nẵng thì đồng nghĩa nhân dân Việt Nam rất khát khao, mong muốn tự do, rất căm thù cộng sản Trung Quốc theo nguyên tắc "kẻ thù của Mỹ cũng là kẻ thù của dân tộc Việt Nam", điều này minh chứng thêm cho thế giới thấy rằng lòng dân Việt Nam và ý đảng cộng sản Việt Nam là "đồng sàng dị mộng", mối lương duyên giữa dân với đảng là bị gượng ép bằng độc tài, bạo lực chứ không hoàn toàn tự nguyện. Nhân dân hân hoan khi tàu chiến Mỹ ghé thăm Việt Nam trong khi cộng sản Trung Quốc lồng lộn, cay cú cũng chứng minh thêm "nhân dân Việt Nam không chấp nhận lệ thuộc vào Trung Quốc, ngược lại đảng cộng sản Việt Nam lại tìm mọi cách buột chặt dân tộc Việt Nam vào dân tộc Trung Hoa"...

Nếu nhân dân Việt Nam chung tay "cùng xuống đường với cờ, hoa, biểu ngữ" để chào đón Hàng không mẫu hạm của Mỹ cặp cảng Đà Nẵng thì Mỹ và đồng minh cũng như thế giới thấy rằng "đảng cộng sản hoàn toàn đi ngược với nguyện vọng của nhân dân" trong khi đảng cộng sản Việt Nam cố tình "buột chặt dân tộc Việt Nam vào dân tộc Trung Hoa". Vì sự đối nghịch này đã khiến cho cộng sản gia tăng vi phạm nhân quyền, đàn áp tôn giáo...để quyết giữ đảng, hành động này vi phạm nghiêm trọng Công ước của Liên hợp quốc và chắc chắn Mỹ và cộng đồng quốc tế sẽ có hành động can thiệp phù hợp.

Ngược lại, nhân dân Việt Nam vẫn thờ ơ, dửng dưng trước sự hiện diện của HKMH Mỹ thì đồng nghĩa dân tộc Việt Nam đã tình nguyện đi theo đảng làm nô lệ cho Trung Quốc, lúc này mọi việc xảy ra giữa chi bộ Ba Đình và đảng bộ Bắc Kinh đều xem như chuyện "trong nhà, trong cửa" của Việt Nam và Trung Quốc, Mỹ và cộng đồng quốc tế sẽ không thèm can dự vào.

Rõ ràng, hành động xuống đường chào đón HKMH Mỹ của nhân dân Việt Nam có ý nghĩa rất lớn trong việt tạo xúc tác để tiến tới xóa bỏ độc tài cộng sản và thoát khỏi kiếp nô lệ của con cháu chúng ta sau này. Vậy tại sao nhân dân không đồng hành xuống đường cùng cờ hoa, biểu ngữ để chào đón USS Carl Vinson khi nó ghé thăm Đà Nẵng ? Hành động này sẽ cho thế giới 5 châu thấy rõ ý chí và nguyện vọng của dân tộc Việt Nam trong công cuộc giành độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ và tự do dân chủ trước thái độ hèn hạ và âm mưu thâm độc của đảng cộng sản Việt Nam va Trung Quốc.

Có người chột dạ hỏi rằng "cộng sản Việt Nam có đàn áp không ?" Xin trả lời luôn là "sẽ có" nhưng nếu vì thể hiện sự hân hoan trước HKMH của Mỹ mà bị đàn áp, bắt bớ thì đó là sự thành công ngoài mong đợi vì như vậy cộng sản đã tự thừa nhận rằng thể chế này là độc tài, luôn đàn áp, bắt bớ vô cớ nhân dân và sẽ thế nào khi gần 90 triệu dân với sự hỗ trợ tích cực từ cộng đồng quốc tế để tiêu diệt có một nhóm Việt gian thân Trung Quốc ?

Đây chính là cơ hội ngàn vàng cho dân tộc vậy còn chần chừ, lo sợ gì mà không thử một phen ? Rất mong bạn bè đọc và chia sẻ rộng rãi để thực hiện, xin trân trọng và chân thành cảm ơn./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN