NGƯỜI CỘNG SẢN VỚI "ĐỒNG CHÍ" CHÚNG CÒN XEM NHƯ CỨT THÌ HỎI SAO CHÚNG KHÔNG ÁC VỚI DÂN.

NGƯỜI CỘNG SẢN VỚI "ĐỒNG CHÍ" CHÚNG CÒN XEM NHƯ CỨT THÌ HỎI SAO CHÚNG KHÔNG ÁC VỚI DÂN.

Nếu nói những cộng sản tiền bối như Trần Phú, Lê Hồng Phong...bị hồ chí minh hãm hại thì bọn cộng sản và lũ cuồng cộng cho rằng xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ.

Nếu nói tù binh cộng sản được Việt Nam Cộng Hòa đối xử tử tế sau đó trả về bên kia vỹ tuyến đều bị diệt khẩu thì bọn cộng sản và lũ cuồng cộng cũng lập luận tương tự như trên.

Nếu nói các tướng lĩnh cộng sản khi bộc lộ quan điểm trái chiều, thể hiện sự bất mãn trước tội ác, sai lầm của đảng cộng sản đều bị tai nạn khó hiểu là do bị cộng sản thanh lý môn hộ thì bọn cộng sản và lũ cuồng cộng cũng phản bác y một bài như trên.

Nếu nói Võ Văn Kiệt, Nguyễn Bá Thanh, Phạm Quý Ngọ...bị chính đồng chí của mình đầu độc chết bọn cộng sản và lũ cuồng cộng cũng vẫn cho là xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ.

Vậy thì hãy nói đến chuyện mới vừa xảy ra tức thì để xem bọn cộng sản và lũ cuồng cộng sẽ phản bác thế nào ?

Tại sao Đinh Thế Huynh bặt vô âm tín ? Nếu chết thì cũng phải tổ chức tang lễ cho đúng nghi thức của một Ủy viên bộ chính trị chứ đâu phải đạp xích lô, chạy xe ba gác, chăn trâu, chăn bò đâu mà im lìm như vậy ? Nếu Đinh Thế Huynh thực sự đang mắc bệnh hiểm nghèo thì cũng tổ chức thăm viếng, thông báo tình hình sức khỏe, bệnh tình cho hơn 4 triệu đồng chí đảng viên của Huynh được biết và bọn bò đỏ được rõ chứ ai lại đi "lãng quên" như quên một tên đạo chích như vậy ? Dù sao Đinh Thế Huynh cũng là Thường Trực Ban Bí thư chứ nào bảo vệ, gác cổng mà bạc bẽo với đồng chí của mình như vậy hả đảng trưởng Nguyễn Phú Trọng ?

Qua tấm gương của Đinh Thế Huynh cho thấy cộng sản không có một chút tính người, điều này không đủ làm cho những kẻ cuồng đảng, vì đảng mà sẵn sàng hy sinh thức tỉnh hay sao mà cứ u mê một lòng tin yêu đảng như vậy ? Với một đảng viên cộm cáng như Đinh Thế Huynh mà CỘNG SẢN CÒN XEM NHƯ CỨT THÌ HỎI SAO CHÚNG KHÔNG ÁC VỚI DÂN VÀ CÁI LOẠI CỘNG SẢN TÉP RIU NHƯ CỜ ĐỎ, DƯ LUẬN VIÊN, LL 47, CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG...LÀ CÁI THÁ GÌ MÀ BÁM RIẾT CÁI VÁY ĐẢNG VẬY ?

Nói thật với đảng viên và những kẻ cuồng đảng, mai này khi Nguyễn Phú Trọng hoàn thành việc sáp nhập Việt Nam vào Trung Quốc thì cái loại cỡ như CỜ ĐỎ, DƯ LUẬN VIÊN, LL 47, CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG sẽ là những đứa bị lấy nội tạng đầu tiên chứ chẳng phải phản động và dân đen đâu nhá. Biết vậy nên hãy mau mau thức tỉnh đi, đừng có ngu muội cúi đầu "đi theo đảng" để mai này sa cơ muốn "đang theo đĩ" cũng chẳng đĩ nào cho./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN