NĂM GÀ ĐỐNG RÁC CỘNG SẢN BỊ GÀ BƯƠI TUNG TÓE, SANG NĂM TUẤT CỘNG SẢN BỊ CHÓ TÁP CHẠY NỌC.

NĂM GÀ ĐỐNG RÁC CỘNG SẢN BỊ GÀ BƯƠI TUNG TÓE, SANG NĂM TUẤT CỘNG SẢN BỊ CHÓ TÁP CHẠY NỌC.

Năm Đinh Gà sắp đi qua, điểm lại những sự kiện trên chính trường cộng sản và tham chiếu với tử vi lý số, thấy nó hay hay xin phép kể ra đây cho mọi người chiêm nghiệm.

Trong tử vi có nhắc đên khái niệm Tam Hợp, Tứ Xung, con Gà được đứng vào bộ Tứ hành xung "Tý - Ngọ - Mẹo - Dậu", nhưng trực xung với con Gà chính là con Ngựa trong câu "Ngựa chạy đường dài Gà gáy khuya". Vậy thì hãy bỏ chút thời gian để đi vào chi tiết.

1. Vụ án Trịnh Xuân Thanh:

Vụ án này sẽ không có gì đáng bàn nếu Trịnh Xuân Thanh bị "đầu thú". Khi con Ngựa Trịnh Xuân Thanh (sinh năm 1966) vác mặt về "đầu thú" đã lộ ra uy lực của con Gà trong vòng xoáy Trịnh Xuân Thanh.

- Con Ngựa Trịnh Xuân Thanh bị con Gà Đinh Dậu đá bay vào lồng sắt;
- Con Tý Đinh La Thăng (sinh năm 1960) đã bị con Gà đá văng khỏi bầy chuột cộng sản;
- Đau nhất là con Tý Đặng Sỹ Hùng (sinh năm 1975)
nguyên Trưởng phòng Kinh tế Kế hoạch Cty Cổ phần Bất động sản Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVP Land) - đã bị Gà đá chết trong lồng sắt.
-Trong 22 bị cáo liên quan đến PVN ngoài con Ngựa Trịnh Xuân Thanh và con Tý Đinh La Thăng bị gà đá ra còn có các con Ngựa gồm Phùng Đình Thực (sinh năm 1954); Nguyễn Mạnh Tiến (sinh năm 1966); và các con Tý gồm Nguyễn Quốc Khánh (1960); Lê Đình Mậu (SN 1972).

2. Những tên cộng sản cầm tinh con Gà bị Gà đá chí mạng:

- Cha của Nguyễn Xuân Anh là con Gà Nguyễn Văn Chi (sinh năm 1945) bị Gà đá nhưng mệnh lớn nên con trai phải gánh thay cha.
- Con Gà Đào Tấn Cường (1969) bị Gà đá lòi ra con Rắn Nguyễn Bá Thanh.
- Con Mẹo Vũ Nhôm bị gà đá lòi ra mafia ở Đà Nẵng toàn là quan chức cao cấp của địa phương này như Nguyễn Bá Thanh, Trần Văn Minh...
...
Sơ lược để thấy với bản chất, tập quán ưu "bươi móc" của lòi Gà nên năm con Gà đông rác của cộng sản Việt Nam đã bị Gà bươi tung tóe lòi ra giòi bọ lúc nhúc. Những tưởng năm hết, tết đến sẽ an yên hơn bởi Gà mỏi giò, nào ngờ nó lại bới lên vụ Việt cộng khủng bố Mậu Thân năm 1968 mà nổi bật là "lời thú tội muộn màng" của sát nhân Đao Phủ Ngọc Tường...

Ai bảo cộng sản không tin vào tử vi là lầm to, thực chất các chóp bu cộng sản rất tin vào tử vi và thậm chí là đồng bóng, tà thuật, bói toán. Chính vì chóp bu cộng sản rất cuồng tín, dị đoan nên tên Nguyễn Phú Trọng sinh năm 1944 cầm tinh con Khỉ đã sẵn sàng hạ sát hai con Rắn là Nguyễn Bá Thanh và Đinh Thế Huynh (cùng sinh năm 1953, Quý Tỵ) khi hai con Rắn này vận số đang lên có nguy cơ lấn át con Khỉ già Nguyễn Phú Trọng vì Trọng - Thanh - Huynh đều rơi vào Tứ hành xung "Dần - Thân - Tỵ - Hợi". Lẽ ra Trần Đại Quang cũng toi mạng rồi vì theo tuổi thật Quang là con Dần sinh năm 1950 nhưng sau đó đã sửa lại là con Khỉ sinh năm 1956 nên dù bị hạ độc thủ nhưng nhờ đổi tinh, mạng nên đã thoát chết.

Qua năm con Chó 2018 cộng sản Việt Nam sẽ bị chó táp mang bệnh dại để bước sang năm Hợi 2019 là năm trực xung của Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quanh trong câu "Khỉ ở trên cây chờ lợn đến" nằm trong bộ Tứ hành xung "Dần - Thân - Tỵ - Hợi".
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN