KẾT ÁN HOÀNG BÌNH VẬY CÓ KẾT ÁN DÂN ĐỒNG TÂM KHÔNG ? CÀNG KẾT NHIỀU ÁN CỘNG SẢN CÀNG VAY THÊM NỢ MÁU VỚI DÂN.

KẾT ÁN HOÀNG BÌNH VẬY CÓ KẾT ÁN DÂN ĐỒNG TÂM KHÔNG ? CÀNG KẾT NHIỀU ÁN CỘNG SẢN CÀNG VAY THÊM NỢ MÁU VỚI DÂN.

Lại thêm một người con nước Việt bị bọn Việt gian cộng sản kết tội, ngoài cái tội mà cộng sản đã vu chụp lên đầu em trai Hoàng Đức Bình tới 7 năm tù vì "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân”, bọn súc vật cộng sản lại chụp lên em 7 năm vì "Chống người thi hành công vụ” và em Nguyễn Nam Phong 2 năm tù cũng vì "Chống người thi hành công vụ”.

Tạm gác lại cái vụ "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ, xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân” vì cái tội này bọn súc vật cộng sản muốn chụp vào người nào thì người đó ráng chịu. Riêng cái vụ "Chống người thi hành công vụ” thì thực là nực cười bởi diễn biến sự việc hôm  sáng 14/2/2017 không những cả nước Việt Nam đều chứng kiến cảnh bà con ta xuất phát từ Giáo xứ Song Ngọc, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An đi vào Kỳ Anh, Hà Tĩnh để nộp đơn kiện tội đồ Formosa mà cả thế giới đều được chứng kiến. Thế nhưng bọn súc vật cộng sản lại chụp lên đầu em Hoàng Bình và Nam Phong là "Chống người thi hành công vụ” vì lý do "Hoàng Đức Bình ngồi trên xe ô tô đã xúi giục tài xế là Nguyễn Nam Phong đóng cửa ô tô, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông gây ách tắc giao thông trên QL1A".

Mả cha bọn súc vật cộng sản, nếu vì hành động trên của em Bình và em Phong mà chúng mày gán cho là "Chống người thi hành công vụ” thì chúng mày tới số rồi. Bởi nếu so sánh chuyện "đóng cửa ô tô, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông" với việc cả thôn Hoành xã Đồng Tâm tóm cổ cả đám côn an cưỡng chế trái phép và quản thúc trong nhiều ngày liền thì cả cái thôn Hoành kia cũng phải mọt gông trong tù vì tội "chống người thi hành công vụ" rồi.

Đã xử thì xử cho cân, để xem bọn súc vật cộng sản có nhốt hết cả cái thôn Hoành ở Đồng Tâm với tội "chống người thi hành công vụ" không hay sẽ bỏ qua bởi vì đây là làng cộng sản còn Hoàng Đức Bình và Nguyễn Nam Phong là "Thanh niên Công Giáo", là cái gai trong mắt bọn ma quỷ cộng sản.

Tại sao không kêu gọi tập trung đòi người mỗi khi súc vật cộng sản bách hại người yêu nước như đi cổ vũ U23 ? Những cựu trào đấu tranh dân chủ hãy hỏi lại "ta đã làm gì cho những người yêu nước bị tù đày ?" trong khi phụ huynh cháu bé Nhật Linh chỉ trong thời gian ngắn đã kêu gọi được 31.000 chữ ký nộp cho viện kiểm sát Nhật Bản để yêu cầu tử hình tên sát nhân tàn bạo Kamimasa Shibuya. Không lẽ cả một dân tộc này mà lại không làm gì được bọn súc vật cộng sản để cho nó lộng hành bách hại những người con ưu tú của chúng ta./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN