KINH HÃI TRƯỚC KẺ MÁU LẠNH SINH NĂM 2000 HẠ SÁT 5 NGƯỜI Ở TP. hcm, LIÊN TƯỞNG ĐẾN NỖI KINH HOÀNG MẬU THÂN 1968.

KINH HÃI TRƯỚC KẺ MÁU LẠNH SINH NĂM 2000 HẠ SÁT 5 NGƯỜI Ở TP. hcm, LIÊN TƯỞNG ĐẾN NỖI KINH HOÀNG MẬU THÂN 1968.

Trước hành động mang rợ của nghi phạm Nguyễn Hữu Tình sinh ngày 29/01/2000 (đã hơn 18 tuổi) khi ra tay hạ sát 5 mạng người ở tp.hcm vào hôm 28 tháng chạp vừa qua, ai ai cũng tỏ ra kinh hãi và chắc chắn đều mong muốn dành cho tên này bản án đích đáng nhất là tử hình. Bước đầu kẻ thủ ác khai rằng do "tư thù cá nhân" vì luôn bị chủ chửi mắng, phân biệt đối xử nên đã ra tay hạ sát để báo thù. Cho dù bất kỳ lý do gì thì giết người phải đền mạng, loại sát nhân máu lạnh nhất định phải loại bỏ vĩnh viễn ra khỏi xã hội loài người.

Ngày hôm nay, trước một thanh niên vừa bước qua tuổi 18 đã ra tay sát hại 5 mạng người, chúng ta sửng sốt, bàng hoàng và phẫn nộ, đây là một biểu hiện bình thường mà những ai có nhân tâm đều phản ứng như vậy. Thế nhưng cách đây đúng 50 năm, trong lúc miền Nam đang chào đón Giao thừa Mậu Thân năm 1968 thì bọn Việt cộng miền Nam cùng với cộng quân Bắc Việt đã lạnh lùng sát hại hàng ngàn nhân mạng là thường dân ở Huế và khắp miền Nam Việt Nam. Hành động giết người của bọn Việt cộng miền Nam và cộng quân Bắc Việt còn dã man, tàn bạo hơn 100 lần hành động giết người của kẻ thủ ác Nguyễn Hữu Tình kia. Bởi sát nhân Nguyễn Hữu Tình giết người bằng cách cắt cổ, đâm bất thình lình thì Việt cộng miền Nam và cộng quân Bắc Việt cắt cổ, đập đầu, chôn sống một cách báo trước cho nạn nhân.

Tội ác giết người thì không thể so sánh nặng nhẹ, thế nhưng xét về yếu tố tâm lý và phương pháp thực hiện thì hành động sát nhân của kẻ thủ ác Nguyễn Hữu Tình vẫn nhẹ hơn hành động tàn sát thường dân ở Mậu Thân năm 1968, bởi Nguyễn Hữu Tình vì bộc phát thù hằn cá nhân còn Việt cộng miền Nam và cộng quân Bắc Việt hoàn toàn có tổ chức, có chủ đích và mục tiêu nhắm đến là những thường dân vô tội, họ chưa hề gây thù chuốc oán với Việt cộng miền Nam và cộng quân Bắc Việt.

Chúng ta khinh bỉ, phỉ nhổ và yêu cầu luật pháp trừng trị đích đáng kẻ sát nhân đoạt 5 mạng người là Nguyễn Hữu Tình hoàn toàn hợp đời, phải đạo. Tuy nhiên sẽ không công bằng nếu chúng ta bỏ qua tội ác của cộng sản Việt Nam tại vụ thảm sát tết Mậu Thân năm 1968, đồng thời nếu chúng ta vẫn làm ngơ để cộng sản tổ chức mừng vui trên núi xương, biển máu do chúng tạo ra trong năm 1968 thì chúng ta không phải là con người và không có tư cách để phán quyết các tên sát nhân máu lạnh như Nguyễn Hữu Tình, Nguyễn Đại Dương, Lê Văn Luyện...vì chúng ta không công bằng, đã bao che, dung dưỡng tội ác của cộng sản Việt Nam./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN