NẾU CỘNG SẢN CÒN, VIỆT NAM SẼ MẤT.

NẾU CỘNG SẢN CÒN, VIỆT NAM SẼ MẤT.

Nhiều kẻ cuồng cộng u mê vẫn cho rằng "làm gì có chuyện Việt Nam sẽ mất" bởi theo họ thời đại này chứ đâu phải thời xưa mà một nước lớn như Trung Quốc có thể thôn tính nước nhỏ như Việt Nam. Nhận định này vừa ngu vừa hèn, ngu bởi vì không chịu soi lại chuyện Tây Tạng, Tân Cương...và gần đây nhất là việc Nga cướp lấy Crimea của Ukraine.

Ngay tại đất nước Việt Nam này, khi thực tế đảng cộng sản Việt Nam được điều hành bởi những phần tử thân Trung Quốc, do Trung Quốc đào tạo và dựng lên đồng thời không ít những tên chóp bu cộng sản hiện nay là con rơi của lính Trung Quốc khi được lệnh của Mao Trạch Đông sang giúp thiếu tá Bát lộ quân là Hồ Quang - hồ chí minh hoàn thành bá nghiệp. Cần nói rõ thêm tại sao hồ quang sang Việt Nam lại đổi thành hồ chí minh, bởi Nguyễn Ái Quốc thật đã chết rồi và Mao Trạch Đông đã "trộm công tráo phụng" bằng cách đưa thiếu tá hồ quang vào thế vai, vì vậy khi sang Việt Nam hắn đã đổi thành tên hồ chí minh, dù hắn thêm cái từ Chí vào nhưng vẫn thể hiện hồ chí minh vẫn là hồ quang vì vẫn giữ nguyên họ hồ, tên quang theo nghĩa Hán cũng là Minh, hồ quang đã trở thành hồ chí minh theo lệnh đổi tên của Mao Trạch Đông, thêm từ Chí có nghĩ là "quyết", là tính "lâu dài" để xóa sổ Việt Nam.

Từ dã tâm thôn tính Việt Nam của Mao Trạch Đông khi cấy hồ quang sang Việt Nam, rút kinh nghiệm từ việc để mất Đài Loan do sự bảo vệ, chở che của Mỹ, Mao Trạch Đông đã chỉ thị hồ chí minh bằng mọi giá phải cướp băng được miền Nam với chính sách "lấy người Việt giêt người Việt" và dưới sự điều hành của hồ chí minh, những tinh tú của nước Việt đã lao vào hai trận chiến là đánh Pháp, đuổi Mỹ và đã chết gần hết. Thế vẫn chưa an lòng vì chưa diệt sạch được hào kiệt trời Nam, cộng sản Trung Quốc lại mở trận càn quét cuối cùng bằng việc kích động và hỗ trợ sự gây hấn của Khơ mer đỏ ở biên giới Tây Nam và xua quân tràn sang biên giới phía Bắc để tiêu diệt sạch hùng anh nước Việt sau đó thu quân về và chỉ 11 năm sau đó đã thu phục hoàn toàn cộng sản Việt Nam bằng mật nghị Thành Đô năm 1990. Việt Nam bắt đầu giẫm lên con đường mòn của Tân Cương, Tây Tạng...Làm sao mà Việt Nam không mất được khi cộng sản Việt Nam được điều hành bởi những tên xác Việt hồn Tàu và dã tâm bá quyền của Trung Quốc.

Dưới sự điều hành của bọn Việt gian trong đảng cộng sản, vấn đề chủ quyền biên giới, biển đảo, an ninh kinh tế, văn hóa, lịch sử...đã được cộng sản Việt Nam phó mặc, ủy thác cho cộng sản Trung Quốc đổi lại cộng sản Trung Quốc sẽ ban bố "ân huệ" cho cộng sản Việt Nam. Bởi cộng sản Việt Nam tin rằng, khi cái ghế độc tài bị phế truất, khi đảng cộng sản bị sụp đổ thì cái kết cho cộng sản Việt Nam sẽ không hơn gì so với Nicolae Ceaușescu - tổng bí thư đảng Lao động Romania, Saddam Hussein - Tổng thống Iraq, Gaddafi - Tổng thống của Libya...Vì vậy dẫu biết rằng bám chân Trung Quốc là mất nước nhưng thà mất nước còn hơn mất đảng bởi với người cộng sản thì không có khái niệm tổ quốc vì chúng là tín đồ của thuyết Tam Vô, vô Tổ quốc, vô Gia đình, vô Tôn giáo. Với người cộng sản thì đảng là cha mẹ, là tổ quốc là tôn giáo, đảng là tất cả, còn đảng còn cộng sản, mất đảng mất tất cả...

Do đó, dù lời cha ông còn vang vọng "Biển Đông vạn dặm giăng tay giữ. Đất Việt muôn năm vững trị bình" nhưng bọn chóp bu cộng sản ngu gì phải "giăng tay giữ Biển Đông" vì cộng sản Trung Quốc đâu muốn Việt Nam tồn tại để mà "Đất Việt muôn năm vững trị bình". Vì vậy ngoài việc hồ chí minh ép Phạm Văn Đồng phải ký kết Công hàm năm 1958 để công nhận đường 9 đoạn của Trung Quốc ra thì cộng sản Bắc Việt lại ủng hộ Tàu cộng đánh chiếm Hoàng Sa, cướp luôn Gạc Ma và một loạt đảo thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam ta. Tuy ngoài miệng cộng sản Việt Nam vẫn bi bô rằng Hoàng Sa - Trường Sa là của Việt Nam nhưng thực chất bên trong chúng đã ngầm bán rẻ tất cả cho Tàu cộng từ sau cái Công hàm 1958 rồi.

Để hoàn thành mưu đồ bá quyền buộc Trung Quốc phải độc chiếm biển Đông của Việt Nam bởi lối thoát để vươn ra biển lớn của Trung Quốc chính là cái lưỡi bò được Công hàm 1958 thừa nhận. Giò đây khi vùng biển Đông Bắc A và Biển Đài Loan quá rắn đối với Trung Quốc thì việc chọn lối thoát về phía Biển Đông của Việt Nam là ưu tiên duy nhất của Trung Quốc. Bởi Biển Đông là cửa ngõ để tàu bè của Trung Quốc thoát ra Ấn Độ Dương qua eo biển Malacca, tuy nhiên trong tương lai, Trung Quốc sẽ giảm bớt lượng tàu bè qua eo biển này khi kênh đào Kra băng qua Thái Lan nối Vịnh Thái Lan với Ấn Độ Dương được hoàn thành và lúc này toàn bộ tàu bè ra và vào Trung Quốc sẽ đi hoàn toàn trên Biển Đông của Việt Nam vào Vịnh Thái Lan trước khi tiếp cận Ấn Độ Dương. Hải trình này rất an toàn cho tàu bè Trung Quốc khi Việt Nam, Cambodia đã hoàn toàn thuộc về Trung Quốc. Và khi kênh đào Kra được vận hành cùng với việc Việt Nam và Cambodia rơi vào tay Trung Quốc thì Tứ giác kim cương với khái niệm Ấn Độ - Thái Bình Dương của Mỹ - Nhật - Ấn - Úc sẽ tỏ ra kém tác dụng với giấc mộng Trung Hoa của Tập Cận Bình.

Chính vì điều này mà cộng sản Trung Quốc đã khóa mồm cộng sản Việt Nam buộc không được nhắc tới hai từ Biển Đông, từ đó dẫu cho ngoài Trường Sa Tàu Cộng đang rầm rộ xây “pháo đài” trên các đảo nhân tạo ở Biển Đông cụ thể tại các các bãi đá Chữ Thập, Xubi, Vành Khăn, Gạc Ma, Ken Nan, Gaven và Châu Viên...với hàng loạt đường băng, nhà chứa máy bay, tháp không lưu, bãi đậu trực thăng, trạm radar cùng nhiều tòa nhà cao tầng...nhưng cộng sản Việt Nam giả vờ không hay biết và ngậm họng lại.

Biển Đông đã mất thì đất liền cũng sẽ mất, khi đất nước đã mất thì dân tộc cũng sẽ không còn. Để giữ lấy dân tộc phải giữ lấy đất nước, để giữ lấy đất nước phải giữ lấy Biển Đông. Muốn vậy phải vùng lên diệt sạch những tên Việt gian làm tay sai cho Tàu cộng bởi bọn này đã lộ rõ âm mưu bán nước Việt cho Tàu./.
Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN